Review Top 11 Homestay Tam Cốc Ninh Bình

Homestay Tam Cốc là lựa chọn lý tưởng dành cho du khách khi đi du lịch Ninh Bình, đặc biệt là khu du lịch sinh thái Tam Cốc – Bích Động. Tuy nhiên khá nhiều người gặp khó khăn khi chọn nơi ở vừa tiện nghi, vừa có giá cả phải chăng. 

1. Hòa cùng thiên nhiên hoang sơ tại Tam Cốc Valley Homestay

Valley là homestay Tam Cốc gây ấn tượng cực mạnh với du khách bởi thiết kế đơn giản nhưng vô cùng độc đáo. Các căn homestay được thiết kế dưới dạng nhà đơn cùng các nguyên vật liệu cực kỳ thân thiện với môi trường như tre, nứa, cọ. Valley Homestay sở hữu các căn bungalow hay nhà gỗ được xây bằng gạch đỏ, rợp bằng mái có phủ cọ khô, tạo không gian quen thuộc. Chính những đặc điểm này, du khách sẽ cảm thấy cực kỳ thư giãn khi được nghỉ dưỡng tại đây.

Bảng điểm nổi bật và hạn chế của Valley Homestay:

Điểm nổi bật Điểm hạn chế 
  • Vị trí trung tâm, thuận tiện, dễ dàng di chuyển tham quan bằng xe đạp đến các địa điểm tham quan.
  • Cung cấp đầy đủ các tiện ích (hồ bơi theo mùa, bữa sáng, tiệc nướng. Đặc biệt, bạn cũng có thể câu cá ngay tại homestay.
  • Khung cảnh, đoạn đường vào homestay có rất nhiều khung cảnh hoang sơ, rất phù hợp để bạn có những bức ảnh check in nghìn like (đặc biệt là vào mùa hè, mùa lúa chín)
  • Không gian vô cùng yên tĩnh, tạo cảm giác thư giãn cho du khách
  • Dễ hết phòng nhanh, đặc biệt là vào mùa cao điểm; không có giường dorm cho đi tập thể đông người
  • Vị trí trung tâm giữa các địa danh nhưng lại xa thị trấn

Sở hữu vị trí trung tâm, homestay nằm gần Tam Cốc cũng như các địa danh nổi tiếng khác. Chính vì thế, bạn có thể dễ dàng di chuyển tham quan, thuận lợi trong việc thuê các phương tiện đi lại như taxi hay xe đạp. Ngoài ra, du khách còn được tận hưởng những dịch vụ tiện lợi tại homestay sử dụng bữa sáng, tiệc nướng hay hồ bơi theo mùa. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng bạn bè tổ chức tiệc nướng và cùng nhau thư giãn bên hồ bơi. Nếu bạn là một tín đồ sống ảo, thì đây đúng là thiên đường dành cho bạn.

Thiết kế đơn giản nhưng độc đáo tại Tam Cốc Valley Homestay
Thiết kế đơn giản nhưng độc đáo tại Tam Cốc Valley Homestay

Không gian bên ngoài homestay cũng khiến cho các bạn bị choáng ngợp đấy. Đến với Valley Homestay, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác hòa quyện với thiên nhiên một cách đúng nghĩa. Lối đi trước các căn bungalow được trồng rất nhiều cây xanh. Ngoài ra, hồ súng được xây dựng bên trong homestay khiến cho không gian vô cùng lãng mạn.

Nếu muốn có những trải nghiệm đặc biệt tại những căn bungalow số 1 này đừng chần chờ book phòng ngay bạn nhé. Ưu đãi đặc biệt chỉ dành cho độc giả DulichToday khi sử dụng mã khuyến mại “DULICHTODAY” bạn sẽ được giảm 12% giá phòng khi book tại:

 Book phòng ngay!

2. Thỏa thích tắm nắng ven sông cùng Tam Cốc River View Homestay

Tam Coc River View Homestay thật sự là một địa điểm đáng để trải nghiệm cho những ai muốn thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Thiết kế của homestay Tam Cốc rất truyền thống, theo kiểu kiến trúc của người Việt xưa. Tường của các căn phòng được ốp hoàn toàn bằng tre, tạo cảm giác thân thiện với thiên nhiên. Ngoài ra, bạn còn có thể thỏa sức ngắm núi non hùng vĩ, hay những hàng cây xanh mướt bên trong homestay.

Bảng điểm nổi bật và điểm hạn chế của River View Homestay.

Điểm nổi bật Điểm hạn chế 
  • Vị trí trung tâm, thuận tiện đi lại và kết nối với các địa điểm thăm quan trong khu du lịch Tam Cốc – Bích Động
  • Các tiện ích tương đối đầy đủ, đặc biệt các món ăn ở đây được đánh giá mang đậm hương vị của đồng bằng Bắc Bộ.
  • Dịch vụ ngâm chân bằng các nguyên liệu tự nhiên trong vườn hoàn toàn miễn phí
  • Có sân thượng tắm nắng và tầm nhìn ra núi với view siêu đẹp
  • Lối vào khu homestay tương đối nhỏ, không phù hợp cho xe trên 16 chỗ đi vào
  • Rất dễ hết phòng vào mùa cao điểm nếu không liên hệ trước

Điểm ấn tượng nhất về homestay theo như review của khách du lịch đó chính là thái độ phục vụ của chủ homestay. Họ thật sự chu đáo làm hài lòng du khách bằng những bữa ăn ngon tuyệt. Ngoài ra, du khách cũng được trải nghiệm nhiều tiện ích của homestay như tắm nắng ở sân thượng hay dịch vụ ngâm chân bằng nguyên liệu tự nhiên. Chính vì những đặc điểm cực kỳ ấn tượng, homestay cực nhanh hết chỗ vào mùa cao điểm. Bên cạnh đó lối vào homestay rất nhỏ, tạo ra nhiều bất lợi.

Thiết kế của homestay Tam Cốc River View rất truyền thống
Thiết kế của homestay Tam Cốc River View rất truyền thống

Đến với River View Homestay, bạn có thể đắm mình vào không gian đầy nắng đầy gió, hòa mình vào thiên nhiên. Thiết kế và kiến trúc của các căn homestay chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái thư giãn bởi sự đơn giản, xưa cũ.

3. Tam Cốc Mountain View Homestay với view núi non hữu tình tuyệt đẹp

Đúng như cái tên, Mountain River View là homestay Tam Cốc bao quanh bởi những ngọn núi trùng điệp xanh ngút ngàn, khung cảnh hoang sơ hùng vĩ. Đặc biệt, không gian tại các căn homestay thì thiết kế cực kỳ đơn giản, cho bạn cảm giác như đang thư giãn tại nhà vậy. Các vật dụng bên trong các căn homestay thì được tối giản bằng gỗ. Các bạn có thể vừa ăn sáng, vừa ngắm non nước hữu tình tại sảnh của homestay.

Một vài đánh giá của du khách về Mountain View Homestay.

Điểm nổi bật Điểm hạn chế 
  • View nhìn ra núi và cánh đồng bất tận, cảm giác hòa mình với thiên nhiên
  • Phòng ốc được trang trí rất xinh xắn, tiện nghi và thoải mái
  • Trong khuôn viên có nhà hàng chuyên về ẩm thực Việt Nam và cung cấp các lựa chọn ăn chay. Tam Coc Mountain View Homestay có sân hiên phơi nắng
  • Giá phòng hơi chát với những người đi du lịch một mình

Mountain View Homestay được đánh giá cao bởi view cực kỳ ấn tượng. Nếu bạn là một tín đồ sống ảo thì đây đích thị là thiên đường dành cho bạn. Với khung cảnh núi non trùng điệp, bạn sẽ cho ra những bức ảnh check in để đời. Ngoài ra, trang bị nội thất cũng như các dịch vụ tiện ích sẽ khiến bạn cảm thấy cực kỳ thoải mái khi ở đây. Tuy nhiên với mức giá ~ 500.000đ/ phòng thì sẽ hơi mắc cho những ai đi du lịch 1 mình.

View hướng núi đầy hữu tình tại Tam Cốc Mountain View Homestay
View hướng núi đầy hữu tình tại Tam Cốc Mountain View Homestay

Đến với Mountain View, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất. Đúng như từ Mountain View, bạn sẽ được thỏa sức ngắm nhìn núi non hữu tình. Không những thế, những con người vô cùng nhiệt tình và thân thiện sẽ làm cho bạn cảm thấy thích thú khi ghé thăm homestay này.

4. Thỏa thích với hồ bơi tại Tam Cốc Lavender Homestay

Lavender Homestay là homestay Tam Cốc được thiết kế hoàn toàn bằng gỗ, view hướng ra bể bơi nội khu. Homestay này có vị trí vô cùng đắc địa vì nằm ngay trong khu du lịch Tam Cốc – Bích Động, các du khách chỉ cần đi vài bước là đã đến với các điểm tham quan. Đây cũng là địa điểm check in lý tưởng dành cho du khách. Đặc biệt, vào buổi tối, khi homestay lên đèn trông lung linh rực rỡ chẳng khác nào một Hội An thu nhỏ.

Bảng điểm nổi bật và điểm hạn chế của Tam Cốc Lavender Homestay

Điểm nổi bật Điểm hạn chế 
  • Vị trí đắc địa, nằm ngay trong khu du lịch, có thể đi bộ/xe đạp đến ngay các điểm thăm quan trong khu du lịch.
  • Phòng ốc sạch đẹp, vào ban đêm lên đèn rất đẹp. Đặc biệt có hồ bơi vào mùa hè cho các du khách.
  • Chủ homestay cực kỳ thân thiện và tốt bụng
  • Vì nằm ngay trong khu dịch, nên diện tích của homestay không được rộng và trồng nhiều cây xanh như các homestay khác
  • Tầm giá hơi đắt cho những người đi du lịch một mình

Sự thoải mái và tiện nghi là yếu tố ấn tượng nhất khiến cho Tam Cốc Lavender Homestay. Du khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tiện lợi nhất. Kiến trúc đẹp, phòng ốc vô cùng sạch sẽ. Ngoài ra, homestay sở hữu view cực đẹp, đặc biệt là vào ban đêm. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ của chủ homestay khiến nó được đánh giá rất cao. Tuy nhiên thì với những người có ý định đi du lịch một mình thì tầm giá của homestay là hơi đắt.

Thỏa thích tại bể bơi của Lavender Homestay
Thỏa thích tại bể bơi của Lavender Homestay

Đến với Tam Cốc Lavender Homestay, bạn sẽ được đắm mình vào một không gian hài hòa với thiên nhiên nhưng vẫn vô cùng hiện đại và tiện lợi. Đặt ngay cho mình một suất tại homestay để được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời nhất như hồ bơi lộ thiên, các buổi tiệc nướng vào buổi tối. Vào thời tiết se se lạnh như này mà tổ chức một chuyến đi chơi cùng nhau thì còn gì tuyệt vời hơn.

Zalo tư vấn

5. Tận hưởng không gian thoáng mát tại Tam Cốc Lake View Homestay

Lake View là homestay Tam Cốc giúp du khách được tận hưởng không gian thoáng mát. Homestay có tất cả 6 phòng với 4 phòng bungalow và 2 phòng tập thể. Tất cả đều được thiết khá đẹp với tường gạch, cùng  đầy đủ các tiện nghi như điều hòa, tủ lạnh, bình nước nóng…Điều đặc biệt là cả 6 phòng đều có ban công nhìn ra vườn và núi, khá thanh bình và yên tĩnh. Trong homestay có nhà hàng phục vụ các món ăn ngon tuyệt, đa dạng từ Á sang Âu làm hài lòng mọi du khách.

Một vài đánh giá của du khách về Tam Cốc Lake View Homestay

Điểm nổi bật Điểm hạn chế 
  • Phòng ốc sạch sẽ, tất cả các phòng đều có ban công nhìn ra vườn và núi.
  • Có phục vụ bữa sáng, bữa sáng khá ổn
  • Gần ngày hồ nên không khí rất thoáng mát

.

  • Khu vườn khá nhỏ, view hồ thực tế là phía trước cổng chứ không phải là từ trong phòng nhìn ra khiến không gian trong homestay bị hẹp
  • Vì hồ nằm trước homestay nên dễ mất an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ

Có một điểm rất đặc biệt tại Lake View Homestay là hồ Tam Cốc nằm ngay trước homestay. chính vì thế mà vào mùa hè, gió mát từ hồ thổi vào khiến cho homestay lúc nào cũng mát mẻ, thậm chí không cần dùng đến điều hòa. Các phòng ốc thì khá sạch sẽ, view hướng ra bên ngoài không khí trong phòng rất dễ chịu. Bên cạnh đó, chính vì đối diện với hồ nên các gia đình có trẻ nhỏ nên trông chừng con em của mình cẩn thận.

Phòng ngủ xinh xắn thoáng mát tại Tam Cốc Lake View Homestay
Phòng ngủ xinh xắn thoáng mát tại Tam Cốc Lake View Homestay

Nếu bạn là một người yêu miền sông nước, ưa thích những cuộc tản bộ đón gió hồ thì Lake View chính là địa điểm dành cho bạn. Đến đây bạn sẽ cảm thấy thực sự thư giãn bởi bầu không khí vô cùng thiên nhiên. Tuy nhiên, không vì thế mà homestay mất đi sự hiện đại và tiện lợi, bạn vẫn sẽ được trải nghiệm những tiện ích thú vị nhất. Hãy đặt chỗ tại đây để nhận thêm nhiều ưu đãi về giá nhé.

6. Bamboo – homestay Tam Cốc chuẩn tiện nghi – giá rẻ

  • Địa chỉ: Đội 1, thôn Văn Lâm, Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình
  • Nhận chỉ đường tới Tam Cốc Bamboo Homestay
  • Mức giá tham khảo: Thấp nhất: 150.000 vnđ/người/phòng tập thể/đêm, cao nhất: 559.000 vnđ/phòng giường đôi nhìn ra vườn/đêm.
  • Homestay cách Tam Cốc 100m

Bamboo là homestay Tam Cốc đầy đủ tiện nghi, hiện đại với mức giá phải chăng. Homestay cũng cung cấp các lựa chọn đa dạng về loại phòng: phòng đôi, phòng tập thể với các trang thiết bị đầy đủ, hiện đại. Chính những tiện ích ấy sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Điểm nổi bật Điểm hạn chế 
  • Lựa chọn đa dạng về chủng loại phòng
  • Mức giá tương đối rẻ so với các homestay khác, phù hợp với nhiều đối tượng
  • Nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ cho khách hàng
  • Ít cây cối, cảnh vật xung quanh homestay, không phù hợp với các bạn thích check – in sống ảo.
  • Phải dùng chung nhà vệ sinh nếu chọn phòng tập thể

Một trong những điểm cần lưu ý tại Bamboo Homestay chính là nếu bạn chọn phòng tập thể thì sẽ phải dung chung khu nhà vệ sinh. Tuy nhiên, nó tương đối sạch sẽ nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Homestay này chính là một lựa chọn cực kỳ phục vụ cho những ai muốn trải nghiệm kỳ nghỉ một cách trọn vẹn với giá cả phải chăng. Tuy nhiên không vì thế mà homestay mất đi sự tiện nghi của mình.

Phòng ngủ tiện nghi hiện đại tại Tam Cốc Bamboo Homestay
Phòng ngủ tiện nghi hiện đại tại Tam Cốc Bamboo Homestay

Đến với Tam Cốc Bamboo Homestay, bạn sẽ được đắm mình vào không gian thiên nhiên, thư giãn tại các phòng ốc vô cùng đa dạng. 

7. Hello – homestay Tam Cốc với khu vườn nhiều màu sắc

  • Địa chỉ: Tam Cốc, thôn Văn Lâm,  Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình
  • Nhận chỉ đường tới Tam Cốc Hello Homestay.
  • Mức giá tham khảo: từ 550k/phòng/đêm (tùy loại phòng và có thu thêm phụ phí vào cuối tuần)
  • Homestay cách Tam Cốc 100m

Đúng như tên gọi, Hello là một homestay Tam Cốc chào đón du khách với chỉ 3 phòng nhỏ xinh, đầy đủ trang thiết bị hiện đại với view nhìn ra khu vườn nhiều màu sắc, nơi các du khách có thể dùng bữa, trò chuyện và làm việc. Tam Cốc Hello Homestay cũng có những góc sống ảo vô cùng chất cho các bạn trẻ. Các bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên và trải nghiệm những tiện ích thú vị nhất.

Một vài đánh giá của du khách về Hello Homestay:

Điểm nổi bật Điểm hạn chế 
  • Siêu gần Tam Cốc với chỉ 5 phút đi bộ
  • Nằm trong con ngõ nhỏ nên không có cảnh ồn ào, thích hợp cho các bạn thích tận hưởng sự thư thái, yên tĩnh.
  • Chủ nhà rất thân thiện, nhiệt tình hỗ trợ cho khách
  • Phòng ít, không có phòng tập thể. Khuôn viên homestay khá chật hẹp
  • Có thu thêm phụ phí vào ngày cuối tuần

Nếu bạn muốn thư giãn sau những chuỗi ngày làm việc vất vả thì Tam Cốc Hello Homestay sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Không gian ở đây vô cùng riêng tư và yên tĩnh, giúp bạn tránh xa những xô bồ của cuộc sống. Địa điểm di chuyển của homestay cũng vô cùng tiện lợi, các bạn chỉ mất 5 phút để di chuyển đến Tam Cốc. Tuy nhiên homestay có thu phụ phí vào cuối tuần nên các bạn nhớ chú ý thời gian khi ở đây.

Đến với Tam Cốc Hello Homestay, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thân thiện, luôn được chào đón như tên gọi vậy. Ngoài ra, không thể không kể đến không gian rộng rãi, thiết kế đẹp mắt khiến du khách không muốn rời đi. Đặc biệt, bạn có thể tha hồ tận hưởng những món ăn ngon, chụp những bức ảnh sống ảo siêu xinh.

8. Tam Cốc Westlake Homestay với phòng ốc xinh xắn, tiện nghi

Tam Cốc Westlake Homestay với khá nhiều sự lựa chọn đa dạng về phòng: với bungalow giường đôi, 3 giường đơn, phòng nhà gia đình và cả phòng tập thể đều view nhìn ra vườn. Homestay cũng cung cấp đầy đủ các trang thiết bị cho các phòng cùng dịch vụ như thuê xe đạp, xe máy khá đầy đủ. Phòng ốc tương đối xinh xắn, sạch sẽ. Bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích nhất khi ở đây.

Một vài đánh giá của du khách về Westlake Homestay:

Điểm nổi bật Điểm hạn chế 
  • Vị trí thuận tiện, trung tâm, ngay bờ hồ Tam Cốc
  • Phòng ốc tương đối sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi so với giá tiền.
  • Giá cả tương đối hợp lý
  • Không gian khá chật hẹp, vườn không nhiều màu sắc và cây cối.

Đây là một trong những homestay có vị trí đắc địa, cực kỳ thuận lợi cho bạn di chuyển đến địa điểm du lịch. Phòng ốc của homestay được du khách đánh giá cao về độ sạch sẽ và tiện nghi so với tầm giá này. Bên cạnh đó, giá cả tương đối hợp lý. Ngoài ra, nằm cạnh hồ, nhưng không phải phòng nào cũng có view hướng hồ. Chính vì vậy, bạn nên cân nhắc khi chọn phòng.

Thiết kế độc đáo tại Tam Cốc Westlake Homestay
Thiết kế độc đáo tại Tam Cốc Westlake Homestay

Đến với Tam Cốc Westlake Homestay, các bạn sẽ được tự do lựa chọn các phòng bởi vì loại phòng khá đa dạng. Nghe tên thôi cũng thấy khung cảnh ở đây lãng mạn đến nhường nào rồi. Còn chờ gì mà không lên kế hoạch để đi du hí tại đây nào, homestay nhất định sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời đấy.

9. Tam Cốc Friendly Homestay thân thiện như chính tên gọi

Friendly nằm cạnh bờ hồ Tam Cốc tiếp tục là một homestay Tam Cốc các phòng nhỏ xinh, đầy đủ trang thiết bị. Đúng như tên gọi, các phòng tại Friendly Homestay rất thân thiện với môi trường khi tất cả các phòng đều có view nhìn ra vườn nhiều màu sắc, hoa nở bốn mùa. Ngoài ra, chủ của homestay cũng cực kỳ thân thiện với du khách.

Một vài đánh giá của du khách về Friendly Homestay:

Điểm nổi bật Điểm hạn chế 
  • Vị trí thuận tiện, trung tâm, ngay bờ hồ Tam Cốc
  • Phòng ốc được làm từ chất liệu tự nhiên, xinh xắn, view nhìn ra vườn nhiều màu sắc
  • Có thể ngồi hóng mát, uống nước và đọc sách ngay bên hồ.
  • Không quá nhiều góc sống ảo cho các bạn trẻ thích chụp ảnh

Friendly Homestay là một lựa chọn hợp lý cho các du khách tìm đến với vị trí thuận tiện, dịch vụ và trang thiết bị đầy đủ cùng view tương đối đẹp và xinh xắn. Đặc biệt, các bạn muốn tận hưởng những làn gió mát của hồ Tam Cốc thì hẳn không thể bỏ qua homestay này rồi. Tuy nhiên, ở đây không có quá nhiều view chụp ảnh đẹp bởi vậy du lịch nghỉ dưỡng là chủ yếu.

Friendly là homestay Tam Cốc có khu vườn đầy màu sắc
Friendly là homestay Tam Cốc có khu vườn đầy màu sắc

Đến với Tam Cốc Friendly Homestay, bạn sẽ được trải nghiệm không gian thân thiện mọi mặt, từ không gian sống đến thái độ phục vụ của nhân viên. Nếu bạn đang cần một nơi để thư giãn thì đây đích thị là địa điểm hoàn hảo đấy.

10. Không gian gần gũi với thiên nhiên tại Tam Cốc Tropical Homestay

Tam Cốc Tropical Homestay với các phòng nghỉ xinh xắn với view nhìn ra khu vườn nhỏ xinh. Điểm đặc biệt tại homestay này là ở giữa khu vườn là một cây cổ thụ tỏa bóng mát. Đến nơi đây, các du khách sẽ cảm giác thoải mái như ở nhà với đầy đủ các dịch vụ tiện ích. Chính vì vậy, các bạn sẽ cảm thấy luôn thư giãn khi ở đây, được đắm mình vào bầu không khí của tự nhiên.

Một vài đánh giá của du khách về Tropical Homestay

Điểm nổi bật Điểm hạn chế 
  • Vị trí tương đối thuận tiện, phòng ốc trang trí đẹp, có khu vui chơi trẻ em cho các gia đình có con nhỏ
  • Khu vườn có cây cổ thụ, check in khá độc đáo
  • Giá phòng rẻ, thích hợp cho nhóm gia đình đông người
  • Không gian không quá rộng rãi vì thế hội nhóm đông người nên cân nhắc

Lựa chọn phòng đa dạng, khu vực tương đối trung tâm, Tropical Homestay là một địa chỉ phù hợp cho các du khách đến tham quan cố đô Hoa Lư Ninh Bình theo nhóm gia đình, đặc biệt với các gia đình có trẻ nhỏ. Ngoài ra, trong khuôn viên của homestay có rất nhiều cây cối, các địa điểm check in độc đáo. Giá phòng cũng khá rẻ chính vì thế dẫn đến bất lợi là không gian phòng không quá rộng.

Tropical Homestay với các phòng nghỉ xinh xắn.
Tropical Homestay với các phòng nghỉ xinh xắn.

Đến với Tropical Homestay, các bạn sẽ được đắm mình vào không gian xanh của tự nhiên, của cây cối. Nói không ngoa khi cho rằng homestay là là địa điểm cực kỳ hoàn hảo dành cho những người yêu thiên nhiên. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được trải nghiệm rất nhiều dịch vụ tiện ích tại đây nhé.

11. La Belle Vie Tam Cốc Homestay với món ăn ngon khó cưỡng

Được thiết kế theo phong cách nhà vườn, nội thất là những vật liệu làm từ thiên nhiên, La Belle Vie Tam Cốc Homestay hứa hẹn sẽ là điểm đến nghỉ dưỡng thú vị cho du khách trong và ngoài nước khi đến với du lịch Ninh Bình. Các bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon tuyệt với đa dạng phong cách từ Á sang Âu tại đây.

Một vài đánh giá của du khách về La Belle Vie Tam Cốc Homestay:

Điểm nổi bật Điểm hạn chế 
  • Vị trí thuận tiện, đi bộ vài bước là ra ngay Tam Cốc
  • Nội khu được trang trí rất đẹp với sân vườn, tiểu cảnh, có khá nhiều góc chụp ảnh siêu đẹp
  • Nhà hàng trong khuôn viên homestay phục vụ món ăn ngon
  • Giá phòng tương đối cao so với mặt bằng chung, không có phòng tập thể đông người
  • Rất dễ hết chỗ nếu không đặt trước

La Belle Vie Homestay với các phòng nghỉ xinh xắn, đầy đủ không gian sân vườn và tiểu cảnh cùng các món ăn ẩm thực đặc sắc chắc chắn sẽ là một điểm lưu trú thú vị khi đến với khu du lịch Tam Cốc của du khách. Vị trí của homestay cực kỳ đắc địa cũng cho phép du khách thuận tiện hơn trong việc di chuyển. Có một điểm bất cập đó là giá phòng khá cao nếu đi du lịch một mình.

Phòng nghỉ tiện nghi tại La Belle Vie Tam Cốc
Phòng nghỉ tiện nghi tại La Belle Vie Tam Cốc

Đến với La Belle Vie Homestay, các bạn sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời với thế giới ẩm thực đa dạng tại đây. Ngoài ra, homestay cũng có hồ bơi hay chỗ  để du khách ngắm cảnh.

Trên đây là review chi tiết 11 Homestay Tam Cốc. Tùy theo nhu cầu mỗi du khách đều có thể lựa chọn cho mình một homestay hợp lý để chuyến hành trình đến với Cố đô Hoa Lư, nơi tìm lại chính mình, hòa mình cùng núi non trở nên trọn vẹn, an yên. Đừng quên để lại bình luận và cảm nhận của bạn về những homestay này ở phần bình luận phía dưới bài viết nhé!

______________

Review 2021