Sống ảo Thả Ga Tại 3 Homestay đẹp Ngất Ngây ở Hạ Long

Ahalong - Không chỉ có giá cả hợp lý, phòng tiện nghi, decor cực chất mà 3 homestay tại Hạ Long dưới đây còn làm mê mệt giới trẻ bởi background chụp hình siêu ảo, siêu chất. Cùng khám phá với Halo tour qua bài viết dưới đây nhé!

Hạ Long - Một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới không chỉ có những núi non trùng trùng điệp điệp nhấp nhô trên mặt biển, những làng chài cổ mộc mạc ,à còn có những homestay nhỏ nhỏ xinh xinh ngay gần biển giúp bạn có những trải nghệm lý thú nhất trong hành trình khám phá miền di sản. Độ hấp dẫn của các địa chỉ này đến mức giới trẻ kháo nhau rằng nếu chưa checkin ở một trong những homestay này coi như chuyến du lịch Hạ Long chưa được trọn vẹn.

Banana and Rose

banana-and-rose

Khung cảnh tuyệt đẹp phía trước cổng Homestay Banana and Rose

Có thể nói, Banana and Rose là cái tên ấn tượng nhất, nổi bật nhất trong thời gian qua. Nằm ngay trên đường Ngọc Châu, đảo Tuần Châu, homestay này chỉ cách trung tâm thành phố 9km, cách trạm buýt và xe lửa Hạ Long khoảng 6km, cách đất liền 2km. Lựa chọn lưu trú tại đây, bạn hoàn toàn yên tâm khi có thể dễ dàng di chuyển cũng như kết nối tới nhiều địa danh và khu vực tiện ích đẳng cấp hàng đầu thành phố. Như Khu du lịch Tuần Châu,khu du lịch sinh thái Đảo rều, chợ cái Dăm, công viên Đại dương, trung tâm vui chơi giải trí  Sun World Complex Ha Long,...

banana-and-rose

Đây là chốn lý tưởng để du khách sống ảo với màu sắc rực rỡ của cỏ hoa, của bức tường gốm đa sắc màu

Đại đa số du khách đến đây đều cho biết họ yêu thích nơi này bởi khung cảnh yên bình và đẹp như một bức tranh đa sắc màu. Với diện tích nội khu khoảng 300m2, dự án bao gồm nhà ở, sân vườn, hồ bơi và được bao quanh bởi vườn cây xanh mát bốn mùa. Khu nhà ở được xây dựng gồm 3 tầng với 6 phòng ngủ, sức chứa tối đa của Banana and Rose là 16 người. Trong đó, một phòng lớn dành cho 6 người ở và các phòng còn lại dành cho 2 người ở. 

banana-and-rose

Không gian bên trong phòng được bố trí theo phương châm gọn gàng, tiện nghi

Mỗi phòng đều được trang bị đủ đầy nội thất và tiện nghi nhằm mang đến những trải nghiệm lý thú nhất dành cho du khách. 

Bên cạnh vị trí vô cùng thuận tiện cùng tiện ích chất lượng thì quang cảnh nơi đây được đánh giá là ưu điểm lớn không bị pha lẫn với bất cứ homestay Quangninh nào khác. Ví dụ như họ dành phần lớn diện tích để trồng các loạt rau củ, cây ăn quả và chăn nuôi. Chính vì vậy, bạn đến với Banana and Rose không những được thưởng thức các món ăn ngon, tươi sạch mà còn có điều kiện để sản xuất những bức ảnh selfie cực cool, cực ngầu.

banana-and-rose

Lựa chọn Banana and Rose làm chốn dừng chân, bạn không những được thư giãn trong căn phòng nhỏ xinh tiện nghi mà còn được hòa mình thiên nhiên

HaLong Ginger Homestay

Halong Ginger Homestay cũng là một địa chỉ quen thuộc trong sổ tay du lịch của những bạn trẻ đam mê "sống ảo". Tọa lạc ngay tại tổ 2, khu 1, phường Hùng Thắng, homestay này làm xao xuyến trái tim của bất cứ ai ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi một màu xanh mướt từ phía ngoài cổng cho tới tận cửa nhà. Những hàng cây, những khóm hoa hay dây leo còn sà tới bên cửa sổ đem đến không gian vui chơi, nghỉ ngơi thư thái nhất. 

/HaLong-Ginger-Homestay

Halong Ginger Homestay được bao phủ một màu xanh biếc của cỏ cây

Nhỏ hơn Banana and Rose một chút, Ginger bao gồm 4 phòng Với lối kiến trúc của một căn biệt thự hiện đại, phóng khoáng từ nội thất cho đến phong cách bày biện trang trí. Nơi này được xem là phù hợp cả cho việc công tác và đi du lịch. Cùng ngắm nhìn các bức ảnh checkin ấn tượng tại Ginger Homestay nào!

/HaLong-Ginger-Homestay

Thưởng thức một ly trà rồi ngắm nhìn những an yên nơi này cũng mang lại nhiều sự phấn khích

dành cho bạn

/HaLong-Ginger-Homestay

Đừng quên ghi lại những hình ảnh tuyệt đẹp trong khu vườn Ginger tuyệt đẹp này nhé!

Ginger Homestay

Momento Ha Long

Sở hữu view vịnh Hạ Long vô cùng đắt giá, Momento Ha Long có diên tích toàn khu gần 100m2, bao gồm 1 phòng ngủ lớn, 2 phòng ngủ cỡ trung, 1 giường tầng lớn, phòng khách, bếp, ban công, 2 toilet và 1 khu tắm đứng.Có thể sắp xếp tối đa cho 12 người ở. Điểm đặc biệt của homestay này chính là trang bị đầy đủ bếp nấu với một số dụng cụ như: bát đĩa, nồi cơm điện, bếp hồng ngoại, chảo, nồi. Bạn có thể tự tay chuẩn bị bữa ăn cho mình và bạn bè ngay tại phòng, vừa ngon sạch lại vừa tiết kiệm được  một khoản kha khá.

Momento-Ha-Long Momento Ha Long được kiến trúc lấy ý tưởng chủ đạo từ biển cả và thiên nhiên

Mỗi phòng trong Momento Ha Long được xem như gói gọn cả biển cả ở trong đó. Ý tưởng được xem là khá mới lạ và vô cùng lý tưởng để bạn sử dụng làm background "tự sướng". 

Momento-Ha-Long

Màu sắc tươi sáng hòa quyện với nhau tạo nên tổng thể hài hòa và độc đáo

Momento-Ha-Long

Không gian này được coi là thiên đường sống ảo khó có thể bỏ lỡ khi đến Hạ Long

Momento-Ha-Long

"Lò sản xuất ảnh" Momento tạo cho bạn cảm giác thoải mái và thư giãn nhất

Momento-Ha-Long

Mọi góc, mọi khung cảnh đều dễ dàng trở thành background ấn tượng siêu chất

Momento-Ha-Long

Đây cũng là một trong số ít Homestay Quảng Ninh sở hữu view biển đắt giá

Trên đây là thông tin "Sống Ảo Thả Ga Tại 3 Homestay Đẹp Ngất Ngây Ở Hạ Long" mà chúng tôi gửi đến các bạn. Nếu bạn có nhu cầu thông tin về lịch trình du lịch hạ Long chi tiết, đặt phòng khách sạn, homestay Quảng Ninh, đặt tour,... Vui lòng liên hệ Công ty du lịch halo tour để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ!

Theo Ahalong.com