CÁC BƯỚC CHUẨN ĐỂ TẮM ONSEN

Bạn đã biết chưa? Cùng tìm hiểu quy trình tắm onsen tại Yoko nhé. 🎉🎊

1️⃣ Trước khi vào khu Onsen, bạn vui lòng đến khu vực tắm tráng để tắm và gội đầu sạch sẽ. Khu vực này luôn có sẵn ghế, dầu tắm, dầu gội, dầu xả để quý khách sử dụng.

2️⃣ Bạn vui lòng đi vệ sinh trước khi vào tắm onsenđể đảm bảo trải nghiệm ngâm suối khoáng được trọn vẹn

3️⃣ Do bể khoáng tắm có thể rất nóng, bạn vui lòng bước vào bể tắm một cách chậm rãi. Hãy dùng nước nóng trong hồ xối nhẹ lên trên phần ngực và bụng để quen dần với nhiệt độ của dòng nước khoáng.

4️⃣ Hãy ngâm mình và thư giãn trong làn nước khoáng nóng quý giá và cảm nhận những tác động tuyệt vời lên cơ thể. Trong khi ngâm mình, bạn hãy thả lỏng tâm trí và cảm xúc, thư giãn hoàn toàn, tạm quên đi những suy nghĩ về công việc.

5️⃣ Nếu có nhu cầu xông hơi, bạn hãy lau khô người trước khi vào phòng xông hơi. Để có có một trải nghiệm đủ đầy, bạn hãy thử cả hai phương pháp xông nóng và xông lạnh. Lưu ý hãy vào phòng xông nóng trước.

6️⃣ Sau khi kết thúc quá trình tắm, bạn lau khô người trước khi rời khỏi khu vực tắm. Để phát huy tối đa hiệu quả của nước khoáng nóng, bạn không nên tắm lại để chất khoáng có thể thẩm thấu vào cơ thể trong thời gian 6 đến 7 giờ.

🎎🥳Hãy đến Yoko Onsen Quang Hanh và tận hưởng quy trình tắm khoáng chuẩn Nhật Bản bạn nhé !!!

hướng dẫn tắm OnSen

hướng dẫn tắm OnSen 2

🌟 —- Yoko Onsen Quang Hanh

📍 Địa chỉ: Tổ 5, khu 9B, phường Quang Hanh, Cẩm Phả, Quảng Ninh

 Hotline: 0902221886