4 điều Không Thể Bỏ Qua Khi Nghỉ Dưỡng Cùng Gia đình

Để tăng sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình, cũng như tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn, một chuyến nghỉ dưỡng đẳng cấp là không thể thiếu.

Song, để có được một hành trình như ý, bạn đừng bỏ qua 4 điều dưới đây để kỳ nghỉ gia đình thêm trọn vẹn với những trải nghiệm chất lượng nhất.

Chắc chắn bạn luôn đau đầu mỗi khi lên kế hoạch cho các chuyến đi, bởi thật không dễ dàng để hài hòa nhu cầu, sở thích của các thành viên trong gia đình. Trong đó, điểm đến, không gian phòng nghỉ, hệ thống tiện ích, ưu đãi lý tưởng... là những điểm cần được quan tâm hàng đầu, đặc biệt khi bạn đi du lịch cùng nhiều thế hệ trong gia đình.

4 điều không thể bỏ qua khi nghỉ dưỡng cùng gia đình

Lên kế hoạch nghỉ dưỡng cho gia đình đa thế hệ không phải là một điều dễ dàng

Chọn điểm đến có vị trí thuận tiện hoặc gần gũi với thiên nhiên

Dù lựa chọn staycation hay nghỉ dưỡng ở một nơi xa, các gia đình nên ưu tiên tọa độ thuận tiện cho việc di chuyển đến các điểm tham quan, vui chơi, giải trí, mua sắm trong suốt hành trình.  Xét trên khía cạnh vị trí, Vinpearl Luxury xuất sắc ghi điểm tối đa

Vinpearl Luxury Landmark 81 nằm bên sông Sài Gòn đẹp như tranh vẽ  là điểm đến của đến kỳ nghỉ dưỡng staycation chuẩn mực thượng lưu. Từ đây, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm đến tham quan đặc sắc như Nhà Thờ Đức Bà, Dinh độc Lập, Chợ Bến Thành

4 điều không thể bỏ qua khi nghỉ dưỡng cùng gia đình

Vinpearl Luxury Landmark 81 là khách sạn 5 sao cao nhất Việt Nam

Ngược lại, nếu cần tìm kiếm một kỳ nghỉ ở các thành phố biển, Vinpearl Luxury Nha TrangVinpearl Luxury Đà Nẵng xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu, vừa tiện nghi lại đảm bảo hành trình lý thú, gần kề thiên nhiên và các quần thể vui chơi - giải trí hàng đầu Việt Nam

4 điều không thể bỏ qua khi nghỉ dưỡng cùng gia đình

Bãi biển riêng tư tuyệt đẹp của Vinpearl Luxury Nha Trang

4 điều không thể bỏ qua khi nghỉ dưỡng cùng gia đình

Resort “tựa sơn hướng thủy” Vinpearl Luxury Đà Nẵng với vẻ đẹp “ná thở”

Từ Vinpearl Luxury Đà Nẵng, du khách dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan như núi Ngũ Hành Sơn hùng vĩ, chùa Linh Ứng cổ kính, cầu quay sông Hàn tráng lệ, phố cổ Hội An yên bình, hay các điểm vui chơi giải trí hàng đầu như VinWonders Nam Hội An - tổ hợp giải trí, trải nghiệm văn hoá, kiến trúc nghệ thuật độc đáo; Vinpearl Golf Nam Hội An - sân golf quốc tế với địa hình thách thức mọi golf thủ.

Vinpearl Luxury Nha Trang nằm trên đảo Hòn Tre nổi tiếng với 300 ngày nắng đẹp trong năm, đem đến kỳ nghỉ thượng lưu với hệ sinh thái tiện ích của Vinpearl ngay gần kề như công viên giải trí hàng đầu Việt Nam - VinWonders Nha Trang, trung tâm ẩm thực và giải trí cao cấp Imperial Club, sân golf 18 hố tiêu chuẩn quốc tế trên đảo - Vinpearl Golf Nha Trang.

Chọn loại phòng phù hợp

Tùy vào số lượng thành viên trong gia đình, bạn có thể chọn loại phòng khách sạn hay biệt thự. Đối với các gia đình có nhiều thế hệ, bạn nên chọn các căn villa với không gian biệt lập, thoáng đãng. Vinpearl Luxury Đà Nẵng có 200 phòng khách sạn và 39 villa đạt tiêu chuẩn 5 sao sẽ đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình. Đặc biệt, phòng villa rộng nhất tại đây sở hữu tới 4 phòng ngủ, có thể chứa tối đa 8 người lớn, 8 trẻ em.

4 điều không thể bỏ qua khi nghỉ dưỡng cùng gia đình

4 điều không thể bỏ qua khi nghỉ dưỡng cùng gia đình

Vinpearl Luxury Đà Nẵng mang đến nhiều lựa chọn với các phòng khách sạn sang trọng, rộng rãi hay các biệt thự yên tĩnh, tách biệt

Với những gia đình trẻ năng động và ít thành viên, phòng khách sạn hay villa 1 phòng ngủ cùng đầy đủ dịch vụ tiện ích là sự lựa chọn tốt nhất. Vinpearl Luxury Nha Trang với 84 căn biệt thự xinh đẹp, hay Vinpearl Luxury Landmark 81 – “Khách sạn hướng sông hàng đầu thế giới" gồm 223 phòng nghỉ sang trọng sẽ thích hợp cho gia đình hạt nhân với bố mẹ và một con. 

4 điều không thể bỏ qua khi nghỉ dưỡng cùng gia đình

4 điều không thể bỏ qua khi nghỉ dưỡng cùng gia đình

Biệt thự Vinpearl Luxury Nha Trang sở hữu kiến trúc cổ điển sang trọng, giữa khuôn viên sinh thái

Hệ thống tiện ích “tất cả trong một”

Khu nghỉ dưỡng bạn lựa chọn nên có hệ thống tiện ích phong phú để đáp ứng nhu cầu của các thành viên, đặc biệt người lớn tuổi thường mong muốn tận hưởng các dịch vụ ngay trong khuôn viên. Do đó, những điểm đến với trải nghiệm tất-cả-trong-một sẽ là lựa chọn hợp lý. 

4 điều không thể bỏ qua khi nghỉ dưỡng cùng gia đình

4 điều không thể bỏ qua khi nghỉ dưỡng cùng gia đình

Dành riêng cho các gia đình muốn “đi gần – nghỉ ngắn ngày”, Vinpearl Luxury Landmark 81 mang đến đặc quyền tận hưởng kỳ nghỉ ở khách sạn cao nhất Đông Nam Á với kiến trúc hiện đại và đẹp mắt, nổi bật trên bức tranh toàn cảnh thành phố Sài Gòn hoa lệ.

Tại đây, du khách còn được tận hưởng sự khoan khoái từ các liệu pháp chăm sóc cơ thể của Akoya spa, rèn luyện sức khỏe tại phòng gym hiện đại và thư giãn ở bể bơi vô cực rộng 120m2 trong không gian như chạm đến bầu trời. Điểm nhấn của Vinpearl Luxury Landmark 81 chính là những bữa tiệc thượng hạng giữa lưng chừng mây với hệ thống 6 nhà hàng sang trọng bậc nhất.

Trong đó, nhà hàng Oriental Pearl là nơi thực khách được thưởng thức những món ăn đẳng cấp như Phở Chọc trời bò Wagyu, tôm hùm bỏ lò…được sáng tạo bởi Tổng bếp trưởng Lê Trung và các cộng sự.

4 điều không thể bỏ qua khi nghỉ dưỡng cùng gia đình

Sở hữu vị trí "sơn thủy hữu tình", Vinpearl Luxury Đà Nẵng với kiến trúc Indochine tinh tế đậm chất Á Đông nổi bật trên bức tranh thiên nhiên hoàn mỹ. Tại đây, cả nhà được thỏa thích vui đùa trên bờ cát trắng mịn, thư giãn bên bể bơi vô cực như nối liền đại dương bao la, đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên hoang sơ tuyệt mỹ với bãi biển non nước và thắng cảnh Ngũ Hành Sơn. Hơn thế nữa, du khách còn có thể thưởng thức trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Việt Nam và thế giới với những bữa tiệc BBQ cực vui cùng gia đình ngay trong khuôn viên villa xanh mướt hay hệ thống nhà hàng 5 sao với kiến trúc sang trọng, tinh tế.

Những ngày cuối năm giàu cảm xúc, một kỳ nghỉ dưỡng toàn tâm toàn ý tại “ốc đảo bình yên” Vinpearl Luxury Nha Trang trên đảo Hòn Tre thơ mộng cũng hứa hẹn tạo nên những trải nghiệm đầy khác biệt. Tọa lạc tại bãi biển thiên đường, những căn villa được bao bọc trong khu vườn nhiệt đới xanh mát, cùng tầm nhìn thoáng đạt bao trọn biển xanh là lựa chọn tuyệt vời cho một kỳ nghỉ gia đình. Tại đây, du khách sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn khi ngâm mình trong bể bơi riêng, bể Jacuzzi, tập yoga ngay trong sân vườn, hay tận hưởng những phút giây gắn kết tình thân với bữa BBQ hải sản ngon tuyệt dưới bầu trời đêm lộng gió, rất thú vị nhưng cũng đầy tính riêng tư. Bên cạnh đó, cả gia đình còn có thể vui chơi thỏa thích với các môn thể thao bãi biển, thư giãn tại bể bơi vô cực và ngắm nhìn hoàng hôn buông xuống đẹp đến mê hồn. Ẩm thực tại đây cũng rất tinh tế và phong phú với 4 nhà hàng và quầy bar độc đáo cùng những món ăn được biến hoá tài tình dưới bàn tay tài hoa của những đầu bếp trứ danh. Bên cạnh đó, cả gia đình còn được vui chơi thả ga ngay VinWonders Nha Trang, tham gia lặn biển tại bãi lặn Vinpearl Diving Club, thử sức tại Vinpearl Golf Nha Trang sân golf 18 hố tiêu chuẩn quốc tế ngay liền kề.

Những chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Hãy dành những ngày đầu năm cho một chuyến đi gia đình, trải nghiệm ngay các gói phòng ưu đãi từ Vinpearl Luxury như Nồng nàn sắc xuân hay Luxury Staycation, thời hạn sử dụng tới 31/05/2022.

Tận hưởng ngay:

  • Ưu đãi cho dịch vụ lưu trú: miễn phí cho 2 trẻ em dưới 12 tuổi,  miễn phí nâng hạng phòng (*), miễn phí check in sớm từ 10h và check-out trễ tới 16h (*). (*) Tùy tình trạng phòng
  • Tặng ngay cocktail Miền nhiệt đới độc đáo cho mỗi người lớn
  • Giảm 30% các dịch vụ ẩm thực, spa 5 sao
  • Và còn nhiều ưu đãi hấp dẫn khác