Bãi Tắm Hòn Gai: Bãi Tắm Mới ở Hạ Long SIÊU ĐẸP – SIÊU SẠCH

Đến Hạ Long mùa này thuê tàu thăm vịnh Hạ Long ngắm vịnh di sản với cảnh quan tuyệt vời du khách cũng có cơ hội được tắm

tại bãi tắm Hòn Gai – bãi tắm mới ở Hạ Long siêu đẹp – siêu sạch.

Từ 30/4/2023 thì bãi tắm Hòn Gai đã chính thức “khai trương” mở cửa chào đón du khách tham quan tắm biển.

Đây là địa điểm tham quan, tắm biển mới được người dân Hạ Long nói riêng và người dân Quảng Ninh nói chung vô cùng chờ đợi.

Dự kiến đây sẽ là một trong những địa điểm tham quan được du khách đặc biệt yêu thích khi du lịch Hạ Long không kém những bãi tắm nổi tiếng ở khu Bãi Cháy hoặc khu Tuần Châu.

Một góc nhỏ của bãi tắm Hòn Gai mới
Một góc nhỏ của bãi tắm Hòn Gai mới

Bãi tắm Hòn Gai ở đâu?

Bãi tắm Hòn Gai nằm trên đường bao biển Trần Quốc Nghiễm nằm tại phường Hồng Hà, TP Hạ Long. Đường bao biển Trần Quốc Nghiễn cũng là con đường trăm tỷ và được người dân vô cùng mong chờ. Cảnh quan của khu vực này được cải tạo sạch sẽ và hiện đại tạo ấn tượng cho cả những du khách quốc tế khi đến Hạ Long.

Bãi tắm Hòn Gai là bãi tắm nhân tạo. Chính phủ đã đầu tư xây dựng với khối lượng cát khổng lồ lên đến 280.000m3 cát trắng mịn. Đơn vị thầu thi công công trình này cho biết bãi tắm được sử dụng cả ống vải để giúp cho việc lớp cát ổn định nhất. Bãi tắm Hòn Gai là bãi tắm mới và hoàn toàn miễn phí cho người dân và du khách. Bãi tắm dài 1km rộng 90m có sức chứa lớn. Đây dự kiến sẽ trở thành địa điểm teambuiding tiềm năng cho các công ty và tập đoàn, hội nhóm đến Hạ Long mùa này.

Bãi tắm Hòn Gai có sức chứa lớn
Bãi tắm Hòn Gai có sức chứa lớn

Khu tắm tráng và khu vực ăn uống đang được hoàn thiện dần để đi theo quy mô chuẩn chỉnh. Du khách cũng có thể mang theo đồ ăn và nước uống đến các khu vực nghỉ ngơi gần đó với ghế ngồi và ghế che nắng. Bãi tắm với cát trắng, nước xanh và rộng thoáng với những hàng dừa điểm xuyết và đặc biệt sạch đẹp chắc chắn thu hút du khách đến vui chơi và tắm biển trong tương lai.

Du khách có thể thả dáng tuyệt đẹp ở bãi tắm mới này
Du khách có thể thả dáng tuyệt đẹp ở bãi tắm mới này

Ngoài ra bãi tắm Hạ Long nằm ngay khu vực của đường bao biển Trần Quốc Nghiễn nên du khách sau khi tắm xong có thể ngồi ở đây uống cafe ngắm biển hoặc thưởng thức hải sản tươi ngon. Bãi tắm cũng rất gần bảo tàng Quảng Ninh, nếu ai chưa đến bảo tàng có thể tranh thủ ghé thăm địa điểm tham quan đầy thú vị này!

Khu đường bao biển Trần Quốc Nghiễn tuyệt đẹp (Fb: Hạ Long thả gió)
Khu đường bao biển Trần Quốc Nghiễn tuyệt đẹp (Fb: Hạ Long thả gió)