Bạn đã Check In đủ 3 Cầu Thang Siêu Hot Này Chưa?

Chỉ là cầu thang thôi, thì có gì mà đặc biệt?

Đây hẳn là thắc mắc của rất nhiều người khi đọc bài viết này. 

Nhưng bạn yên tâm, "cầu thang" ở đây không chỉ đơn giản là cầu thang, mà còn là những nấc thang lên thiên đường vô cùng ảo diệu, đảm bảo bạn có thể chụp hàng nghìn bức ảnh để post lên mạng sống ảo đấy.  

Hãy chờ Halo Tours bật mí 3 cầu thang siêu hot được giới trẻ săn lùng là ở đâu nhé. 

1. Cầu thang hoài cổ ở Hội An

Cầu thang lò gạch cũ Hội An

Cầu thang ở Hội An vốn là một lò gạch cũ bị bỏ hoang lâu năm giữa ruộng đồng ở khu vực xã Cẩm Kim - Duy Vinh, Tp Hội An, tỉnh Quảng Nam. 

Lò gạch này nằm giữa khoảng không bao la của đất trời và đồng lúa bạt ngàn. Lần đầu tiên thấy nó, bạn sẽ bị thu hút bởi sự hoang sơ, tiêu điều, cũ nát đầy chất màu niệm của thời gian. Một lò gạch ghi dấu lại quá khứ làm việc chăm chỉ của người dân nơi đây để tạo ra những viên gạch đỏ, xây dựng lên bao tổ ấm cho bà con trong xã. 

Cầu thang lò gạch cũ Hội An

Chỉ là một hình khối nằm giữa đất và trời, nhưng đảm bảo, dù ở bất cứ góc máy nào, cũng đủ để cho bạn có những bức ảnh kỉ niệm khó quên. Từng bậc thang nối tiếp nhau chạy vòng quanh lò gạch. Lấy background là khung trời xanh bao la, nhân vật chính diễn so deep một chút nữa thì đủ.  

Cầu thang lò gạch cũ Hội An

Để đi đến đây, bạn chỉ cần chạy đường Đà Nẵng - Hội An khoảng 30 phút, đi qua cầu Cẩm Kim, rồi hỏi thăm người dân địa phương là đến nhé. 

2. Cầu thang vô cực ở Đà Lạt

Cầu thang vô cực ở Đà Lạt

Chiếc cầu thang trắng ở Quán cafe " nông trại vui vẻ Sunny Farm" được gọi là cầu thang vô cực bởi hiệu ứng thị giác mạnh mẽ như dẫn lên bầu trời xanh.

Quán cafe Sunny Farm tọa lạc tại Dốc số 7, phường 11, Tp. Đà Lạt. Quán nằm ở triền đồi Dã Chiến-một trong những ngọn đồi cao nhất Đà Lạt với vị trí khá đắc địa khi bao trọn được toàn view nhìn ngắm thành phố sương mù từ trên cao.

Cầu thang vô cực ở Đà Lạt

Hiệu ứng góc chụp và chỉnh màu đã làm chiếc cầu thang trông có một vẻ "vô cực" khá ảo diệu. Thực tế bên ngoài, nó không quá cao. Vậy nên, nếu muốn có ảnh sống ảo thì hãy kiên nhẫn canh góc và đừng quên cố gắng lấy cả cảnh đẹp phía dưới thung lũng để bức ảnh tạo được hiệu ứng thị giác nhé.

Để đến được với Sunny Farm bạn có thể đi từ hướng Quốc lộ 20 đi Trại Mát. Sau khi chạy xe đúng 7km (kể từ trung tâm thành phố) tới đường Hùng Vương thuộc phường 11, Đà Lạt, hỏi tiếp con dốc số 7. Đi thẳng xuống dốc là thấy Sunny Farm - nơi chiếc cầu thang này toạ lạc ở ngay cuối con đường. 

3. Cầu thang xoắn ốc ở Nha Trang

Cầu thang xoắn ốc Nha Trang

Nằm ở khu dân cư Hoàng Phú Residence, đường 2/4, Vĩnh Hải, tp Nha Trang, Khánh Hòa, chiếc cầu thang trắng muốt mới toanh ở Nha Trang đã " đốn tim" rất nhiều người và khiến họ liên tưởng đến bộ phim đình đám Hàn Quốc:" Nấc thang lên thiên đường". Khu vực này cũng có rất nhiều góc check-in "ăn ảnh" khác nên bạn đi một lần là chụp được cả album sống ảo mãi không hết.

Cầu thang xoắn ốc Nha Trang

Chiếc cầu thang với thiết kế xoắn ốc rất độc đáo tạo cảm giác vô cùng choáng ngợp vì sự hiện đại, trẻ trung và cũng rất sang chảnh.

Xem thêm:

Tổng Hợp Những Homestay Đà Lạt Bạn Nên đến Một Lần Trong đời

Sun Plaza - Check-in kiến trúc Pháp giữa lòng Sapa


Halo Tour - Ahalong Quảng Ninh

Địa chỉ: Số 1, Đông Hồ, Hồng Hải, Tp Hạ Long, Quảng Ninh

Email: halotours22@gmail.com

SĐT: 0902221886 or 02033620829