Hãy Quên Hạ Long Và Cô Tô, Cái Chiên Mới Thực Sự Là Cơn Sốt ở Quảng Ninh

Khi nói về du lịch biển ở Quảng Ninh, mọi người đều thường nghĩ ngay đến vịnh Hạ Long và đảo Cô Tô, những nơi rất nổi tiếng với khách du lịch trong và ngoài nước. Nhưng gần đây có một hòn đảo mới được khai phá dành cho những ai ưa thích sự hoang sơ, hùng vĩ và yên bình. Đó là đảo Cái Chiên, hòn đảo được ví như " nàng công chúa còn đang ngủ say", còn chần chừ gì mà không đến đánh thức hòn đảo bí ẩn này.

Du lịch đảo Cái Chiên, Quảng Ninh

Đảo Cái Chiên với biển xanh, cát trắng, nắng vàng

Cách thành phố Hà Nội khoảng 330 km, Cái Chiến là một hòn đảo nhỏ xinh đẹp ở khu vực huyện Hải Hà, với bãi biển trải dài khoảng 2km, cát trắng mịn, nước trong xanh và không khí trong lành ... không gian cực kỳ dễ chịu và đáng để bạn khám phá.

Bất kì ai khi đến với đảo Cái Chiên đều cảm nhận được sự thanh bình, yên ả nơi đây. Đảo Cái Chiên đẹp như một bức tranh, có rừng núi, thảo nguyên, biển cả hoang sơ, yên tĩnh. Ai đến đây rồi cũng sẽ không bao giờ quên được sắc xanh trù phú bao trùm trên đảo, tiếng chim hót líu lo xua tan mọi mệt mỏi.

kinh nghiệm du lịch đảo Cái Chiên

Những bức hình chỉ nhìn thôi cũng đã thấy sự mát mẻ và thư thái

Bên cạnh việc được đắm mình trong hòn ngọc lục bảo, bạn có thể thỏa sức tận hưởng sự mát mẻ và trong lành của 3 bãi biển: Vạn Cả, Cái Chiên và Đầu Rồng. Ở bãi tắm Đầu Rồng, bên cạnh bãi biển trải dài, bạn cũng có thể chụp ảnh bằng thuyền nổi với sự giúp đỡ của ngư dân mà không phải trả thêm bất kì chi phí nào.

khu vực đầu rồng đảo Cái Chiên

Khu vực Đầu Rồng ở đảo Cái Chiên

Trong khu vực Đầu Rồng, đứng trên những hòn đá cuội, phóng tầm mắt ra xa, nhất định bạn sẽ bị choáng ngợp bởi khung cảnh hùng vĩ nơi đây. Núi vươn mình ra ngoài biển để đón bầu trời đầy xanh thẳm và bao la.

Ngay bên cạnh bãi biển là một rừng thông mát mẻ, cây cỏ thơm hương với con đường tình yêu lãng mạn, thích hợp cho việc đi bộ xung quanh với người bạn đời của mình.

cánh đồng lúa trải dài ở đảo Cái Chiên

Cánh đồng với đàn trâu thong thả gặm cỏ là "đặc sản" của Cái Chiên

Sâu vào bên trong đảo là những cánh đồng lúa quen thuộc ở đất liền. Đây cũng là một nét độc đáo của đảo Cái Chiên so với những đảo khác.

Bởi vì cơ sở hạ tầng chưa được phát triển nên du khách có thể tận hưởng thiên nhiên một cách thoải mái nhất. Đặc biệt, bạn có thể cắm trại trên bờ biển hoặc thuê homestay để ở, đốt lửa trại vào ban đêm và đi dạo quanh bãi biển, cùng ngư dân đi câu mực vào ban đêm.

đảo Cái Chiên

Nước xanh trong vắt

Hiện nay đang có 5 lượt phà khởi hành hằng ngày từ đất liền ra đảo vào lúc 7h00, 11h30, 15h00, 17h00, 19h00.

Giá vé:

  • Người đi bộ là 20.000 đồng/lượt
  • Người đi xe máy là 50.000 đồng/lượt.

Hoặc bạn có thể đi bằng xuồng vì họ phục vụ cả ngày với giá khoảng 50.000 đồng/người/lượt, chỉ cần 20 phút là đến Cái Chiên.

Tháng 11 này, hãy cùng Halo Tour đến khám phá đảo Cái Chiên ngay nhé. 

Bạn có thể tham khảo tour của Halo Tour tại đây: 

Khám phá đảo Cái Chiên 2 ngày 1 đêm trọn gói chỉ 1950k


Halo Tour

Địa chỉ: Số 1, Đông Hồ, Hồng Hải, Tp Hạ Long, Quảng Ninh

Email: halotours22@gmail.com

SĐT: 0902221886 or 02033620829