MỘT MÌNH….Đừng đi Tour Tà Năng Phan Dũng

Một mình đi Tour Tà Năng Phan Dũng  thì sao?

Đây là hình thức du lịch trải nghiệm băng rừng, lội suối hẳn cũng khiến bạn nôn nao và muốn một lần đặt chân đến. Nhưng rủ bạn thì không ai đi, có người đi thì lại không trùng lịch nghỉ. Có phải mỗi khi định đăng ký một chuyến đi, trong lòng bạn lại dấy lên những nghi ngại, kiểu như:

Một mình đi NGẠI lắm, toàn gặp người lạ. Một mình đi CHÁN lắm, chẳng có ai nói chuyện cùng. Một mình đi SỢ lắm, lỡ mình có chuyện gì chẳng ai quan tâm. Một mình LƯỜI đi lắm, chẳng có hứng thú hay động lực gì cả. Một mình đi BUỒN lắm, cứ thui thủi trong chuyến đi.

Và rồi thanh xuân của bạn cứ trôi qua trong những chuyến đi lỡ hẹn chẳng-bao-giờ-đến.

di-tour-mot-minhMột mình đi tour Tà Năng Phan Dũng chưa bao giờ là vấn đề

Bạn có tiếc nuối??? Và có đang tìm kiếm một chuyến đi cho mình, chuyến đi dành riêng cho những người như bạn: những người lạ cùng gặp nhau và bắt đầu chuyến đi như những người bạn mới – Tour dành riêng cho các bạn độc thân, đi một mình hoặc nhóm nhỏ.

ĐI MỘT MÌNH KHÔNG CÓ NGHĨA LÀ BẠN CHỈ CÓ MỘT MÌNH.

Với các tour thông thường, nếu đi một mình có lẽ bạn sẽ lọt thỏm giữa đám đông gia đình, trẻ em, người già. Đi với Bi Tour, bạn chỉ gặp toàn những người trẻ trung (trung bình 25-35), vui vẻ chủ yếu làm văn phòng và có sở thích giống như bạn. Với các tour thông thường, sẽ ít có ai quan tâm đến từng cá nhân mà chủ yếu tập trung vào cảnh quan thiên nhiên. Đi với Bi việc kết nối mọi người lại vô cùng quan trọng. Bạn được giới thiệu, gắn kết ngay lập tức với các bạn mới ngay khi chuyến đi vừa bắt đầu. Không lạc lõng, không cô đơn, không buồn chán. Chỉ có TIẾNG CƯỜI, NIỀM VUI và những THÚ VỊ nho nhỏ lan tỏa trong suốt chuyến đi khi bạn có thêm những người bạn đồng hành hợp ý.

mot-minh-di-tour-ta-nang-phan-dungĐi một mình, về cả nhóm bạn thân

Đó là lý do mà Bi khuyên bạn Một mình…..Đừng đi Tour Tà Năng Phan Dũng bởi bạn sẽ có thêm hàng tá những người bạn mới thú vị vì không phải kè kè với những người bạn của mình trong một chuyến đi. Một mình…..Đừng đi Tour Tà Năng Phan Dũng bởi bạn có thể quyết định mọi thứ mình làm, mình thích mà không cần….chờ nhỏ bạn, để xem ý bạn sao….Bạn sống là chính mình. Một mình…..Đừng đi Tour Tà Năng Phan Dũng bởi khi bạn đã vượt qua được giới hạn bản thân, đôi chân ghiền đi bạn sẽ chẳng thể ngừng lại được. Mỗi tuần Bi đều có Tour Tà Năng Phan Dũng khởi hành vào tối thứ 6 từ 30-40 bạn. Kiểm tra lịch làm việc, chọn một chuyến đi cho mình và liên lạc ngay với Bi để bắt đầu hành trình của riêng bạn nhé.

Bài viết liên quan
  • Những trải nghiệm “dân dã” không thể bỏ qua khi trekking Tà Năng – Phan Dũng!
  • Tour trekking Tà Năng Phan Dũng – Tour “hot” dành cho giới văn phòng
  • Lịch trình tour Tà Năng 2 ngày 1 đêm dành cho người mới tham gia