MỘT SỐ ĐỊA ĐIỂM CHỤP HÌNH ĐẸP Ở VỊNH HẠ LONG

Các làng chài trên vịnh

Các làng chài ven biển ở Hạ Long như làng chài Vung Viêng, làng chài Cửa Vạn, làng chài Ba Hang… không chỉ là một điểm dừng chân lý thú, mà còn là một điểm chụp hình yêu thích của du khách.

Chụp hình Vịnh Hạ Long từ Thủy phi cơ

Máy bay với 2 chỗ ngồi cho phi công, 12 chỗ ngồi cho hành khách và cửa sổ rộng rãi, giúp hành khách có thể thoải mái ngắm nhìn cảnh đẹp của Vịnh Hạ Long trên máy bay và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ từ độ cao từ 150 đến 3.000 m so với mực nước biển.

Ảnh: Haiau aviation

Ảnh: Haiau aviation

Những hang động tuyệt đẹp trên Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long được nhiều du khách ví như bức tranh thủy mặc của thiên nhiên, được tạo hóa ban cho một vẻ đẹp hoàn hảo. Và ở bức tranh thủy mặc đó, ngoài “nước và đá” như nhiều người thường nói, thì nơi đây còn nổi tiếng với những hang động đẹp và độc đáo như hang Sửng Sốt, hang Đầu Gỗ, động Tam Cung,….

Ảnh: Thelighthalong

Ảnh: Thelighthalong

Chụp hình trên du thuyền L’Azalee Cruise Hạ Long

L’Azalee Cruise Hạ Long là thuyền buồm bằng gỗ truyền thống du ngoạn quanh quanh Vịnh Hạ Long được du khách rất yêu thích. Với kiến trúc ấn tượng và phong cách trang trí tinh tế, du thuyền L’Azalee Cruise Hạ Long luôn là nơi mang đến cho du khách cơ hội “ra đời” nhiều bộ ảnh ấn tượng.

Ảnh: Buffalo Tours

Ảnh: Buffalo Tours