Những Khách Sạn Nổi Trên Vịnh Hạ Long

An toàn, sang trọng, tiện nghi, thoải mái không kém gì các khách sạn 5 sao trên bờ là cảm giác của nhiều du khách khi nghỉ dưỡng trên các du thuyền hiện đại, tham quan Vịnh Hạ Long. Hiện Hạ Long được coi là điểm đến sở hữu những du thuyền, đội tàu hiện đại, tiện nghi nhất Việt Nam...

Theo đà phát triển, những du thuyền trên Vịnh Hạ Long ngày càng hiện đại, đẳng cấp, sang trọng, vỏ thép đạt độ an toàn cao. Mỗi du thuyền như một "khách sạn nổi" trên biển, có phòng ngủ, quầy bar, nhà hàng, spa trị liệu... Vì thế, du ngoạn ngắm cảnh biển, ngủ đêm trên Vịnh Hạ Long đã thực sự trở thành sản phẩm độc  của du lịch Quảng Ninh.

FAF
Đội tàu du lịch trên Vịnh Hạ Long được đầu tư hiện đại, tiện nghi, an toàn cho du khách

 

FAF
Nhiều du thuyền đồ sộ như một khách sạn 5 sao với nhiều tiện nghi sang trọng, phục vụ tham quan, nghỉ đêm trên Vịnh. Trong ảnh: Du thuyền Emperor Cruise (Công ty Du thuyền Emperor Halong).

 

FAF
Đội du thuyền La Vela Cruise (Tập đoàn Paradise Cruise & Suite) là một trong số những đội du thuyền vỏ thép hiện đại. Mỗi du thuyền đồ sộ như những tòa lâu đài di động.

 

faf
Trên các du thuyền hiện đại này có đầy đủ các dịch vụ, tiện nghi sang trọng. Trong ảnh: Quầy bar trên du thuyền Tropical Sails.

 

FAF
Phòng nghỉ view biển, rộng rãi, đầy đủ điều hòa, phòng tắm... Trong ảnh: Phòng ngủ trên du thuyền Paradise Peak.

 

faf
Du khách có thể vừa thưởng thức ẩm thực Hạ Long vừa ngắm non nước Vịnh Hạ Long Trong ảnh: Khu ăn uống trên du thuyền Paradise Luxury.

 

faffaf
Nhà hàng sang trọng, rộng rãi, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. Trong ảnh: Nhà hàng trên du thuyền Paradise Elegence.

 

àg
Trên Vịnh Hạ Long còn có nhiều du thuyền loại nhỏ với cánh buồm đỏ thắm, mô phỏng thuyền buồm truyền thống nhưng không kém phần hiện đại, tiện nghi.

 Hà Phong