Review Du Thuyền Sena Khám Phá Vịnh Hạ Long Và Vịnh Lan Hạ

Gác lại những lo toan bộn bề của cuộc sống, cùng du thuyền Sena Hạ Long thử cảm giác lênh đênh giữa vịnh kỳ quan thế giới, nhẹ nhàng, thư giãn và có một chuyến nghỉ dưỡng đáng nhớ nhất. 

1. Vì sao bạn nên chọn du thuyền Sena?

Có 3 điểm nổi bật nhất của du thuyền Sena đây cũng chính là lý do vì sao bạn không nên bỏ qua du thuyền Sena cho kỳ nghỉ sắp tới của mình:

du thuyền Sena ở Vịnh Hạ Long là một lựa chọn tốt cho những người mới
Du thuyền Sena ở Vịnh Hạ Long

Tham gia hành trình 3 ngày 2 đêm, 2 ngày một đêm, 1 ngày… của du thuyền Sena ở Vịnh Hạ Long là lựa chọn tốt nhất cho những người lần đầu trải nghiệm nghỉ dưỡng vịnh Hạ Long

Bạn sẽ được khám phá nhiều hòn đảo nhỏ, bãi biển, làng mạc và hang động trên vịnh với tốc độ phù hợp, tạo cảm giác thoải mái. Tại các điểm dừng chân có nhiều hoạt động hấp dẫn như: bơi lội, câu mực, lặn với ống thở, chèo thuyền kayak, tập Thái Cực Quyền và đạp xe đạp,… Nếu không phải là người thích các hoạt động ngoài trời, bạn có thể thư giãn và chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp.

du thuyền Sena ahalong.com

Là dịch vụ du thuyền nổi bật và mang phong cách khác biệt so với những du thuyền khác:  Du thuyền Sena Cruise là du thuyền 5 sao thuộc đội tàu Swan Ấn tượng bởi thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc thuyền truyền thống Việt Nam và pha trộn với thiết kế Pháp, Sena Cruise mang đến một không gian cổ điển và ấm cúng cho kỳ nghỉ hoàn toàn thư giãn của bạn.

Sena Cruise mang đến một không gian cổ điển và ấm cúng cho kỳ nghỉ hoàn toàn thư giãn của bạn ahalong.com
Sena Cruise mang đến một không gian cổ điển và ấm cúng cho kỳ nghỉ hoàn toàn thư giãn của bạn

 

Mỗi góc trên du thuyền Sena đều mang màu sắc văn hóa Việt  ahalong.com
Mỗi góc trên du thuyền Sena đều mang màu sắc văn hóa Việt

Trải nghiệm trên du thuyền được điểm đánh giá cao trên các trang8,9 điểm trên Booking, đánh giá “Tuyệt vời” trên Agoda, dẫn đầu bảng xếp hạng “Du thuyền tốt nhất” trên Tripadvisor và nhiều trang du lịch nổi tiếng khác.

Ngoài vịnh Hạ Long, Sena Cruise còn tham quan cả vịnh Lan Hạ, giúp quý khách khám phá vùng đất đẹp nhưng ít người biết này. Với rất nhiều những ưu điểm trên, tin chắc một phần nào giúp các bạn thêm an tâm hơn về chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời cùng Sena Cruise.

2. Cách di chuyển tới du thuyền Sena

Sau khi đã chắc chắn chọn Sena Cruise đồng hành cùng chuyến hành trình của mình thì các bạn có thể chọn 1 trong 2 cách để đến với du thuyền :

Cách di chuyểnThời gian và điểm đónGiá tham khảoĐối tượng
  

Xe theo tour Sena Cruises

Thời gian: 8.00 am

Địa điểm: Đón tại các khách sạn xung quanh khu phố cổ Hà Nội hoặc số 1 Tràng Tiền Hoàn Kiếm

800.000 vnđ/khách
  • Khách ở Hà  Nội
Xe máy, taxi, limousineZalo dịch vụ : 0902221886200.000 – 300.000 vnđ/khách

3. Review chi tiết Sena Cruises

Du thuyền Sena Hạ Long mang đến một kỳ nghỉ trọn vẹn với đầy đủ tiện nghi hiện đại. Bên cạnh đó thuyền còn có nhiều hoạt động hấp dẫn trên vịnh Hạ Long. Sau đây là Review chi tiết các dịch vụ và hoạt động nổi bật nhất mà du khách quan tâm.

3.1. Giá phòng và các loại phòng trên du thuyền

Sena Cruises là du thuyền gồm 16 cabin, mỗi phòng đều được trang bị các thiết bị hiện đại với phòng tắm riêng, tất cả đều có ban công riêng và đều có cửa sổ view ra ngoài vịnh.

Loại cabinGiá tham khảoĐặc điểm
Deluxe Balcony 

6.100.000 – 9.700.000 vnđ
  • Số lượng: 06
  • Diện tích: 26m2
  • Vị trí: tầng 1
  • Nằm trên boong đầu tiên, view nhìn ra vịnh đẹp
  • Mỗi cabin rộng 25 mét vuông, bao gồm phòng tắm riêng và được trang bị đầy đủ tiện nghi tiêu chuẩn
Executive Balcony3.900.000 – 7.900.000 vnđ 
  • Số lượng: 08
  • Diện tích: 25m2
  • Vị trí: tầng 2
  • Phong cách truyền thống có các cửa sổ toàn cảnh và ban công mở rộng. Lối trang trí thanh lịch, màu sắc ấm áp và đồ nội thất bằng gỗ
  • Là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp vợ chồng hoặc tuần trăng mật.
Sena Terrace Suite

 

8.600.000 – 17.000.000 vnđ
  • Số lượng: 02
  • Diện tích: 40 m²
  • Vị trí: tầng 2
  • Có sân thượng rộng và cabin rộng rãi, mang đến cho bạn sự sang trọng và riêng tư tối đa, thiết kế hiện đại hít thở không khí và ánh sáng vào mọi góc của mỗi phòng.
Balcony Deluxe connecting

14.500.000 – 19.300.000 vnđ
  • Số lượng: 01
  • Diện tích: 50m2
  • Vị trí: tầng 1
  • Pha trộn thiết kế truyền thống với các tiện nghi hiện đại tạo ra môi trường thư giãn cho gia đình trong khi chiêm ngưỡng vịnh tuyệt diệu.
Balcony Executive connecting

15.600.000 – 20.800.000 vnđ
  • Số lượng: 01
  • Diện tích: 50m2
  • Vị trí: tầng 2
  • Được thiết kế để chứa tối đa 4 người lớn và 1 trẻ em dưới 5 tuổi. Có không gian rộng rãi trên boong thứ hai, ban công riêng để ngắm toàn cảnh biển, tiện nghi thoải mái được trang bị phòng
  • Là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình.

Lưu ý: Giá phòng tùy thuộc vào đó là phòng đơn hay phòng đôi, vị trí căn phòng, tỷ giá hối đoái của đồng USD, thời điểm đặt tàu

3.2. Thưởng thức những bữa tiệc ẩm thực phong phú hương vị Á – Âu

Du thuyền Sena có tới 2 nhà hàng phục vụ du khách với những món ăn ngon Á – Âu tại nhà hàng mang phong cách boutique ấm cúng. Đặc biệt là các loại hải sản được phục vụ lúc nào cũng tươi ngon. Chất lượng các món ăn trong nhà hàng luôn được du khách đánh giá cao trên các trang booking.

Nhà hàng trên du thuyền Sena ahalong.com
Nhà hàng trên du thuyền Sena

Chất lượng các món ăn trong nhà hàng luôn được du khách đánh giá cao trên các trang booking. Theo khảo sát của DulichToday, thì cứ 10 đánh giá của du khách thì có tời 7 – 8 đánh giá về ẩm thực trên du thuyền và đều là những lời khen, hay bày tỏ sự ấn tượng về đồ ăn tại nhà hàng.

Bữa tối được phục vụ trên du thuyền Sena
Bữa tối được phục vụ trên du thuyền Sena

Ngoài ra, trên du thuyền còn có quầy bar luôn mở cửa phục vụ theo yêu cầu của du khách. 2 quầy bar/khu lounge này nằm trên boong thuyền với cảnh đẹp ấn tượng cho bạn những phút giây thư giãn nhâm nhi một ly cocktail, ngâm nga theo điệu nhạc cực kỳ đáng nhớ.

Quầy bar trên du thuyền
Quầy bar trên du thuyền

Du lịch vịnh Hạ Long cùng Sena Cruises, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị với các hoạt động như: chèo thuyền kayak, ngồi thuyền nan, bơi ở biển Đông, tham quan hang động, tập Taichi trên sundeck,… Các hoạt động thư giãn vào buổi tối như: câu mực, spa hay xem phim tại cabin của bạn. 

3.3. Khám phá tour du thuyền Sena trên vịnh Hạ Long

Tour du thuyền Sena có 3 loại: 1 ngày, 2 ngày 1 đêm, 3 ngày 2 đêm. Mỗi lịch trình du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động thú vị :

Tour thuyền Sena 1 ngày

 Đây sẽ là hành trình đến Vịnh Bái Tử Long, thưởng thức cảnh biển, chèo thuyền, thăm qua các làng chài ven biển, tìm hiểu cuộc sống văn hóa cửa người dân địa phương. Bạn sẽ được ghé thăm hang động Thiên Đường – hang động đẹp nhất tại vịnh Hạ Long. Tiếp tục hành trình sẽ là hoạt động thưởng thức trà Sen truyền thống và ngắm hoàng hôn.

thưởng thức trên du thuyền Sena ahalong.com

Kết thúc tour du khách sẽ được tham gia một buổi trình diễn nấu ăn để tìm hiểu một số món ăn truyền thống của Việt Nam.

Tìm hiểu tour du thuyền Sena 1 ngày!

Tour 2 ngày 1 đêm trên du thuyền Sena

Ngày đầu tiên, bạn sẽ nhận phòng của mình và thưởng thức bữa trưa tuyệt vời. Du thuyền sẽ đưa bạn đến khu vực hang động Sáng Tối nằm trên biên giới vịnh Hạ Long, vịnh Bái Tử Long và vịnh Lan Hạ. Bạn có thể chèo thuyền kayak hoặc ngồi thuyền nan để tận hưởng vẻ đẹp mà thiên nhiên ban tặng cho nơi đây.

Chiêm ngưỡng vè đẹp của vịnh Hạ Long trong chuyến hành trình 2 ngày 1 đêm trên du thuyền Sena ahalong.com
Chiêm ngưỡng vè đẹp của vịnh Hạ Long trong chuyến hành trình 2 ngày 1 đêm trên du thuyền Sena

Ngày thứ 2, sau khi ăn sáng, du thuyền sẽ đưa bạn đến thăm hang Trung Trang và hang động mang tính biểu tượng và lịch sử ở đảo Cát Bà. Tiếp đó, bạn sẽ được phục vụ một bữa trưa nhẹ, làm thủ tục trả phòng và tàu cập bến, bạn sẽ được chúng tôi đưa về Hà Nội bằng xe theo như dịch vụ.

Tìm hiểu tour du thuyền Sena 2 ngày 1 đêm!

Tour 3 ngày 2 đêm khám phá vịnh Hạ Long và vịnh Lan Hạ

Tour sẽ dừng chân tại những điểm đến đẹp nhất của vịnh Hạ Long và vịnh Lan Hạ như: Hang Sáng, Tối , Bãi tắm Ba Trái Đào, Làng chài Cái Bèo, Động Trung Trang. Với những hoạt động hấp dẫn như: chèo thuyền kayak hoặc bơi lội (nếu thời tiết cho phép), thưởng thức trà Sen Việt Nam, câu mực, dịch vụ trị liệu spa.

trên du thuyền Sena ahalong.com

Book tour du thuyền Sena 3 ngày 2 đêm!

4. Review của du khách sau khi đã trải nghiệm du thuyền Sena Hạ Long

Dưới đây là một số review của du khách trên TripAdvisor sau khi đã trải nghiệm tour du thuyền Sena Hạ Long:

Du thuyền Sena Hạ Long chắc chắn sẽ là một chuyến du lịch vui vẻ và ý nghĩa đối với bạn, nơi bạn sẽ được thả lỏng mình lênh đênh trên biển cách xa nơi phố thị, xung quanh chỉ còn là những cảnh đẹp làm con người ta tràn đầy năng lượng. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn có trải nghiệm thú vị trong kỳ nghỉ dưỡng của mình