BẠN ĐÃ SẴN SÀNG CHO NHỮNG TRẢI NGHIỆM KHÁC BIỆT Ở XỨ RỒNG ?

Bước đến sân bay Vân Đồn mà ngỡ như lạc một vào một resort xanh mát, sang trọng, lãng mạn giữa núi đồi bao la các bạn ạ.
Kiến trúc mang đậm dấu ấn bản địa khiến sân bay Vân Đồn trở thành một biểu tượng của “xứ rồng”. Đến đây, các bạn không chỉ được bay mà còn tha hồ phiêu cùng thiết kế “chất lừ”, sống ảo với cả nghìn góc check in sang-xịn-mịn, mang về những rổ ảnh nghìn like. Sân bay đâu chỉ có đường băng, máy móc…
mái nhà vòng xanh của Sân bay vân đồn
⛵️ Đây nhé, mái vòm nhà ga tựa như những cánh buồm no gió trên vịnh Hạ Long, nối đuôi nhau vươn ra biển lớn. Ảo diệu hơn nữa, mái vòm có thể chuyển từ màu đỏ tươi sang đỏ cam trong những điều kiện thời tiết khác nhau.
Với thiết kế “max chất” của mái che hứng trọn ánh sáng tự nhiên, những bức tường kính lớn nối từ sàn lên tới trần, các bạn tha hồ ngắm trời, ngắm đất, ngắm mây, chọn cho mình những góc pose hình “lung linh là lên luôn”. 🥰🥰
Dù có mệt mỏi cỡ nào sau những hành trình di chuyển, đặt chân tới sân bay Vân Đồn, tâm hồn cũng sẽ được xoa dịu nhanh chóng bởi màu xanh tươi mát của của những tiểu cảnh núi rừng, vườn cảnh quan được bài trí tinh tế, tỉ mỉ.
sân bay vân đồn
🤗🤗 Dừng lại bên hồ cá koi duyên dáng, refresh tâm trí trong không gian ngập tràn ánh sáng tự nhiên luôn, ad đảm bảo, các bạn sẽ không bao giờ phải hối tiếc.
Thêm một gợi ý cho các bạn lần đầu check in sân bay Vân Đồn: Đừng vội lướt qua hững bức bình phong lớn được đặt dọc hai bên sảnh nhà ga. Hãy chill cùng hình ảnh thuyền buồm, hòn Trống Mái, núi Bài Thơ… để hiểu tại sao những tín đồ yêu núi, mê biển lại luôn chọn Hạ Long là điểm trở đi trở lại trong hành trình xê dịch.
🎉 Mới đây nhất, ngày 3/11, Cảng hàng không Quốc tế Vân Đồn đã xuất sắc vượt qua những đối thủ nặng ký để giành Oscar của ngành du lịch - World Travel Awards (WTA) 2020 Khu vực châu Á ở 2 hạng mục Sân bay có hệ thống phòng chờ thương gia hàng đầu châu Á và Sân bay khu vực hàng đầu châu Á.
👏 Check in sân bay Vân Đồn ngay thôi anh em ơi.👏
sân bay vân đồn