Bật Mí Resort Hạ Long “Một địa điểm - Mọi Nhu Cầu”, View ĐẸP NHẤT

Sở hữu không gian nghỉ dưỡng lý tưởng, nhiều góc sống ảo cực “chill”, resort Hạ Long Vinpearl với đẳng cấp 5 sao đang ngày càng “gây mê” du khách.

Resort Hạ Long Vinpearl được các tín đồ du lịch đánh giá là một trong những khu nghỉ dưỡng tốt nhất tại Vịnh Hạ Long, tọa lạc ngay giữa đảo Rều, sở hữu tầm nhìn hướng biển rất thích mắt. Ở đây, du khách có thể ngắm trọn kỳ quan vịnh Hạ Long - di sản thiên nhiên thế giới và tận hưởng những tiện ích, dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp nhất.

resort ha long 1Vinpearl Resort & Spa Hạ Long có tầm nhìn 4 bề là biển tuyệt đẹp

1. Vinpearl Resort & Spa Hạ Long - resort ở Hạ Long đẳng cấp 5 sao ở đâu?

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long sở hữu vị trí đắc địa, nằm ngay giữa đảo Rều (Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh) với phong cảnh thơ mộng, được nhiều người ví von là ‘Dubai thu nhỏ’ của Việt Nam.

resort ha long 2Di chuyển đến Vinpearl Resort & Spa Hạ Long nghỉ dưỡng vô cùng thuận tiện 

Resort  5 sao của Vinpearl chỉ thành phố Hà Nội khoảng 180km, cách sân bay Cát Bi (Hải Phòng) khoảng 50km, cách sân bay Vân Đồn khoảng 60km… dù lựa chọn cách thức di chuyển nào thì du khách cũng đều có thể đến resort Hạ Long Vinpearl trong thời gian ngắn.

2. Những điểm nổi bật của khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Spa Hạ Long

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long xứng tầm đẳng cấp resort 5 sao với rất nhiều tiện ích, dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp.

2.1. Không gian nghỉ dưỡng biệt lập, có bãi biển riêng 

Với không gian biệt lập trên đảo Rều xinh đẹp, tầm nhìn 4 bề là biển thoáng đãng, Vinpearl Resort & Spa Hạ Long là không gian nghỉ dưỡng lý tưởng, cho du khách đủ sự riêng tư, yên tĩnh và cảm nhận được hòa mình với thiên nhiên để xua tan mọi áp lực, mỏi mệt sau những ngày dài bận rộn với công việc, cuộc sống, giúp tinh thần sảng khoái, thư giãn tối đa để có thể tái tạo năng lượng cho hành trình cuộc sống tương lai.

resort ha long 3Vinpearl Resort & Spa Hạ Long là không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách thích sự riêng tư

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long có đến 3 bãi tắm nhân tạo với lợi thế cát trắng mịn, sạch sẽ và khá vắng khách, do đó du khách có thể thoải mái dạo bộ, tắm biển trong không gian riêng tư tuyệt đối. 

>>> Đặt phòng khách sạn ở Vinpearl Resort & Spa Hạ Long

2.2. 1001 góc sống ảo thỏa lòng các tín đồ thích chụp ảnh, check-in

Resort Hạ Long Vinpearl là resort 5 sao duy nhất được thiết kế theo phong cách tân cổ điển ấn tượng, với thiết kế hình cánh cung lấy cảm hứng từ Nhà hát thành phố Rennes (Pháp) cho không gian tráng lệ, thu hút, nhiều góc sống ảo cực “chill” khiến các tín đồ sống ảo mê mẩn.

resort ha long 4Thiết kế resort Hạ Long cho không gian sang trọng

2.3. Phòng nghỉ tiện nghi, bao trùm quanh là cảnh biển đẹp mê hồn

Các phòng nghỉ tại Vinpearl Resort & Spa Hạ Long 4 mặt đều hướng biển xanh trong, mát mắt, tiêu chuẩn 5 sao nên các phòng đều được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi.

resort ha long 5Các phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao đầy đủ tiện nghi, thiết kế hiện đại

Đặt phòng nghỉ tại resort Hạ Long Vinpearl bạn sẽ không cần phải mang theo nhiều đồ đạc, chỉ cần nhẹ nhàng mang theo các vật dụng cá nhân như kem chống nắng, kính râm, mũ… là có thể tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời.

>>> Đặt phòng khách sạn tại Vinpearl Resort & Spa Hạ Long

2.4. Tiện ích: bể bơi, spa, gym, yoga… cao cấp phục vụ miễn phí

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long có đủ mọi tiện ích, dịch vụ cao cấp cho du khách: Bể bơi ngoài trời diện tích 1200m2 và bể bơi 4 mùa trong nhà: Trong đó dành riêng 1 bể bơi ngoài trời riêng cho các du khách nhí để đảm bảo an toàn nhất có thể.

Trải nghiệm Akoya Spa trên hồ mới mẻ: Dịch vụ spa với các liệu pháp trị liệu xây dựng hoàn toàn từ tự nhiên rất được phái đẹp ưa thích, vừa có thể thư giãn và ngắm nhìn khung cảnh xung quanh.

Phòng tập Gym, Yoga trang bị hiện đại, đầy đủ máy móc: Du khách có thể trải nghiệm những máy móc tập chất lượng hàng đầu thế giới tại khu nghỉ dưỡng 5 sao này.

resort ha long 6Hồ bơi ngoài trời sang chảnh

2.5. Chiêu đãi vị giác với vô vàn món ngon, nhất là hải sản tươi trong nhà hàng tại resort

Hệ thống nhà hàng tại resort Vinpearl Hạ Long với thực đơn phong phú, đa dạng có thể làm hài lòng vị giác của cả những thực khách khó tính nhất.

  • Nhà hàng Bayview: Nhà hàng có 2 loại hình ẩm thực nổi bật là buffet hoặc tùy chọn thực đơn, thực đơn phong phú đáp ứng nhu cầu khách ở cả 3 bữa/ngày, điểm cộng là tầm nhìn ra vịnh Hạ Long cực đẹp. 
  • Nhà hàng Akoya: Với những thực khách mê đắm món Việt, muốn chọn món theo yêu cầu riêng thì đây là nhà hàng lý tưởng, điểm cộng là không gian riêng tư, kín đáo. 
  • Nhà hàng Pavilion: Các tín đồ của hải sản, BBQ nướng hương vị Việt sẽ không thể bỏ qua nhà hàng này, điểm cộng là nhà hàng có tầm nhìn ra biển tuyệt đẹp, không gian ăn uống lãng mạn phù hợp các cặp đôi. 
resort ha long 7Các nhà hàng tại Vinpearl Resort & Spa Hạ Long đều có tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp

2.6. Di chuyển đến các điểm vui chơi, du lịch Hạ Long thuận tiện

Từ resort Vinpearl Hạ Long di chuyển ra các địa điểm thăm quan nổi tiếng xung quanh cũng vô cùng thuận tiện:

  • Chợ Hạ Long (cách 2,7km): Là địa chỉ thăm quan, mua sắm hấp dẫn, với đa dạng các gian hàng bày bán từ hải sản, quần áo, đến đồ thủ công mỹ nghệ, trang sức, quà tặng…
  • Vincom Hạ Long (cách 10km): Tổ hợp vui chơi, mua sắm hiện đại bậc nhất ở Quảng Ninh.
  • Trung tâm du lịch Bãi Cháy: Thu hút du khách bởi những bãi biển xanh tuyệt đẹp cùng các hoạt động vui chơi hấp dẫn.
  • SunWorld Hạ Long: Là quần thể vui chơi với quy mô khủng, đa dạng các loại hình trò chơi.
resort ha long 8Từ Vinpearl Resort & Spa Hạ Long ra Vincom Hạ Long rất dễ dàng

3. Giá phòng resort Hạ Long 5 sao -  Vinpearl Resort & Spa Hạ Long

So với những tiện ích, dịch vụ nghỉ dưỡng mà du khách nhận được, giá phòng nghỉ tại Vinpearl Resort & Spa Hạ Long được nhiều tín đồ xê dịch nhận định không quá cao.

>>>[CẬP NHẬT] Bảng giá phòng Vinpearl Hạ Long MỚI nhất

resort ha long 9Đến trải nghiệm thiên đường nghỉ dưỡng resort Hạ Long Vinpearl, bạn sẽ nhận về được những giây phút thư giãn vô giá.

Để cập nhật được những thông tin ưu đãi mới nhất về chương trình nghỉ dưỡng tại resort Hạ Long, bạn có thể Book phòng Vinpearl Resort & Spa Hạ Long theo thời gian đi - về của mình.

Xem thêm: