Có Một Dubai ở Quảng Ninh Vinpearl Hạ Long Resort đảo Rều

Bạn không cần phải tốn rất nhiều tiền mua vé máy bay hay làm hộ chiếu để tới được Dubai xa xôi.

Việt Nam, “Dubai thu nhỏ” đảo Rều – hòn đảo tách biệt khỏi thành phố, cùng những dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao sẽ thỏa mãn niềm mơ ước của bạn!

bãi biển đảo rều

DU LỊCH ĐẾN ĐẢO RỀU BẰNG PHƯƠNG TIỆN GÌ?

Bạn có thể tìm thấy rất nhiều chuyến bay từ những nơi khác để đến với Hà Nội, sau đó đi xe ô tô tới Quảng Ninh chỉ với 3 tiếng đồng hồ.

 Vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội các bạn có thể tham khảo ngay ở đây nhé.

Muốn tới Đảo Rều, bạn làm thủ tục nhận phòng tại sảnh khách sạn. Khu vực dành cho khách ngoài khu checking ra còn có tòa sảnh lớn có ghế đệm và giường để du khách nghỉ ngơi, cũng như 1 số phòng bé cách âm có ghế salon, trẻ em có thể ngồi chơi lúc chờ đợi mà không ảnh hưởng giấc ngủ của các phụ huynh.

Sau đó tàu cao tốc hoặc thuyền riêng sẽ đón du khách từ tòa nhà bến tàu để ra tới đảo, mỗi chuyến mất khoảng 10-15 phút “khứ hồi” cho khoảng 15-20 khách nhé! Khi tới đảo, bạn sẽ được đi xe điện vào tận sân khách sạn, hết sức nhiệt tình!

sảnh checking khách sạn vinpearl đảo rều

TẬN HƯỞNG DỊCH VỤ SANG TRỌNG NGAY TRÊN HÒN ĐẢO TÁCH BIỆT

Khu khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp VINPEARL HẠ LONG tọa lạc trên Đảo Rều, cách thành phố  Hạ Long khoảng 1km.

Thiết kế khách sạn thực sự khiến nhiều người choáng ngợp bởi phong cách kiến trúc Neoclassical (tân cổ điển) lấy cảm hứng từ nền kiến trúc La Mã cổ đại với những thức cột biểu trưng cho vẻ đẹp vững chắc mà tinh tế cổ điển.

kiến trúc khách sạn vinpearl đảo rều

Sở dĩ Đảo Rều trở nên đặc biệt bởi bao quanh đúng nghĩa hoang sơ, xung quanh đều là biển. Bởi vậy, tất cả các phòng tại Vinpearl đều đạt tiêu chí “lãng mạn” là có ban công và tầm nhìn hướng ra biển, quá thích hợp dù bạn có đi cùng gia đình hay hưởng tuần trăng mật. Bên cạnh phòng ốc, khách sạn cũng có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc như spa, phòng tập gym, bể bơi trong nhà,… rộng rãi, thoáng mát.

phòng khách sạn vinpearl đảo rều

phòng ban công hướng biển vinpearl đảo rều

ĐIỂM CHỤP ẢNH LÝ TƯỞNG TRÊN ĐẢO RỀU

Du lịch Đảo Rều thích hợp nhất vào mùa hè.  Tại hồ bơi ngoài trời, bạn sẽ được sống trong bãi biển nổi tiếng không khác gì Hawai hay Bali khi có ngay một Pool Bar phục vụ các cocktail màu sắc hay những ly sinh tố hoa quả tươi mát.

bar bể bơi

bar bể bơi

Và cũng ngay gần đó, background với cát trắng biển xanh nắng vàng và em là concept không thể tuyệt vời hơn cho các bạn mê chụp ảnh. Bạn có rất nhiều đạo cụ để tạo thành những bức hình thậm chí có thể phóng to và treo đóng khung trong phòng, hay ngay ngoài phòng khách. Và những cảnh trời biển trong vắt đó không chỉ cho các cặp đôi tạo hình rất tình cảm, mà còn rất phù hợp ngay cả với những phụ huynh rất “lớn tuổi”.

Còn buổi tối tại nơi đây lung linh ánh đèn khi bạn chụp từ trên ban công phòng mình xuống, hay có thể dạo bước quanh hồ bơi, ngả lung trên ghế dài, tận hưởng gió hiu hiu thổi, không gian xung quanh tĩnh lặng. Quả thật cảnh vật khiến người ta dễ xiêu lòng.

biển lúc hoàng hôn đảo rều

cặp đôi bãi biển đảo rều

lãng mạn bãi biển đảo rều

đêm vinpearl đảo rều

ĂN GÌ TẠI VINPEARL HẠ LONG ĐẢO RỀU?

Vinpearl cũng ghi điểm với những nhà hàng đa dạng như dịch vụ khách sạn buffet ở ngay trong khách sạn với món Âu Á, tráng miệng rất vừa miệng nên ăn no căng bụng, mà nhân viên khách sạn phục vụ cực kỳ chu đáo, tận tình.

buffet vinpearl đảo rều

buffet đồ ngọt vinpearl đảo rều

Hay bạn có thể đổi gió với nhà hàng Pavillion với kiến trúc nhà chòi trên mặt biển, được những cơn gió dịu nhẹ xua đi cái nóng mùa hạ với những món hải sản tươi ngon và BBQ độc đáo, có thể tổ chức tiệc sinh nhật.

nhà hàng ở đảo rều

nhà hàng hướng ra biển đảo rều

Một chú ý nhỏ, đó là những vật dụng cá nhân cần thiết như các sản phẩm dưỡng da, kính hay mũ nón, thuốc thang,… sẽ không có bán trên đảo Rều bởi chúng cách biệt hẳn khỏi thành phố. Nếu không bạn phải đi tàu từ đảo về đất liền, và đi xe ô tô từ sảnh đợi của Vinpearl để đi tìm siêu thị hay cửa hàng tạp hóa trên đất liền sẽ rất tốn thời gian và công sức.

Để đi với gia đình hay đi cặp đôi thì Vinpearl Hạ Long rất đáng để mọi người trải nghiệm các dịch vụ cũng như lưu giữ lại những tấm hình ưng ý. Bạn hãy đi và cảm nhận thật trọn vẹn nhé.

ảnh gia đình tại đảo rều

tổng quan vinpearl đảo rều quảng ninh

đêm đảo rều

Video Vinpearl đảo Rều