Grand World Phú Quốc - Thành Phố Không Ngủ “NÍU CHÂN” Du Khách

Phú Quốc thành phố không ngủ Grand World là nơi mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm độc đáo và thú vị. Đến với Grand World, bạn có thể thỏa sức mua sắm tại phố thương mại, thưởng thức ẩm thực tại chợ đêm, mãn nhãn với tuyệt phẩm Show Tinh hoa Việt Nam và cùng khám phá nhiều công trình ấn tượng…

Nếu có dịp đến đảo ngọc thì Phú Quốc thành phố không ngủ Grand World là nơi bạn nhất định không nên bỏ lỡ. Đây là điểm đến hấp dẫn - nơi đã níu chân và gây thương nhớ cho mọi du khách.

Và chắc chắn bạn cũng sẽ có những trải nghiệm thú vị không thể nào quên cùng Grand World.

  • Phú Quốc United Center: Review A-Z siêu quần thể giải trí, nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á
  • Grand World Phú Quốc có gì chơi? Bật mí 7 địa điểm HẤP DẪN nhất
  • [Cập nhật 2023] Bảng giá vui chơi Grand World Phú Quốc MỚI NHẤT

1. Thành phố không ngủ Grand World Phú Quốc nằm ở đâu? 

Phú Quốc thành phố không ngủ Grand World thuộc siêu quần thể Phú Quốc United Center tọa lạc tại Gành Dầu - cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 20km. Siêu quần thể được tích hợp nền tảng hệ sinh thái gồm hàng nghìn tiện ích giải trí, mua sắm, nghỉ dưỡng nhằm mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm độc đáo, thú vị.

phu-quoc-thanh-pho-khong-ngu
Khám phá thiên đường vui chơi giải trí Grand World Phú Quốc

Trong đó, Grand World được mệnh danh là thành phố không ngủ, trái tim của Phú Quốc United Center. Điểm đến này sở hữu nhiều công trình kiến trúc lộng lẫy, tráng lệ với những dãy phố thương mại sầm uất, thời thượng, những điểm vui chơi giải trí náo nhiệt và những lễ hội tiệc tùng sôi động… 

Tất cả đều hoạt động không ngừng nghỉ suốt ngày đêm 24h/ngày và 365 ngày/năm để tạo nên không gian hội hè bất tận, tràn đầy năng lượng. Đó là lý do thành phố không ngủ Grand World chính là điểm đến nổi tiếng MỚI NHẤT mà mọi du khách đều không nên bỏ lỡ khi tới Phú Quốc.

>>> Đặt voucher, combo, tour du lịch Phú Quốc giá siêu ưu đãi

-30%hotel

2. Grand World Phú Quốc thành phố không ngủ có gì hấp dẫn?

Không hổ danh là thành phố không ngủ hàng đầu Đông Nam Á, Grand World Phú Quốc là điểm đến “không thể chối từ” khi mang đến những trải nghiệm “độc nhất vô nhị” cho mọi du khách.

2.1. Mãn nhãn với tuyệt phẩm show “Tinh Hoa Việt Nam” 

Show Tinh hoa Việt Nam là màn trình diễn thực cảnh bằng công nghệ hiện đại lớn nhất Việt Nam và là điểm nhấn ấn tượng tại Phú Quốc thành phố không ngủ. Vở diễn được thực hiện bởi đạo diễn tài hoa Việt Tú với quy mô khổng lồ kết hợp cùng công nghệ trình diễn tân tiến bậc nhất thế giới. Tuyệt phẩm được xây trên chất liệu văn hóa dân tộc Việt với nhiều điển tích ấn tượng chạm đến cảm xúc người xem. 

phu-quoc-thanh-pho-khong-ngu
Mãn nhãn với Show Tinh hoa Việt Nam tại thành phố không ngủ của Phú Quốc

Không gian của Tinh hoa Việt Nam còn lấy bối cảnh kinh thành xưa nhộn nhịp, tấp nập ngựa xe với hơn 20 công trình tái hiện hàng chục hoạt động văn hóa cổ xưa. Đây chính là đỉnh cao mới trong trình diễn nghệ thuật văn hóa Việt Nam.

phu-quoc-thanh-pho-khong-ngu
Nhiều minishow ấn tượng được diễn ra hàng ngày

Màn trình diễn đại show thực cảnh Tinh hoa Việt Nam diễn ra hàng ngày vào lúc 20:15 - 21:00. Ngoài ra, Tinh hoa Việt Nam còn có các minishow được tổ chức xuyên suốt từ 08:00 - 19:00 và 19:15 - 21:00 hàng ngày. 

Đó là những show diễn đầy ấn tượng, mang đậm bản sắc văn hóa Việt thời xưa như: Khai trương hồng phát, Võ dũng đường, Lễ truyền lô, Ấn tứ vinh quy, Kiệu vàng về vinh, Phong vị quê nhà, Lễ cung tiến nam trân, Diễu hành cổ phục, Quan quân đi tuần…

  • Bỏ túi bản đồ vui chơi Grand World - thành phố không ngủ Phú Quốc
  • 30 địa điểm du lịch Phú Quốc đẹp “nao lòng” không thể bỏ qua

2.2. “Quẩy nhạc hội” tại Quảng trường Vũ điệu nhiệt đới 

Quảng trường Vũ điệu nhiệt đới tại Phú Quốc thành phố không ngủ Grand World là nơi bạn sẽ tìm thấy nguồn năng lượng mới tràn đầy cảm xúc với những thanh âm dành cho mọi thế hệ. Những buổi tiệc tùng bất tận và đại nhạc hội hoành tráng tại đây sẽ khơi gợi lên những cảm xúc thanh xuân nồng cháy trong mỗi người. 

phu-quoc-thanh-pho-khong-ngu
Tràn đầy cảm hứng với đại nhạc hội tại Quảng trường Vũ điệu nhiệt đới

2.3. Khám phá Teddy Bear Museum phiêu lưu cùng gấu Teddy

Với kiến trúc tòa nhà hình Donut độc đáo cùng hình ảnh chú gấu Teddy khổng lồ đáng yêu, Teddy Bear Museum là địa điểm check-in mà bạn đừng nên bỏ lỡ. Nhà gấu Teddy Phú Quốc còn là khu phức hợp vui chơi, giải trí, mua sắm, nhà hàng theo phong cách retail-tainment đầu tiên ở Việt Nam.

Nơi đây còn lưu giữ những hiện vật và tái hiện vùng đất mà nhà thám hiểm Teddy Jones đã đi qua. Tất cả sẽ đưa bạn trở về tuổi thơ với hành trình phiêu lưu đầy thú vị này.

phu-quoc-thanh-pho-khong-ngu
Tham quan và khám phá hành trình phiêu lưu cùng gấu Teddy tại Teddy Bear Museum

2.4. Thưởng thức công trình nghệ thuật đương đại với Urban Park

Urban Park là công viên quy tụ những tác phẩm nghệ thuật đương đại độc đáo giao thoa với thiên nhiên đảo ngọc như: Mái tóc nước, Mẹ trái đất, cuộc sống bùng nổ, đứa con của Trái Đất, sinh vật của cây. Các tác phẩm không chỉ có thiết kế độc đáo, tinh xảo mà còn chứa đựng nhiều thông điệp về con người, thiên nhiên…

phu-quoc-thanh-pho-khong-ngu
Chiêm ngưỡng nhiều công trình nghệ thuật đương đại với Urban Park

2.5. Vô vàn trải nghiệm độc đáo tại khu “Ấn tượng Venice” 

Khu Ấn tượng Venice là điểm nhấn đặc sắc tại Phú Quốc thành phố không ngủ. Đến với nơi đây, bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi nét đẹp lãng mạn, cổ kính đậm chất Ý của dãy phố rực rỡ sắc màu, của kênh đào Venice và những con thuyền Gondola lừng danh nhẹ nhàng rẽ nước… 

Tất cả đều được tái hiện một cách chân thực cùng không khí lễ hội hóa trang lộng lẫy, những bản opera đầy ngẫu hứng và nhiều hoạt động đường phố hấp dẫn…  

phu-quoc-thanh-pho-khong-ngu
Ngồi thuyền Gondola du ngoạn kênh đào Venice 

2.6. Check in tại công trình tre lớn nhất Việt Nam

Kiêu hãnh tinh hoa văn hóa Việt chính là những gì mà công trình tre mang lại. Đây là công trình tre lớn nhất tại Việt Nam với hơn 32.000 cây tre tầm vông trên diện tích 700m2 và có chiều cao lên đến 14.4m. Công trình được thiết kế bởi kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa - người đã mang cây tre Việt Nam ra thế giới và được đón nhận. 

phu-quoc-thanh-pho-khong-nguCông trình tre lớn nhất Việt Nam tại Phú Quốc thành phố không ngủ

Công trình tre tại thành phố không ngủ Grand World là hiện thân của 3 biểu tượng Việt: bông sen, trống đồng, cây tre với nhiều ý nghĩa đặc sắc mang đậm tinh thần dân tộc. Vậy nên, nếu đến Phú Quốc thành phố không ngủ, bạn đừng bỏ qua cơ hội check-in với công trình đầy kiêu hãnh này nhé. 

2.7. Shopping “siêu chất” với phố thương mại Grand World

Phố thương mại Grand World chính là nơi có thể đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của các tín đồ. Khu phố thương mại gồm hàng trăm căn shophouse sầm uất dọc theo 5 tuyến phố chính chia thành 3 phân khu: phố Thượng Hải, phố Địa Trung Hải và phố Đông Dương. Tại đây bạn có thể tìm thấy đủ mọi mặt hàng như: trang sức, mỹ phẩm, thời trang, đồ lưu niệm, đặc sản địa phương, nhu yếu phẩm… 

phu-quoc-thanh-pho-khong-ngu
Thỏa sức mua sắm tại phố thương mại Grand World Phú Quốc

2.8. “No bụng, ngon miệng” tại phố ẩm thực tinh hoa Grand World 

Đến với phố ẩm thực tinh hoa Grand World, bạn sẽ tìm thấy cả thiên đường ẩm thực từ những món ăn địa phương như hải sản Hàm Ninh, bún quậy Kiến Xây, bò tơ Phú Quốc cho đến những món Á - Âu chuẩn vị được chế biến từ những đầu bếp tài hoa. 

phu-quoc-thanh-pho-khong-nguThưởng thức ẩm thực tinh hoa tại hệ thống nhà hàng Grand World

Một số nhà hàng có tại Grand World để bạn dừng chân và lắp đầy bụng đói như: 

  • Saigon Seafood Hub Market: Nhà hàng là nơi để bạn thưởng thức hương vị hải sản tươi ngon như đang ngồi trên những căn nhà nổi tại làng chài Hàm Ninh. Hải sản tại nhà hàng được đánh bắt trong ngày và chế biến ngay khi thực khách gọi món. 
  • Nhà hàng Á - Âu đặc sắc, mới lạ: Saigon Domain, Kim Busam, Phoenix 84, LA1991…
  • Nhà hàng Tây phương với hương vị quen thuộc: Lotteria, Volcano Beefsteak… 
  • Các bar, pub sôi động thâu đêm: NightZone 68, JC Fun Pub, Le’Club Bar, Relax Bar… 

2.9. Không ngủ cùng chợ đêm Grand World Phú Quốc

Chợ đêm Grand World là điểm đến hấp dẫn tiếp theo trong hành trình khám phá Phú Quốc thành phố không ngủ. Tại đây có hàng trăm quầy hàng bày bán 3 nhóm hàng chính gồm: ẩm thực địa phương, nhu yếu phẩm, thời trang và hàng lưu niệm. 

phu-quoc-thanh-pho-khong-ngu

Lạc bước đến chợ đêm, bạn có thể thưởng thức các món đặc sản địa phương, chọn mua những món đồ thủ công tinh tế, hoặc các sản vật địa phương như: rượu sim, muối tiêu dưỡng sinh, hạt tiêu ngào đường, nước mắm Phú Quốc… Không chỉ thế, chợ đêm Grand World còn là nơi để bạn thưởng thức các màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc, sôi động như: lễ hội Caravan, BikiniShow… Check-in và dạo bước trên phố đêm Grand World

3. Giá vé tham quan, vui chơi tại Grand World Phú Quốc thành phố không ngủ

Grand World Phú Quốc không mất vé vào cửa, tuy nhiên một số điểm đến tại Grand World và một số show diễn sẽ mất phí. Tham khảo bảng giá vé dưới đây kèm theo các gói combo ưu đãi hấp dẫn để chọn được gói vé phù hợp nhất.

Phú Quốc thành phố không ngủ

 

Lưu ý: Giá vé thay đổi theo từng thời điểm và các chương trình ưu đãi

Vạn trải nghiệm đang chờ bạn tại Grand World Phú Quốc thành phố không ngủ. Hãy tự thưởng cho bản thân một chuyến đi để khám phá điểm đến hấp dẫn này, bạn nhé!