Hà Nội Hà Nội

Đối với nhiều người, Hà Nội là một cái tên vô cùng quen thuộc, một điểm đến dễ đi cho những tâm hồn đam mê du lịch. Đã là người Việt Nam thì ai cũng đã ít nhất một lần đặt chân đến Hà Nội. Riêng với mình thì chưa, đến tận 24 tuổi, mình mới đến được Hà Nội lần đầu tiên. Vậy nên, được đến một nơi mà mình đã nghe nói về nó suốt 24 năm, cảm giác vô cùng háo hức, thích thú. Và cuối cùng sau chuyến đi, ngoài việc lưu giữ vô vàn khoảnh khắc ở Hà Nội với Samsung Galaxy Note 20 Ultra thì mình tóm tắt lại là mình thích Hà Nội, rất thích ^^.
^^.
Mọi người có thể theo dõi video ở trên để xem chất lượng quay của Note 20 Ultra nhé! oàTn bộ hình và video trong clip và bài viết này được thực hiện hoàn toàn bằng Galaxy Note 20 Ultra.
hn note 20-1.jpg Đây là mình lúc 2h sáng tại sân bay Nội Bài... đầu tiên. Thời tiết khá lạnh, khoảng 18 - 20 độ C, ấn tượng đầu tiên là rất nhiều chú đến mời chào taxi. Nhưng mình đã liên hệ hotline taxi tổng đài đến đón 😁
hn note 20-6.jpg Ngủ một giấc và sáng hôm sau ùa vào lòng thủ đô. Chụp một tấm selfie với đứa bạn để đi ăn bánh cuốn, bún chả ngon nhất nhì nơi đây.
hn note 20-2.jpg Bánh cuốn Bà Hoành, do mod Minh Trí recommend. Địa chỉ 66 Tô Hiến Thành, 45k/ phần rất ngon, ngon xỉu.
Các kết qủa hình với nhiều filter bởi Single Take trên Note 20 Ultra. Dạo quanh phố đi bộ, chụp linh tinh những thứ mình thấy hay ho.
hn note 20-12.jpg Một mẹt kẹo mạch nha ven đường
hn note 20-15.jpg Phở Thìn không phải ở Lò Đúc.
hn note 20-24.jpg Chụp cho con bạn hn note 20-33.jpg Nhờ bạn chụp cho mình. hn note 20-32.jpg "Em dạo này có đi trà đá hồ Gươm"
Mình đi Hà Nội khi đang chuyển giao giữa mùa thu và màu đông, lúc này cũng có cúc họa mi rất xinh đẹp. Tranh thủ đi thăm vài đứa bạn ở Hà Nội. hn note 20-92.jpg Cầm bó cúc họa mi đi muôn nơi :v. Selfie với Note 20 Ultra tiện, tuy máy cầm trên tay mình hơi to, nhưng các nút bấm dàn xếp khá chuẩn, mình không gặp khó khăn khi muốn khởi động nhanh camera.
hn note 20-58.jpg
Góc rộng và góc thường trên Note 20 Ultra. Góc rộng không bị méo mó, hầu hết với Note 20 Ultra mình rất an tâm khi đưa máy cho người khác chụp. Màu sắc mà Note 20 Ultra tái tạo tốt, không sợ bị fail, bệt hay mờ.
hn note 20-151.jpg
Góc nào ở Hà Nội chụp lên cũng đẹp. Dù là trời quang âm u, hay tươi sáng thì Note 20 Ultra cũng cân tốt. Đặc biết với chế độ làm đẹp có nhiều mức, bạn có thể tùy chỉnh cho cả video và hình chụp để luôn tự tin với các khuyết điểm trên mặt (có chỉnh mức độ mịn, cằm nhỏ, mắt to,...) nhưng mình khuyên là chỉnh vừa thôi, không kéo quá lố, ảnh cho ra sẽ rất giả và bệt.
hn note 20-75.jpg Góc "rất" rộng. Mình thích góc rộng của ống kính 12MP, nó thu đủ rộng để bạn bắt hết được những góc rộng nhất, đủ nét nết nhìn rõ mặt từng thành viên khi selfie nhóm.
hn note 20-96.jpg
Chụp đêm và quay video thiếu sáng tốt, vơ vội máy lên chụp tấm nào ra trông cũng nghệ thuật.
hn note 20-108.jpg
Mời mọi người xem hình.
hn note 20-137.jpg Thêm một tấm chụp thiếu sáng. Các hình ảnh khác: