Khách Du Lịch Mê đi Du Thuyền Cao Cấp, Ngắm Cảnh Vịnh Hạ Long đẹp Như Tranh

Trên hải trình khám phá vịnh Hạ Long đẹp kỳ vĩ, du khách còn được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như chèo kayak, tham quan Hang Sửng Sốt,... và thưởng thức loạt món ăn từ hải sản tươi ngon.

Cách Hà Nội khoảng 170km, Hạ Long là điểm đến nổi tiếng thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, có nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

Một trong những trải nghiệm được yêu thích nhất tại đây là đi du thuyền, ngắm vịnh Hạ Long từ trên cao.

Đi du thuyền cao cấp, xuyên qua những hòn đảo trên vịnh Hạ Long là trải nghiệm thu hút cả du khách trong và ngoài nước 
Bến du thuyền ở Hạ Long luôn tấp nập các phương tiện ra vào (Ảnh: Quốc Đạt).

Mùa cao điểm đón du khách nước ngoài đến Hạ Long là từ tháng 10 cho đến tháng 4 năm sau. Lúc này, biển êm, khung cảnh thiên nhiên toát lên màu xanh phong phú: Màu nước biển, màu trời, màu núi, màu đảo.

Trong khi đó, khách nội địa lại thích đến đây vào mùa hè để tham gia nhiều trải nghiệm thú vị trên biển như chèo kayak, bơi lội,...

Mỗi thời điểm, vịnh Hạ Long lại mang nét đẹp riêng, đủ khiến du khách say đắm, đến một lần nhớ mãi (Ảnh: TMG).

Trên hải trình khám phá Di sản Tự nhiên Thế giới được UNESCO công nhận, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các địa danh như hang Sửng Sốt – một trong những hang động rộng và đẹp nhất của vịnh, làng Ngọc Trai… 

Ngoài ra, du khách còn được tham gia các hoạt động làm bánh crepe trên boong tàu, câu mực đêm, tập thái cực quyền đón bình minh,...

Ngoài ngắm cảnh vịnh, trải nghiệm du thuyền cao cấp, du khách tham gia hải trình này còn có cơ hội ghé thăm khu nuôi trồng ngọc trai tại vụng Tùng Sâu, đảo Titop hay khám phá vẻ đẹp choáng ngợp của hang Sửng Sốt, đảo Mắt Rồng,... (Ảnh: Châu Hồng Hoa).

Chị Karen (đến từ Singapore) đã đến Hạ Long vào giữa tháng 9, trải nghiệm tour du thuyền cao cấp, chiêm ngưỡng cảnh vịnh đẹp thơ mộng dịp cuối thu, đầu đông.

Chị đặt phòng hạng suite với giá 4.750.000 đồng/người cho lịch trình 2 ngày 1 đêm. Phòng nghỉ này nằm trên tầng 3, có ban công riêng và tầm nhìn hướng ra biển.

Chị Karen (thứ 2 từ phải sang) có chuyến du lịch tới vịnh Hạ Long hồi giữa tháng 9 vừa qua (Ảnh: TMG)

Căn phòng cũng được thiết kế gần vị trí boong tàu (Sundeck), quầy bar giúp chị Karen có thể thoải mái ngắm cảnh vịnh Hạ Long lúc bình minh, hoàng hôn.

 Ảnh: David Nguyen

Trong chuyến nghỉ dưỡng trên du thuyền 5 sao, chị Karen không khỏi ngạc nhiên trước vẻ đẹp hoang sơ, kỳ vĩ của vịnh Hạ Long và thích thú khi tham quan hang Sửng Sốt, ghé làng Chài Vung Viêng và nơi nuôi trồng ngọc trai trên vụng Tùng Sâu,...

“Tôi thấy rất ấn tượng khi đến làng nuôi trồng ngọc trai, được trực tiếp quan sát chuyên gia phẫu thuật con trai để cấy ngọc vào bên trong, tạo nên các trang sức độc đáo. Tôi cũng lần đầu được chèo kayak, câu mực đêm,...”, chị Karen kể.

Khung cảnh tuyệt đẹp nhìn từ hang Sửng Sốt (Ảnh: Quốc Đạt).
Trên hải trình khám phá vịnh Hạ Long, du khách còn được ghé thăm làng Ngọc Trai ở vụng Tùng Sâu, chèo kayak len lỏi dưới những vách đá dựng đứng,... (Ảnh: Tạ Xuân Hương).

Nữ du khách Singapore cũng rất ấn tượng với ẩm thực ở vịnh Hạ Long. Chị được phục vụ 4 bữa ăn, bao gồm 1 bữa sáng, 2 bữa trưa ăn và 1 bữa tối.

Các bữa ăn thay đổi linh hoạt với nhiều món ngon chế biến từ hải sản tươi sống đặc trưng của Hạ Long cũng như các món Á-Âu.

Thực đơn các bữa ăn đa dạng,...
... với đủ các món Á, Âu (Ảnh: Quốc Đạt).

Ngoài ra, sự phục vụ nhiệt tình, thân thiện của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên du thuyền cũng là điểm cộng khiến chị Karen thấy ấn tượng và hài lòng trong suốt thời gian ở vịnh Hạ Long.

Anh Nguyễn Long (đến từ Hà Nội) chia sẻ rằng từng đến vịnh Hạ Long một vài lần nhưng chuyến đi du thuyền lần này anh được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của kỳ quan thiên nhiên thế giới dưới góc nhìn mới, tận hưởng giây phút thư giãn giữa biển đảo mênh mông “không sóng điện thoại, không wifi”.

“Lần trở lại này, tôi tham gia một số hoạt động mà trước đó chưa được trải nghiệm như chèo kayak, câu mực đêm, leo đỉnh núi Titop. Dịp tới, tôi nhất định sẽ đưa gia đình đến đây”, anh nói.

(Ảnh: Minh Long Nguyen)
Mỗi tour du thuyền 2N1Đ trên vịnh Hạ Long có giá dao động từ 1,5 - 3 triệu đồng/người (Ảnh: TMG).