Lạc Giữa Thiên Đường Suối Nước Nóng Kiểu Nhật Yoko Onsen Với Ca Sĩ Quang Vinh Và Quốc Thiên

Năm nay không bay sang Nhật được nhớ lắm ạ, nhưng bù lại Vinh khám phá ra được Yoko Onsen tại Quảng Ninh các bạn cũng có thể tắm OnSen, ăn - nghỉ trải nghiệm như đang ở xứ hoa anh đào luôn.

Được khai thác trên suối nước nóng tự nhiên, Yoko đẹp tinh tế và dịch vụ cực kì tốt.  Có hai khu: Công cộng để bạn có thể trải nghiệm tắm OnSen theo khung giờ trong ngày, hoặc chọn nghỉ lại tại khu Villa (phòng nghỉ sang trọng và bồn tắm OnSen riêng tư) - Vinh recommend mọi người hãy dành nhiều thời gian ở lại khu Villa để trải nghiệm trọn vẹn Yoko hơn nha!
Còn bây giờ thì hãy xem ảnh và video review của Vinh và idol Tran Quoc Thien nha:

Giới thiệu nhân vật trải nghiệm

Quang Vinh (tên khai sinh: Trần Quang Vinh, sinh năm 1982) là một nam ca sĩ trẻ người Việt. Anh được biết đến nhiều nhất với màn ra mắt trên sóng VTV3 với music video "Tình yêu tìm thấy" và album thứ 5 Miền cát trắng)

Hiện tại Quang Vinh đã và đang tiếp tục hoạt động ca hát.

Năm 2016, anh trở lại bằng vai diễn Đức Duy trong bộ phim Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai, xuất hiện trên các gameshow truyền hình và trình làng ca khúc "Điều buồn tênh" đạt hơn 2 triệu lượt xem trong thời gian ngắn.

Ca sĩ Quang Vinh: 'Hoàng tử du lịch' của showbiz Việt. Những chuyến đi của Quang Vinh luôn khiến người xem phải mê mẩn bởi sự trau chuốt trong hình ảnh cùng thước phim du lịch đầy nghệ thuật.

Quốc Thiên tên đầy đủ Trần Quốc Thiên (sinh năm 1988) là một nam ca sĩ Việt Nam. Anh là người thắng cuộc của chương trình Thần tượng âm nhạc: Vietnam Idol mùa thứ 2, được tổ chức năm 2008-2009. Trước đó, Quốc Thiên đã từng tham gia chương trình Tiếng ca học đường và đoạt giải nhì. Anh nổi tiếng với các ca khúc: Mong manh tình về, Chia cách bình yên, Lạc, Thương... Các album đã phát hành: Hát cùng tôi (2009), Vì ta quá yêu (2010), Khi anh lặng im (2013), Tình khúc một thời (2015) và Tuyệt phẩm song ca (2018).

Trải nghiệm tại YOKO OnSen Quang Hanh 2021

Quốc Thiên và Quang Vinh phải thốt lên ngay từ lúc mới bắt đầu bước chân vào Yoko OnSen Quang Hanh là "quá đẹp" 

Bắt đầu tiến vào khu vực check-in OnSen 2 casi của chúng ta được phát những túi đồ dùng khi ở khu tắm Public OnSen trong túi bao gồm :

  1. YuKata
  2. Khăn tắm
  3. Khăn mặt 

khu khoáng nóng OnSen Quang Hanh

Khu tắm Public OnSen Quang Hanh

Sau đó qua phòng thay đồ (Nam/Nữ) và vào khu tắm khoáng chung Public ở đây Nam/nữ có thể tắm chung và mặc đồ bơi Bikini với 25 bể bơi khoáng thiên nhiên với nhiệt độ từ 36-42 độ C

trải nghiệm cùng Quang Vinh ở OnSen Quang Hanh

Tắm OnSen (tiếng Nhật)

tắm onsen nhật

Onsen (温泉おんせん (Ôn Tuyền) nghĩa: suối ấm) là một kiểu tắm suối khoáng nóng truyền thống của Nhật Bản. Onsen có nhiều dạng khác nhau, bao gồm cả ngoài trời và trong nhà. Bồn tắm có thể là công cộng hoặc riêng tư, nhiều khách sạn, phòng trọ ryokan cũng có thiết kế onsen.

Người ta thường vệ sinh cơ thể sạch và cởi hết đồ trước khi bước vào bồn tắm, cũng không nên uống rượu hay các chất có cồn trước khi tắm vì tiếp xúc với nước nóng có thể gây nguy hiểm cho cơ thể.

Về mặt khoa học, tắm onsen được chứng minh là liệu pháp y tế có lợi cho sức khỏe. Nhiệt độ, áp suất và một số chất như magie, lưu huỳnh trong bồn tắm có thể hỗ trợ chữa các bệnh như viêm khớp, viêm da, đau lưng, đồng thời tăng cường sức đề kháng cơ thể

YOKO OnSen Quang Hanh -  món quà tuyệt vời của tạo hóa với suối nước nóng giàu khoáng chất, độ mặn cao và có hàm lượng Brom cao (trên 40mg/l), kiềm nhẹ (pH 7,14).  Nước suối khoáng mang trong mình các khoáng chất thuần khiết, quý hiếm, và đem đén công dụng tuyệt vời cho việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Khu tắm chung có 25 bể tắm onsen & 18 bể tắm chum độc đáo dành cho nam và nữ, mang đến trải nghiệm thư giãn và trị liệu cả trong nhà và ngoài trời

Ca sỹ Quang Vinh đã thốt nên : 

"Vào đây cảm giác thật đặc biệt như đang ở Nhật Bản mà sao lại nói tiếng Việt .. hihi .. và cảnh sắc thì gần gũi hòa vào thiên nhiên mang đến cảm giác sảng khoái thư thái "

trải nghiệm OnSen Quang Hanh

Sau khi trải nghiệm Tắm khoáng Public xong thì cùng vào khu vực xông hơi

Quy trình là xông các bể nóng trước sau đó xông bể lạnh hoặc tắm ở các bồn lạnh với nhiệt độ từ  14-18 độ C 

Khi nóng chuyển qua lạnh đột ngột sẽ tốt cho da, là da khỏe săn chắc nhất là vào mùa đông giá rét da khô.

Phòng xông muối đá (Có nhiệt độ từ 45-50 độ

Với các phiến đá muốn lấy từ dãy núi Himalaya Nhật Bản giúp thư giãn và tại phòng này thì để cơ thể làm quen với nhiệt độ không quá nóng (thời gian xông tiêu chuẩn khoảng từ 5-10 phút)

Thời gian trải nghiệm ở Public OnSen có thể rơi vào khoảng từ 1,5 tới 2 giờ đồng hồ + bữa ăn thì kéo dài hơn 1 chút ( giá vé public tùy theo ngày trong tuần và thời gian checkin có giá giao động từ 750k-2 triệu)

giá vé tăm public onsen theo ngày giờ 

Đẹp không ở đâu Việt Nam giống đây !! 

Nếu là khách trải nghiệm tắm OnSen lần đầu đừng Lo lắng, luôn có những bảng chỉ dẫn ở khắp mọi nơi, và nhân viên ở đâu cũng rất thân thiện và dễ mến, nhiệt tình và chu đáo với quý khách.

Sau khi đã thích nghi với nhiệt độ nóng của Xông Đá Muốn thì chuyển sang Xông Nóng với nhiệt đông (75-85 độ) giúp cơ thể đào thải độc tố và giảm Calo rất tốt.

Càng lên các bậc cao trong phòng xông thì nhiệt độ càng cao lên.

Sau đó là Phòng xông lạnh (nhiệt độ từ 8 đến 10 độ C)

Sau khi xông đá, xông nóng thì tiến hanh lau khô mồ hôi và vào phòng xông lạnh làm se khít lỗ chân lông giúp da đẹp hơn.

Sau quá trình xông nóng, xông lạnh sẽ tắm ngồi sạch sẽ cơ thể và vào phòng tắm Tiên Nude

Khu tắm Tiên (nude 18+)

Có tất cả 9 bể tắm với các nhiệt độ khác nhau khu vực này quy định tắm nude hoàn toàn 18+

tắm nude onsen quang hanhtắm nude onsen quang hanhtắm nude

Dịch vụ mát xa

Ở đây có các dịch vụ Mát xa thụy điển, Mat xa thái và Matxa Foot..

Có tất cả 25 phòng ( loại 3 giường, 2 giường và 1 giường tùy quý khách lựa chọn) với thời lượng khoảng 60 phút giá 700k/600k/600k vé.

Trong quá trình mát xa thư giãn du khách sẽ được phục vụ nước uống, trà, nước ngâm chân thư giãn thoải mái

Phòng đọc sách

đọc sách thư thái ở onsen

Phòng ăn Buffet

phòng ăn onsen

Buffet bao gồm các món Việt và món Nhật có cả thảy 36 món khác nhau cho mình lựa chọn, có cả Mì, Bún Bò Huế hay Sasimi Nhật. 

ăn ở OnSen

Có 3 khung giờ ăn phục vụ :

  • Từ 11h30 đến 14h00
  • Từ 15h00 đến 17h00
  • Từ 19h00 đến 21h00 Ăn nhẹ

Khu Biệt Lập WASHITSU (Priavate)

Có tất cả 32 căn WASHITSU phân thành 3 loại phòng khác nhau Washitsu Ichi, Washitsu Ni và Washitsu Kazoku với trải nghiệm riêng từ dưới 6 tiếng hoặc qua đêm.

phòng Washitsu ở OnSen Quang Hanh

Giá từ 3,5 triệu đồng 6 tiếng và 4,9 triệu đồng qua đêm.

phòng Washitsu OnSen Quang Hanh

Phòng Washitsu Ichi

Diện tích 40m2 số phòng 16 phòng

Với thiết kế theo lối kiến trúc truyền thống Nhật Bản cùng phòng tắm và khu vực xông hơi riêng, bạn sẽ có một không gian thư thái trong căn phòng Washitsu 40m2. Căn phòng này phù hợp cho mọi nhu cầu nghỉ dưỡng dù bạn đi nghỉ cá nhân hay cùng gia đình. Cùng tận hưởng không gian Onsen có một không hai này với trà, café, hoa quả tươi và bánh mochi tuyệt hảo. Bên cạnh đó wifi internet tốc độ cao cùng với các ứng dụng giải trí hiện đại như Smart TV cũng sẽ tối đa hóa trải nghiệm hoàn hảo của bạn và gia đình. Hãy đến đắm mình trong sự hài hòa, tĩnh lặng khỏi bộn bề cuộc sống.

Phòng Washitsu Ni

Diện tích 40m2 số phòng 14 phòng

Với 2 bể tắm riêng và phòng xông hơi được thiết kế để cung cấp cho các cặp đôi hoặc gia đình những trải nghiệm sang trọng. Khám phá sự tiện nghi sang trọng và lợi ích của việc tắm Onsen riêng và được bao quanh bởi vẻ đẹp tự nhiên tuyệt đẹp, khi bạn thư giãn trong căn Washitsu rộng 40 m2 này. Thưởng thức trái cây và bánh mochi chào đón ngon lành khi check-in. Truy cập các tiện nghi của công nghệ hiện đại bao gồm wifi tốc độ cao và Smart TV, cùng với bộ ấm pha trà & cà phê. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho một nơi nghỉ ngơi thư giãn cho các gia đình.

Phòng Washitsu Kuzuka

Điện tích: 61.5m2 - số phòng 2

Mang lại cảm giác sảng khoái và được chăm sóc trong căn washitsu rộng 61.5 m2, lý tưởng cho các gia đình lớn muốn rời khỏi thành phố để nghỉ ngơi thư giãn. Washitsu này đi kèm với một bồn tắm Onsen ngoài trời tuyệt đẹp, phòng tắm riêng và phòng tắm hơi riêng cho bạn và những người thân yêu của bạn để tận hưởng, Thưởng thức trái cây và bánh mochi chào đón ngon lành khi check-in. Truy cập các tiện nghi của công nghệ hiện đại bao gồm wifi tốc độ cao và Smart TV, cùng với bộ ấm pha trà & cà phê thực đơn riêng và tiệc trà chiều (Kyusu).

Các phòng đều có set welcome drink, bánh Mochi, Đồ ăn nhẹ và hoa quả

khu riêng onsen

Giờ check-in : 14 giờ * check out : 12 giờ

Có phòng xông hơi cho gia đình và bể tắm khoáng - Người lớn còn được tặng các vé tắm Public miễn phí khi nghỉ đêm tại đây.

_______________________

Quốc Thiên : sẽ ra các MV với các ý tưởng mới lạ cổ trang quay tại OnSen Quang Hanh

Còn Vinh thì hứa sẽ mang cả gia đình tới đây để trải nghiệm Yoko OnSen Quang Hanh

Còn bạn sẽ lên lịch đến trải nghiệm Tắm Nhật OnSen ngay chứ ??

______________________

Zalo tư vấn 0902221886