LE CHAMP TÚ LỆ RESORT HOT SPRING & SPA – NÉT DIỄM LỆ CỦA RỪNG NÚI TÂY BẮC

Nhìn xuống thung lũng ruộng bậc thang xanh mướt và dòng suối “Nậm Lung” Tú Lệ trong xanh và bình dị, chạy dọc theo sườn núi của bản Nước nóng, Le Champ Tú Lệ Resort Hot Spring & Spa – khu nghỉ mát có diện tích hơn 7 ha luôn mang trong mình vẻ yên bình mà vẫn đặc biệt diễm lệ

Nằm cách Hà Nội 278 km (đi đường cao tốc Hà Nội – Lào Cai) hoặc 250 km (đường Quốc lộ 32) về phía Tây Bắc, Le Champ Tú Lệ nằm trên bản Nước Nóng, trước mặt là bản Chao (Bản người Thái), sau lưng là bản Khau Thán (Bản người H’Mong) thuộc xã Tú Lệ, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái. Nơi đây hội tụ bốn mùa chỉ trong một ngày: buổi sáng mát mẻ, buổi trưa ấm áp, chiều tối lại se lạnh, cảnh vật mờ ảo giữa khung cảnh mờ sương của đất trời.

Là khu nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên ở thiên đường núi Tú Lệ, Le Champ Tú Lệ Resort Hot Spring & Spa là tổng hòa của sự thanh lịch đương đại và nét duyên dáng mộc mạc của địa phương, đầy đủ tiện nghi trong khi vẫn giữ được tất cả các giá trị tự nhiên của rừng núi, phong cảnh và con người.
Cách Mù Cang Chải khoảng 50km về phía Đông, thung lũng Tú Lệ thuộc huyện Văn Chấn, nằm dưới 3 dãy núi Khau Phạ, Khau Song và Khau Thán. Những đặc điểm địa lý, từ khí hậu, thổ nhưỡng, nguồn nước dưới chân đèo Khau Phạ đã tạo nên một vùng đất Tú Lệ bí ẩn, tuyệt đẹp khiến ai cũng muốn được đến một lần để trải nghiệm.

Là nơi sinh sống lâu đời của cộng đồng người Thái, H’Mông từ bao đời nay, Le Champ Tú Lệ còn lưu giữ vẹn nguyên bản văn hóa đa sắc màu của đồng bào địa phương.

Từ những khung cảnh đơn sơ như ruộng bậc thang…
… hoa ban trắng nở rộ
… tắm suối khoáng nóng kiểu người Thái
… thăm động Tiên Nữ
… đến những hoạt động văn hóa đặc trưng, là những trải nghiệm đặc biệt của du khách khi nghỉ dưỡng tại Le Champ Tú Lệ.

Tú Lệ thực sự là một vùng đất đem lại nhiều trải nghiệm khác biệt, bởi không chỉ mang lại cảm giác bình yên và thư thái, những hoạt động ngoài trời còn đem lại cảm giác mới mẻ, sôi nổi, đòi hỏi mỗi du khách phải căng hết sức mình, thử thách bản thân thông qua những trò chơi vận động.

Với đường trượt zipline dài hơn 1km, bạn sẽ được “bay” qua địa phận hai huyện Văn Chấn và Mù Cang Chải.

Vui thú và quan trọng nhất của hành trình khám phá một vùng đất mới chính là trải nghiệm ẩm thực. Đặc biệt là ở Tú Lệ, nơi được thiên nhiên ưu đãi với những đặc sản ngon lành.

Nằm trên đỉnh đồi cạnh bể bơi vô cực, nhà hàng Kuông Pha phục vụ các món ăn truyền thống với nguyên liệu tự nhiên được lựa chọn mỗi ngày như cá nướng pa pỉnh tộp, thịt lợn bản cuốn rau rừng cay cay, lẩu gà đen nấu cùng các loại nấm tiên, bạch linh, nấm trâm vàng, nấm mỡ gà, nấm cây trà, nấm hướng tươi, nấm bụng lợn, nấm trâm trắng…
Bên cạnh đó là những món Âu được chế biến cầu kỳ, hấp dẫn

Trên hết, bí quyết làm nên một chuyến nghỉ dưỡng lý tưởng, không chỉ đến từ một điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo, mà còn đến từ những người bạn đồng hành đúng “gu”, chung lý tưởng để mỗi phút giây trải nghiệm luôn hoàn hảo và độc nhất. Là một trong những sự kiện của cộng đồng phái đẹp yêu xe lớn nhất Việt Nam, Đẹp Test Drive 01 với điểm đến là khu resort 5 sao Le Champ Tu Le Resort Hot Spring & Spa được tổ chức từ ngày 9-11/4/2021 hứa hẹn mang đến một hành trình đầy ắp những trải nghiệm lý thú của phụ nữ thời đại mới: độc lập, tự chủ và biết cách yêu bản thân.

Xem video giới thiệu:

___________

Liên hệ để biết thêm chi tiết