LEGACY YÊN TỬ- Chốn Bồng Lai Tiên Cảnh

Ở Legacy Yên Tử bạn sẽ được trải nghiệm nghỉ dưỡng và du lịch tâm linh, nơi bạn có thể tìm thấy sự cân bằng, tươi mới nơi thân thể, tâm hồn, một điểm đến hoàn toàn mới ở khu vực phía Bắc. Chắc chắn những trải nghiệm nơi đây sẽ mang lại cho bạn những cảm xúc tuyệt vời, không phải nơi nào cũng có được.

ĐƯỜNG ĐẾN KHU NGHỈ DƯỠNG LEGACY YÊN TỬ

Địa chỉ: Thượng Yên Công, Uông Bí, Quảng Ninh

Cách trung tâm thành phố Hạ Long 51,4km bạn sẽ đến được chốn bồng lai tiên cảnh Legacy Yên Tử chỉ mất khoảng 45 phút : nơi mà được gọi là kinh thành 5 sao

Ở Legacy Yên Tử bạn sẽ được trải nghiệm nghỉ dưỡng và du lịch tâm linh, nơi bạn có thể tìm thấy sự cân bằng, tươi mới nơi thân thể, tâm hồn, một điểm đến hoàn toàn mới ở khu vực phía Bắc. Chắc chắn những trải nghiệm nơi đây sẽ mang lại cho bạn những cảm xúc tuyệt vời, không phải nơi nào cũng có được.

                                       

         Khung cảnh bên trong Legacy Yên Tử. (Nguồn: internet)

ĐÔI NÉT VỀ KHU NGHỈ DƯỠNG LEGACY YÊN TỬ MÀ BẠN CÓ THỂ CHƯA BIẾT

Legacy Yên Tử mang tiêu chuẩn khu nghỉ dưỡng 5 sao, được thiết kế bởi kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley, tác giả của nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng trên toàn thế giới.

Resort có lối kiến trúc truyền thống, kế thừa di sản văn hóa nhà Trần thế kỷ 13 và những tinh hoa của Thiền phái Trúc Lâm Yên Tử.Toàn bộ nội thất ở khu nghỉ dưỡng được thiết kế thủ công với nguyên vật liệu sản xuất theo phương thức truyền thống.

 Du khách bước chân vào khu nghỉ dưỡng sẽ có cảm giác như quay ngược về thời cổ đại của những vương triều, nơi có các cung điện và ngôi nhà cổ của hàng trăm năm trước. Du khách cũng không thể bỏ lỡ lối kiến trúc độc lạ này mà hãy đặt tour tại https://www.ahalong.com/ để trải nghiệm dịch vụ và check in được những bức ảnh siêu độc đáo, lạ mắt.....

                                 

         

Không gian bên trong của Legacy thiết kế theo nối kiến trức thời cổ đại . (Nguồn: Internet)

CÁC LỚP HỌC THIỀN ĐỊNH, YOGA

Nếu đã đến Legacy Yên Tử rồi bạn đưng bỏ lỡ lớp học yoga miễn phí vào lúc 7h00  sáng nhé, lớp học sẽ diễn ra khoảng 15 phút vào mỗi buổi sáng hăng ngày dành cho những du khách lưu trú tại resot .                                    

                                 

                               (Nguồn: Internet)

không chỉ thế, bạn cũng có thể trải nghiệm lớp học thiền trầm, một bộ môn độc đáo chỉ có tại Legacy Yên Tử. Bạn sẽ được học những bước thiên cơ bản để  tinh thần thả lỏng, thư giãn và thâm chí là cải thiện sức khỏe nữa đó, lớp học diễn ra hàng ngày vào 10 giờ đến 11 giờ vói mức giá khoảng 450.000đ/người. 

Các phòng nghỉ tại Legacy Yên Tử

Các phòng nghỉ của Resort được thiết kế tỉ mẩn, với phong cách hoàng cung. Mọi thứ từ tấm trải giường, đồ trang trí, viên gạch đều vô cùng tinh tế và mang lại cảm giác thoải mái cho người trải nghiệm. Các phòng đều có view hướng ra núi rừng, càng tạo cảm giác thoáng đãng, gần gủi với thiên nhiên.

Một điều đặc biệt là các phòng tại khu nghỉ dưỡng đều không có Tivi, để du khách thực sự nghỉ ngơi, hòa mình vào thiên nhiên và không gian đậm chất Phật giáo tại đây.

Đánh giá chung về các phòng tại Legacy Yên Tử  có view rất đẹp, cũng dễ hiểu vì khu resort biệt lập xung quanh là núi rừng, những mảng xanh cực kì dễ chịu. Các hạng phòng Deluxe, Junior Suite & Presidential Suite có view đẹp và biệt lập hơn so với phòng Superior

Thiết kế nội thất của các phòng có gam màu trầm theo concept thiết kế mang âm hưởng Phật giáo nên bạn sẽ cảm giác mọi thứ chậm lại, nhẹ nhàng hơn, thích hợp với một kì nghỉ đúng nghĩa.

                               

                                                         phòng Junior Suite có bồn tắm ( Nguồn: internet)

                               

                                    Phòng Deluxe King ( nguồn internet )
                      
                      Hạng phòng Tổng thống, Presidential Suite cao cấp nhất (Nguồn: internet)   
DU KHÁCH CÒN ĐƯỢC TRẢI NGHIỆM CƯỠI NGỰA, ĐEM HỘI LÀNG hoặc CHECK IN TẠI HÀNH LANG ĐÁ......
                    
                                    Đêm hội làng tại Legacy Yên Tử (Nguồn: Internet)
 
                       
       Trải nghiệm cưỡi ngựa tại quảng trường Minh Tâm (Nguồn : Internet)
                       
                        
   Hành lang đá nơi ra đời những bức ảnh nghiệ thuật 'xịn sò'

Ẩm thực tại resort Legacy Yên Tử

 Thiền Quán: Nội thất và thiết kế của nhà hàng phần lớn từ gỗ, không gian rất yên tĩnh, rất thích hợp để bạn ” chill ” cùng với âm nhạc.  Thiền Quán là nơi phục vụ các loại đồ uống từ trà, café tới các loại cocktails, trà thảo dược để bạn nghỉ ngơi. Thời gian mở cửa từ 10:30 sáng tới 10 tối.  Nhà hàng có phục vụ các loại đồ uống nhẹ, đồ uống có cồn. Chất lượng đồ uống tuy không quá xuất sắc nhưng đủ để làm bạn hài lòng.

Nhà hàng Thọ Quang: Vẫn lối thiết kế độc đáo và cổ điển, nhà hàng phục vụ thực khách các món ăn truyển thống Việt Nam và cũng không thiếu các món ăn quốc tế. Đầu bếp là người có kinh nghiệm nấu các món ăn của Việt Nam nên hoàn toàn đáp ứng được khẩu vị của bạn.

                                 

                      Nhà hàng Thọ Quang ( Nguồn: Internet)

                             

                                         Thiền Quang ( Nguồn : Internet)

Đến Legacy Yên Tử du khách không chỉ được trải nghiệm cảnh vật, ẩm thực nơi đây nhưng nó cũng phần nào giúp bạn giải toả được hết những căng thẳng trong cuộc sống. Bạn sẽ thật sự được sống chậm lại để cảm nhận và yêu mến thêm những thứ bé nhỏ xung quanh mình, để rồi mình biết trân trọng cuộc sống này hơn.

đặt phòng tại đây:  https://www.ahalong.com/  hoặc hotline: 0902221886 .