“Ngẩn Ngơ” Trước Khu Resort Nổi Trên Mặt Nước đẹp Tựa Maldives Ngay Sát Sịt Việt Nam

Mới đây, hình ảnh về một khu resort nổi trên mặt nước đẹp tựa thiên đường Maldives đang được giới trẻ chia sẻ một cách rầm rộ. Được biết khu resort có tên Z9, cách thủ đô Bangkok của đất nước chùa vàng 3 giờ di chuyển. Đây chắc chắn sẽ là một điếm đến thú vị trong hè này.

Z9 resort nằm tại hồ thủy điện Sinakharin Dam ở vùng Kanchanabur. Để đến được đây, bạn cần đặt vé tàu hoặc bus tại trang: https://12go.asia/en hoặc gọi taxi. Vì đoạn đường từ Bangkok về resort khoảng tầm 200km nên nếu đi taxi bạn nhớ deal giá trước với tài xế kẻo tránh bị hớ nhé!

Khu resort gồm tất cả 15 phòng nổi trên nước và tách biệt nhau. Với diện tích 50m2, Z9 cho bạn đầy đủ các tiện nghi cần thiết. “Nhỏ nhưng có võ” là cụm từ dành cho các phòng ở Z9 bởi nhỏ nhắn là thế nhưng mỗi phòng ở Z9 đều được trang bị đầy đủ tất cả tiện nghi như giường đôi, TV, ghế beanbag, bồn rửa mặt, phòng tắm và toilet. Tất cả nội thất đều được trang trí theo phong cách thô mộc nên nhìn rất ấm áp và gần gũi với thiên nhiên.

Thử tưởng tượng buổi sáng bạn thức dậy và thấy mình lênh đênh trên mặt nước. Quá tuyệt vời phải không ạ? Nói đến đây thì các bạn cũng hiểu vùng đất này không hề có sự ồn ào của một đô thị phát triển. Và nếu bạn là người yêu thích sự yên tĩnh để nghỉ dưỡng xả stress thì Z9 resort chính là lựa chọn perfect dành cho bạn!