Nghỉ Dưỡng 5* Tại Vinpearl Resort & Spa Hạ Long Đảo Rều

Nếu bạn đã đặt chân đến mảnh đất Quảng Ninh với những hòn đảo xinh đẹp thì chắc chắn bạn không thể không biết đến hòn đảo Rều – điểm đến nghỉ dưỡng siêu đẳng cấp ở đây đúng không? Cùng BestPrice mổ xẻ ngay kinh nghiệm nghỉ dưỡng trên hòn đảo này nha!

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu chung về Vinpearl Hạ Long
  • 2. Di chuyến đến Vinpearl Hạ Long
  • 3. Nghỉ dưỡng tại Vinpearl Resort & Spa Hạ Long
  • 4. Ăn uống tại Vinpearl Resort & Spa Hạ Long
  • 5. Vui chơi ở Vinpearl Resort & Spa Hạ Long
  • 6. Một số lưu ý khi đến Vinpearl Đảo Rều
  • 7. Có nên đặt phòng tại Vinpearl Resort & Spa Hạ Long?

Giới thiệu chung về Vinpearl Hạ Long

Được mệnh danh là Dubai thu nhỏ của Việt Nam, hay là viên ngọc quý của tỉnh Quảng Ninh, Vinpearl Resort & Spa Hạ Long 5* chính là điểm đến bạn nhất định phải thử khi lựa chọn nghỉ dưỡng ở Hạ Long đấy. Khách sạn Vinpearl Hạ Long nằm biệt lập trên đảo Rều với 100% phòng đều hướng ra biển hay Vịnh Hạ Long xinh đẹp. Đây chính là điểm độc đáo của Vinpearl Hạ Long đã thu hút hàng ngàn lượt khách đến đây nghỉ dưỡng mỗi năm. Còn bây giờ hay cùng khám phá chi tiết xem Vinpearl Hạ Long có gì hay ho nhé!

Vinpearl Hạ Long

Toàn cảnh Vinperl Hạ Long 5* trên đảo Rều

Di chuyến đến Vinpearl Hạ Long

Đây sẽ là một tin vui đối với những bạn ở Thành phố Hồ Chí Minh và yêu Hạ Long, đã có đường bay thẳng từ sân bay Tân Sân Nhất (TPHCM) đến sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh), nên bạn sẽ không phải dừng lại ở Hà Nội để đỡ mất thêm chi phí và thời gian. Những bạn ở Hà Nội thì có thể tham khảo những hãng xe đưa đón tận nhà đến cảng Vân Đồn để không mất công chuyển xe taxi nha!  

Sân bay Vân Đồn

Sân bay Vân Đồn

Sau đó để tới đảo Rều, bạn sẽ làm thủ tục tại sảnh check in. Tại đây sẽ có một tòa sảnh rộng lớn có ghế sofa và giường để bạn có thể nghỉ ngơi và chờ đến giờ ra đảo. Ngoài ra còn có một số phòng nhỏ cách âm dành cho trẻ em ngồi chơi mà không ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi của bố mẹ. Mỗi chuyên cano trung bình sẽ đi khoảng 10 – 15 phút và chở được nhiều nhất 20 khách, nên sẽ rất nhanh thôi, bạn sẽ được đặt chân đến Vinpearl Resort & Spa Hạ Long.

 Sảnh chờ tàu

Sảnh chờ tàu

Nghỉ dưỡng tại Vinpearl Resort & Spa Hạ Long

Đặt chân đến đây, bạn hoàn toàn sẽ phải thốt lên: “wow” bởi phong cách kiến trúc tân cổ điển Neoclassical của Vinpearl Resort & Spa Hạ Long sẽ chính là thiên đường để bạn có thể check in “cháy máy” luôn đó! Với vị trí đắc địa 4 mặt đều giáp biển nên phòng nghỉ tại đây cũng đạt 100% phòng có ban công hướng biển để bạn có thể tận hưởng chuyến du lịch của mình một cách trọn vẹn nhất.

Phòng nghỉ tại Vinpearl Resort & Spa Hạ Long 

Phòng nghỉ tại Vinpearl Resort & Spa Hạ Long

Giống như những resort khác trong hệ thống resort của Vinpearl, Vinpearl Resort & Spa Hạ Long cũng được trang bị đầy đủ những thiết bị hiện đại trong một căn phòng như: TV, tủ lạnh, máy sấy tóc… và đồ ăn, đồ uống mặc định trong phòng. Vậy nên bạn cũng sẽ bớt đi rất nhiều đồ đạc cần phải chuẩn bị khi chọn Vinpearl là địa điểm nghỉ dưỡng cho cả gia đình đó!

Giá phòng Vinpearl Resort Hạ Long cũng không quá cao và sẽ giao động theo mùa du lịch, bạn có thể tham khảo giá phòng tại đây, để chuẩn bị cho chuyến du lịch gần nhất của gia đình mình nhé!

Ăn uống tại Vinpearl Resort & Spa Hạ Long

Không chỉ khác những người bạn của mình bởi kiến trúc nguy nga, tráng lệ, Vinpearl Resort & Spa Hạ Long sẽ còn khiến bạn thích thú bởi nhà hàng Pavilion trên mặt biển nữa. Ngoài một nhà hàng buffet nằm trong khách sạn mà resort nào của Vinpearl cũng sở hữu, thì Pavilion với kiến trúc nhà chòi  cũng những món hải sản tươi ngon, tiệc BBQ độc đáo sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn của bạn tại đây đó.

Nhà hàng Pavilion

Nhà hàng Pavilion

Ngoài ra nếu bạn ở đây lâu và muốn đổi món thì cũng có thể lên ca nô quay lại đất liền để ăn những món ăn ngon, đặc trưng của Quảng Ninh như: chả mực, sá sùng, tu hài, sam, ….

 Đặc sản Quảng Ninh

Đặc sản Quảng Ninh

Vui chơi ở Vinpearl Resort & Spa Hạ Long

Là thành phố du lịch đang trên đà phát triển, thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch mỗi năm nên Hạ Long chắc chắn không thể thiếu tụ điểm vui chơi cho bạn đâu. Dưới đây sẽ là vài điểm đến, hoạt động du lịch bạn nhất định phải thử khi đến Hạ Long nhé:

- Du thuyền Hạ Long: Nếu trước đây bạn dành chọn kì nghỉ của mình cho khách sạn, thì giờ đây bạn có thể thay thế nó bằng việc nghỉ dưỡng trên du thuyền Hạ Long nhé. Trải nghiệm ngắm Vịnh Hạ Long kì vĩ về đêm chắc chắn sẽ là trải nghiệm vô cùng đặc biệt. Nếu có dự định cho chuyến đi này, đừng quên đặt ngay combo du thuyền Hạ Long + Vinpearl Hạ Long để có mức giá tốt nhất.

- Công viên Hạ Long: Là công viên giải trí lớn nhất nhì Việt Nam nên chẳng có lý do gì để bạn không đến đây check in và trải nghiệm những trò chơi có 1 – 0 – 2 đúng không nào? Công viên Hạ Long được chia thành 2 công viên chính là Dragon Park và Typhoon Water Park.  Vì vậy nếu có thể đừng bỏ lỡ bất kì góc check in triệu like hay những trò chơi thú vị nào tại đây nhé.

Check in tại công viên Hạ Long

Check in tại Công viên Hạ Long

- Bảo tàng, thư viện Quảng Ninh: Nghiên cứu tỉ mẩn những điểm check in trước khi đi Hạ Long thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua bảo tàng và thư viện Quảng Ninh được rồi. Đến đây bạn sẽ không chỉ được sống ảo với kiến trúc độc đáo của 2 tòa nhà, mà bạn còn được khám phá những loài sinh vật biển, những nghề truyền thống của người dân vùng mỏ nữa đó.

- Chợ Hạ Long: Vui chơi nhiều rồi, bây giờ sẽ đến ăn uống và mua quà nha! Để lựa được những món đồ ngon nghẻ mang về làm quà cho gia đình và người thân thì chợ Hạ Long chắc chắn không thể thiếu trong danh sách mà BestPrice sẽ gợi ý rồi. Trong đây sẽ có rất nhiều hải sản tươi ngon, chả mực giã tay.... để bạn mua về.

Một số lưu ý khi đến Vinpearl Đảo Rều

- Mùa hè thường là lúc Hạ Long luôn trong thời gian “đắt khách” nên tình trạng “cháy phòng” rất hay xảy ra, vì vậy hãy kiểm tra tình trạng phòng và đặt với BestPrice trước khoảng 1 tuần nhé!

- Bởi đảo Rều cách biệt hẳn với thành phố nên bạn hãy nhớ mang theo những phụ kiện không thể thiếu như: kem chống nắng, kính, nón, thuốc… bởi trên đảo Rều không có bán và nếu quay lại đất liền tìm sẽ rất mất thời gian.

- Vì ở đây có nhiều cảnh check in đẹp nhưng bạn cũng không nên lạm dụng giày cao gót chỉ để mình lên ảnh đẹp hơn nhé! Hãy lựa chọn một đôi giày thể thao để vui chơi tại công viên và một đôi dẹp mềm, chống trượt cho việc di chuyển tại resort nha!

Có nên đặt phòng tại Vinpearl Resort & Spa Hạ Long?

Để trả lời cho câu hỏi này, thì khách quan nhất bạn có thể tham khảo đánh giá từ khách hàng của BestPrice hoặc trên những trang cộng đồng du lịch lớn như Tripadvisor.  Như trên cộng đồng du lịch này chị Luyến Phạm có đánh giá rằng: “Tôi đến vinpearl nghỉ dưỡng nó làm tôi rất ấn tượng từ phong cách phục vụ của nhân viên đến phong cảnh nơi đây. Đặc biệt khi vào khu vui chơi trẻ em có bạn Trinh Hue và bạn Vu Ninh rất thân thiện, chơi đùa với trẻ. Các bạn ý có thể nhớ được tên của các con tôi khi chúng tôi quay lại vào ngày thứ hai- đó là 1 điều rất vui. Có dịp tôi sẽ quay trở lại Vin cùng gia đình”.

Với những ý kiển chủ quan từ những khách hàng trải nghiệm thực tế như trên, chắc chẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi: Có nên đặt phòng tại Vinpearl Resort & Spa Hạ Long?” rồi đúng không nào? Một resort xinh đẹp nằm độc lập, yên tĩnh tại một thành phố du lịch lớn của cả nước chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch của bạn.

--------------------------------------------------

Công ty Du Lịch HaloTours

Hotline:0902221886

VP Hà Nội: Số 1 Phố Đông Hồ, Hạ Long

Điện thoại: 02033 620829