NHỮNG ĐIỂM CHECK-IN KHÔNG THỂ BỎ LỠ TẠI YOKO ONSEN QUANG HANH

Với lối kiến trúc đậm phong cách Nhật Bản, Yoko Onsen là nơi để quý khách trải nghiệm không gian, văn hóa đặc sắc, mang đậm dấu ấn xứ Phù Tang. Cùng Yoko điểm danh những góc check-in không thể bỏ lỡ một khi đã tới đây nhé:

⛩ Sảnh check-in ⛩

sảnh check-in yoko onsen quang hanh
Ngay từ phút đầu tiên đặt chân tới sảnh đón tiếp của #Yoko_Onsen, không gian nội thất sang trọng, tinh tế với những “góc Nhật Bản” điển hình như: những bức bình phong lớn bằng gỗ phủ ngàn cánh hoa anh đào vẽ bằng tay, quầy check in với nhiều mẫu yukata duyên dáng, những chùm đèn trang trí siêu to khổng lồ nơi mái vòm,… sẽ khiến du khách ấn tượng và thích thú.
Và đặc biệt, lối vào sảnh có mái vòm cao vợi, siêu rộng rãi, siêu thoáng mát với những chiếc đèn lồng cá Koi khổng lồ và dòng suối xanh rì thơ mộng lượn quanh chính là điểm Yoko làm khách nhung nhớ mãi.

🍣 Khu ẩm thực 🍣

khu ẩm thực yoko onsen quang hanh
Không chỉ được thưởng thức tinh hoa ẩm thực Nhật Bản, trong lúc thưởng thức các set ăn ngon lành và đồ uống tuyệt hảo, du khách còn được thưởng lãm các tác phẩm hội họa đặc sắc tái hiện cảnh sắc 4 mùa của xứ Phù Tang.

🌳 Vườn Nhật 🌳

vườn nhật yoko onsen quang hanh
Kiến trúc nhà gỗ ẩn mình giữa không gian cỏ cây xanh mướt và các tiểu cảnh ấn tượng trong thiết kế vườn Nhật truyền thống là nguồn cảm hứng bất tận để du khách thỏa sức chụp ảnh.

🌸 Khu Washitsu Private Onsen 🌸

khu private
Như những căn nhà gỗ mộc mạc, ấm cúng giữa ngôi làng cổ Nhật Bản dưới chân núi thường xanh, các villa nghỉ qua đêm tại Yoko Onsen Quanh Hanh đều có khuôn viên tuyệt đẹp, bể ngâm khoáng nóng trong nhà và ngoài trời với tầm nhìn trải rộng về phía thung lũng và nội thất tinh tế chắc chắn sẽ là không gian check-in hoàn hảo của du khách.
👘 Mời quý khách thăm “Tiểu Nhật Bản” Yoko Onsen ngay thôi.