“Thành Phố Không Ngủ” ở Phú Quốc đang Cực Hot Có Gì đặc Biệt ?

Tất tần tật về Grand World Phú Quốc: Một điểm đến "nghìn góc" check in và ăn chơi tới bến tại thiên đường đảo ngọc!

Đến Phú Quốc là phải đến Grand World - tổ hợp giải trí đình đám nhất hiện nay đang gây sốt rần rần trên MXH.

Toạ lạc tại bãi Dài, xã Gành Dầu - Phú Quốc, Grand World là một tổ hợp vui chơi giải trí và mua sắm cực kỳ đẳng cấp thuộc Phú Quốc United Center. Mới khai trương cách đây không lâu, nhưng Grand World đã gây sốt khắp mọi nơi trên MXH. Những hình ảnh của các travel blogger khi đến đây check in đã làm dân tình không khỏi bàn tán xôn xao về độ hoành tráng lẫn cảnh đẹp lung linh.

Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm du lịch an toàn, khép kín nhưng vẫn được trải nghiệm toàn bộ thú vui từ mua sắm cho đến giải trí, Grand World Phú Quốc chắc chắn phải là lựa chọn số 1. Tại đây, tiện ích dành cho khách du lịch nhiều tới nỗi những du khách từng tới đây phải nghiệm phải thốt lên rằng: Chắc chắn phải quay lại vì chơi chưa đã!

Clip: Grand World Phú Quốc: Một điểm đến - "nghìn điểm" check in


Trước tiên đập vào mắt bạn đó chính là sông Venice (hay còn gọi là Hồ Tình Yêu), dòng sông nhân tạo này được lấy cảm hứng từ dòng Venice lãng mạn tại Ý. Ngồi trên những con thuyền Gondola, ngắm nhìn kiến trúc cả thế giới thu gọn trong tầm mắt. Đây chắc chắn là trải nghiệm khó quên trong đời bạn.

 Tất tần tật về Grand World Phú Quốc: Một điểm đến nghìn góc check in và ăn chơi tới bến tại thiên đường đảo ngọc! - Ảnh 2.

Hoàng hôn Phú Quốc càng rực rỡ hơn dưới dòng Venice ở Grand World

 Tất tần tật về Grand World Phú Quốc: Một điểm đến nghìn góc check in và ăn chơi tới bến tại thiên đường đảo ngọc! - Ảnh 3.

Trải nghiệm đi thuyền Gondola có 1 - 0 - 2


Ngoài kiến trúc Châu Âu bao quanh dòng sông Venice, một cổng chào có tên Shanghai sẽ hiện ra ngay trước mắt bạn. Những hình ảnh về các bộ phim Hongkong thập niên 90 một lần nữa sẽ thu gọn vào tầm mắt của bạn. Tại đây, có hàng trăm món ngon Trung Quốc - đèn lồng đỏ rực sáng khi đêm về hứa hẹn là điểm sống ảo cực chất.

 Tất tần tật về Grand World Phú Quốc: Một điểm đến nghìn góc check in và ăn chơi tới bến tại thiên đường đảo ngọc! - Ảnh 4.

Trước cổng chào của Shanghai luôn có những màn trình diễn thú vị


Một trong những điểm nhấn của Grand World Phú Quốc và được khách du lịch ghé thăm nhiều nhất chính là Bảo tàng Gấu Teddy Bear. Sở hữu kiến trúc hình chiếc bánh Donut, toà nhà này là 1 tổ hợp shopping - vui chơi có diện tích hơn 2000m2. Vào đây, bạn như được lạc về thế giới tuổi thơ, những bộ phim hoạt hình của chú Gấu Teddy nổi tiếng.

 Tất tần tật về Grand World Phú Quốc: Một điểm đến nghìn góc check in và ăn chơi tới bến tại thiên đường đảo ngọc! - Ảnh 5.

Bên ngoài bảo tàng Gấu Teddy có hình bánh Donut

 Tất tần tật về Grand World Phú Quốc: Một điểm đến nghìn góc check in và ăn chơi tới bến tại thiên đường đảo ngọc! - Ảnh 6.

Đây là địa điểm được đông đảo bạn trẻ check in

 Tất tần tật về Grand World Phú Quốc: Một điểm đến nghìn góc check in và ăn chơi tới bến tại thiên đường đảo ngọc! - Ảnh 7.

Với các em nhỏ thì ở đây chẳng khác gì thiên đường


Ngoài Bảo tàng Gấu Teddy ở trên, nhiều du khách khi đến Grand World đã không khỏi ngạc nhiên trước công trình Huyền Thoại Tre. Đây được xem như địa điểm "xô đổ" mọi kỷ lục tại đảo ngọc Phú Quốc. Với hơn 32.000 cây tre tầm vông, qua bàn tay chế tác của các nghệ nhân, bên trong công trình được thổi hồn hàng loạt chi tiết mang đâm tính dân tộc như: Hoa sen, trống đồng... Ai đến Grand World cũng phải "ngoái nhìn" và check in lia lịa.

 Tất tần tật về Grand World Phú Quốc: Một điểm đến nghìn góc check in và ăn chơi tới bến tại thiên đường đảo ngọc! - Ảnh 8.

Kiến trúc hoàn toàn được làm từ tre

 Tất tần tật về Grand World Phú Quốc: Một điểm đến nghìn góc check in và ăn chơi tới bến tại thiên đường đảo ngọc! - Ảnh 9.

Sự vĩ đại của công trình này sẽ làm bạn phải choáng ngợp


Với diện tích hơn 500m2 cùng 55 công trình lớn nhỏ, công viên Urban Park sẽ không làm bạn thất vọng khi sở hữu cảnh quan ấn tượng. Dưới bàn tay của những nghệ nhân, Urban Park không còn đơn thuần là một công viên mà chính là một bảo tàng "public", nơi trưng bày hàng loạt tác phẩm nghệ thuật đương đại hoà vào lòng thiên nhiên Phú Quốc.

 Tất tần tật về Grand World Phú Quốc: Một điểm đến nghìn góc check in và ăn chơi tới bến tại thiên đường đảo ngọc! - Ảnh 10.
 Tất tần tật về Grand World Phú Quốc: Một điểm đến nghìn góc check in và ăn chơi tới bến tại thiên đường đảo ngọc! - Ảnh 11.
 Tất tần tật về Grand World Phú Quốc: Một điểm đến nghìn góc check in và ăn chơi tới bến tại thiên đường đảo ngọc! - Ảnh 12.

Những tác phẩm nghệ thuật bên trong Urban Park ở Grand World Phú Quốc


Đến Grand World, nhất định - nhất định - nhất định bạn phải xem show thực cảnh. Nhớ nhé, cái gì quan trọng cũng đã phải nhắc lại 3 lần rồi. Tại đây sở hữu “Màn trình diễn thực cảnh bằng công nghệ siêu hiện đại nhất Việt Nam”, bao gồm: 2920 minishow ban ngày cùng 265 show diễn vào ban đêm mỗi năm.

 Tất tần tật về Grand World Phú Quốc: Một điểm đến nghìn góc check in và ăn chơi tới bến tại thiên đường đảo ngọc! - Ảnh 13.

Những hình ảnh lung linh trong đêm diễn Giáng sinh 2021 vừa rồi

 Tất tần tật về Grand World Phú Quốc: Một điểm đến nghìn góc check in và ăn chơi tới bến tại thiên đường đảo ngọc! - Ảnh 14.

Hàng nghìn du khách đã phải "sửng sốt" vì tiết mục này

Toàn bộ những thiết bị hiện tại, tối tân nhất về ánh sáng lẫn âm thanh, kèm theo đó là một kịch bản hấp dẫn... Tất cả đã biến show diễn thực cảnh ở Grand World trở thành "đặc sản" thu hút hàng nghìn lượt khách đến Grand World.

 Tất tần tật về Grand World Phú Quốc: Một điểm đến nghìn góc check in và ăn chơi tới bến tại thiên đường đảo ngọc! - Ảnh 15.

Một thế giới cổ tích hiện ra trước mắt

 Tất tần tật về Grand World Phú Quốc: Một điểm đến nghìn góc check in và ăn chơi tới bến tại thiên đường đảo ngọc! - Ảnh 16.

Ai đến xem cũng phải ngưỡng mộ

Với diện tích lên đến 85ha, Grand World Phú Quốc ngoài những địa điểm nổi bật nêu trên thì vẫn còn vô số công trình, điểm check in hấp dẫn đang đợi bạn tới khám phá. Giữa thời điểm mà ai cũng đặt vấn đề sức khoẻ lên hàng đầu như hiện nay, mô hình du lịch "all in one" của Grand World Phú Quốc chính là lựa chọn số 1 khi chỉ cần một điểm đến, bạn đã có hàng nghìn điểm vui chơi - check in cho cả gia đình.

Nguồn: Tổng hợp

Thế Huân