Vinpearl Hạ Long - Khu Nghỉ Dưỡng “xịn Sò” Tại Đảo Rều

Vinpearl Hạ Long nằm trọn vẹn trên đảo Rều, một hòn đảo hoang sơ với nét đẹp thiên nhiên hùng vĩ. Tổng quan kiến trúc của Vinpearl Đảo Rều Hạ Long được thiết kế như một cung điện tráng lệ và nguy nga ngay giữa đại dương xanh thẳm. Với kiến trúc hiện đại, quy mô hoành tráng kết hợp với nội thất hiện đại, sang trọng đi kèm với các dịch vụ tiện ích tuyệt vời, nhiều du khách trong và ngoài nước đánh giá Vinpearl Đảo Rều Hạ Long là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời để thường xuyên ghé tới. Với tổng diện tích lên đến 47 ngàn mét vuông, Đánh giá Vinpearl Đảo Rều Hạ Long xứng đáng trở thành cái tên sáng giá trong làng nghỉ dưỡng Việt Nam. 

Vinpearl Hạ Long còn được gọi là Vinpearl Resort & Spa Hạ Long được biết đến là một trong những khu nghỉ dưỡng hạng sang hàng đầu vịnh Bắc Bộ. Nếu đã đến du lịch Hạ Long và có điều kiện kinh tế, bạn nên một lần đến trải nghiệm Resort cực “xịn sò” này để cảm nhận hết vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và độc đáo của nó.Được mệnh danh là Dubai thu nhỏ của Việt Nam. Vinpearl Resort & Spa Hạ Long nằm biệt lập trên đảo Rều, vịnh Hạ Long. Đây được xem là viên ngọc quý của tỉnh Quảng Ninh. Và là điểm đến bạn nhất định phải khám phá khi lựa chọn nghỉ dưỡng ở Hạ Long đấy.

đặt phòng tại đây : https://www.ahalong.com/

hot line: 0902221886 

Nhìn từ xa, Vinpearl Đảo Rều Hạ Long nằm trọn vẹn trên hòn đảo, nổi bật trên mặt nước xanh biếc như một tòa lâu đài thường thấy trong cổ tích. Ngay khi đặt chân đến đây, du khách sẽ choáng ngợp với không gian độc đáo và thoáng đãng lạ thường. Ngay mặt tiền của Vinpearl Đảo Rều Hạ Long là hệ thống hồ bơi ngoài trời với những họa tiết sắc sảo dưới đáy hồ làm tôn lên vẻ sang trọng, đẳng cấp của khu nghỉ dưỡng. Bao bọc quanh khu nghỉ dưỡng là những thảm cỏ xanh mướt cùng những loài cây miền nhiệt đới ngát hương thơm.

         

       

       ảnh sưu tầm ( Nguồn : internet)

Lạc bước vào lâu đài, du khách sẽ được chiêm ngưỡng rõ nét hơn công trình được thiết kế theo phong cách tân cổ điển độc đáo, lộng lẫy và pha trộn với sự hiện đại. Toàn bộ hệ thống nghỉ dưỡng đều toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp mà không phải nơi đâu cũng có được.

Đặt chân đến khu nghỉ dưỡng cao cấp này. Bạn sẽ phải trầm trồ và thán phục bởi phong cách kiến trúc tân cổ điển độc đáo và gần gũi. Đây sẽ là thiên đường để bạn có thể check in “cháy máy” luôn đấy.

       

                                  

       

         Sảnh chờ của Vinperal ( Nguồn: Internet)

Với vị trí đắc địa 4 mặt đều giáp biển. Tất cả 384 phòng nghỉ tại đây đạt 100% đều có ban công hướng biển Từ ban công bạn có thể nhìn ra biển ngắm cảnh và tận hưởng chuyến đi của mình một cách trọn vẹn, ý nghĩa nhất bên người thân, bạn bè.

  

   View ban công hướng ra biển ( Nguồn: Internet)

Cũng giống như nhiều resort hạng sang khác. Trong hệ thống resort của Vinpearl cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại trong phòng nghỉ. Từ Tivi, tủ lạnh, máy sấy tóc, ấm đun siêu tốc và đồ ăn, đồ uống mặc định trong phòng. Chúng sẽ mang đến cho bạn sự tiện nghi và thoải mái nhất. Hệ thống phòng nghỉ được phân thành các loại khác nhau, phục vụ cho từng nhu cầu và từng đối tượng khách hàng với các hạng phòng như: Deluxe Garden View, Deluxe Pool View, Family Suite, Executive Suite và Presidential Suite,…

            

            Phòng nghỉ tại Vinpearl. (Ảnh: sưu tầm)

Khu nhà hàng đẳng cấp và chuyên nghiệp

Để phục vụ các kì nghỉ trọn gói của du khách, VinPearl Hạ Long có 3 chuỗi nhà hàng và 2 quầy bar để phục vụ nhu cầu ăn uống của khách du lịch.

  • Pearl Lounge: phục vụ trà, bánh, bia rượu, sâm panh, cocktail,
  • Nhà hàng Bay view: Được thiết kế ấm cúng với thực đơn gọi món và buffet đẳng cấp từ sáng sớm cho đến tối muộn. Đến với Bay View, du khách chắc chắn sẽ hài lòng với thực đơn đặc biệt, được chế biến dưới đôi tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, kèm theo đó là sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ của các nhân viên. Nhà hàng có sức chứa lớn và view hướng ra vịnh Hạ Long, cung cấp buffet sáng, chiều, tối.
  • Nhà Hàng Akoya: Cung cấp món ăn theo yêu cầu của thực khách với không gian kín đáo, sang trọng. Phục vụ thực đơn phong phú và đa dạng với những món ăn quốc tế, đặc biệt là ẩm thực Pháp và các món ăn mang đậm dấu ấn ẩm thực Việt Nam.
  • Nhà hàng Pavilion: Kiến trúc nhà chòi đặc trưng của Việt Nam, nơi du khách có thể ăn đồ nướng, hải sản.
  • Pool Bar: Phục vụ trà, kem tươi, cocktail, có view đẹp và nằm ngay giữa bể bơi ngoài trời                        

          

                 Nhà hàng tại Vinpearl Hạ Long resort

Ẩm thực tinh tế và sang trọng. Khu nghỉ dưỡng trên đảo biệt lập nên thường là du khách sẽ chọn sử dụng các dịch vụ ăn uống tại nhà hàng trong khu nghỉ dưỡng, với nhiều lựa chọn về ăn Buffet hay Set menu chọn món.

Thăm vịnh Hạ Long trong ngày

Từ Vinpearl bạn cần đi vào bờ và tới Cảng tàu Hạ Long (cảng Sun) hoặc cảng Tuần Châu để đi tàu thăm vịnh, bạn không đi thăm vịnh từ resort được vì không có bến cảng và các yêu cầu kiểm soát hành khách từ Ban Quản lý Vịnh Hạ Long.

Bạn có thể lựa chọn các hành trình đi buổi sáng hoặc buổi chiều.

  • Tour thăm vịnh 4 tiếng: thăm các điểm hòn Trống Mái, động Thiên Cung, hang Đầu Gỗ, Ba Hang
  • Tour thăm vịnh 6 tiếng: thăm các điểm Hang Sửng Sốt, Đảo Titop, Hang Luồn.                                   
  •                                                                  Tàu thăm Vịnh Hạ Long trong ngày

    Khi đi du lịch Vinpearl Hạ Long, du khách cần lưu ý điều gì?

    • Chú ý đặt phòng sớm để có được giá vé tốt nhất.
    • Lưu ý nên chuẩn bị sẵn tiền mặt để sử dụng khi đi du lịch các điểm như chợ hải sản hay chợ đêm.
    • Chuẩn bị sẵn các đồ dùng cá nhân cần thiết vì bạn sẽ mất thời gian đi vào bờ để mua, không tiện như khách sạn trên đất liền.
    • Nên mang theo áo khoác mỏng vào mùa thu, áo ấm vào mùa đông vì tại đây gió biến khá lạnh
    • Lưu ý hỏi kỹ các món ăn để tránh bị dị ứng hải sản khi dùng

    Trên đây là một số thông tin review về tiện ích, dịch vụ kì nghỉ tại Vinpearl Hạ Long mà các bạn có thể tham khảo. Chúc bạn có chuyến đi nhiều trải nghiệm thú vị tại khu resort độc đáo này.

    đặt phòng tại đây : https://www.ahalong.com/

    hot line: 0902221886