Hướng Dẫn Làm Lò Lửa Treo Xếp Gọn Rất đơn Giản Và Rất Chill

Hôm nay mình xin hướng dẫn các bạn cách làm một bếp lò treo rất chill, thích hợp để ở sân vườn hoặc dùng khi cắm trại, du lịch, đặc biệt là có thể xếp gọn được.

DJI_0421.JPG

Bếp được làm từ inox 304, dày 2ly, nếu các bạn có điều kiện thì có thể dùng titanium trọng lượng sẽ nhẹ hơn ½, tuy nhiên giá thành đắt gấp 4 lần. Bếp gồm có 3 mảnh vuông 20cm x 20cm đục nhiều lỗ để thoát tro, được chấn 1 cạnh 2cm để bắt ốc (dùng 6 con tán 6ly dài 1cm). Mình dùng phương pháp cắt laser để cắt và đục lỗ tròn, còn các bạn ko có điều kiện thì có thể dùng các phương pháp gia công khác như khoan, hàn…

Nếu các bạn có nhu cầu thì mình có nhận gia công giúp (Zalo 0939246899). Sau đó dùng dây xích inox để treo bếp, đây là dây xích chó bán nhiều ở các tiệm điện gia dụng hoặc nơi bán thức ăn chó mèo. Bếp có thể dùng để nấu, nướng hoặc đơn giản là đốt lửa lên cho nó chill Video tổng quan về bếp và lần thử nghiệm đốt lửa nướng đồ ăn:

Rất đơn giản phải ko các bạn, hãy tận dụng các phương pháp gia công và thử làm 1 cái rồi bạn sẽ thích cho xem. Tối Noel cả nhà mình quây quần nướng đồ ăn xung quanh cái bếp này, rất thú vị. Cám ơn các bạn đã xem.

____________

Đồ tự tôi 2021