Bạn Gái đi Biển Cần Mang Những Gì ? 10 Thứ Không Thể Thiếu

Chuẩn bị đồ du lịch biển như thế nào? 
Chuyện sắp đồ đi du lịch luôn là nỗi sợ hãi của các cô gái bởi họ luôn sợ quên thứ này, thiếu thứ kia, vì vậy dưới đây là 10 đồ du lịch biển KHÔNG THỂ THIẾU cho các bạn gái mà ahalong.com muốn chia sẻ cho các bạn. Chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến đi quẩy “banh nóc” luôn đầy đủ, gọn gàng trong 1 chiếc vali xinh xinh. 
Nội dung

1. Mặc gì khi đi du lịch mùa hè

Mặc gì, mix đồ du lịch hè như thế nào luôn là vấn đề con gái quan tâm đầu tiên khi đi du lịch, vậy đi du lịch vào những ngày hè nóng nực thế này các bạn gái nên phối đồ thế nào để vừa thoải mái, vừa hợp thời trang? Cùng tham khảo những mẫu mới nhất dưới đây: 

Áo sơ mi/Blouse + Chân váy midi đi dã ngoại

  • Giá tham khảo: 300.000 – 600.000 vnđ

Bộ đôi này chắc hẳn không còn xa lạ với các bạn gái, set đồ này khá dễ mặc, phù hợp với mọi tạng người và tuổi tác. Bạn có rất nhiều sự lựa chọn cho set đồ này bởi chỉ riêng áo sơ mi cũng đã có rất nhiều từ kiểu dáng đến màu sắc khác nhau để bạn phối.

Bạn là người năng động? Một chiếc áo phông đơn sắc cùng một chiếc váy midi chất vải dày dặn như kaki hoặc vải thô là sự lựa chọn hoàn hảo đấy.  

Áo sơ mi/Blouse + Chân váy midi đi dã ngoại
Áo sơ mi/Blouse + Chân váy midi đi dã ngoại

Nếu bạn hơi mập, bạn có thể lựa chọn set đồ có màu trầm, hoặc có họa tiết sọc dọc. Kiểu phối đồ này sẽ giúp bạn thoải mái và trông thon thả hơn.  Ngoài ra phụ nữ đứng tuổi một chút cũng có thể diện set đồ này với tông màu là gam màu lạnh sẽ giúp trông trẻ hơn.

Áo croptop + Quần ống rộng cạp cao/Chân váy dài đi biển dã ngoại đều hợp

Dịp du lịch mùa hè là dịp để bạn tranh thủ khoe dáng, sexy hơn chút so với thường ngày mà áo croptop là một trợ thủ không thể thiếu. Bạn có thể chọn cho mình những chiếc áo croptop dạng áo thun hoặc điệu đà hơn với những chiếc áo trễ vai hay áo in họa tiết hoa lá cành.

Với những cô nàng cá tính thì một chiếc quần bò ống rộng cạp cao là không thể thiếu, không những thế đối với những cô nàng nấm lùn thì chi tiết cạp cao của quần có tác dụng rất tốt giúp cải thiện vóc dáng.

Áo croptop + Quần ống rộng cạp cao
Áo croptop + Quần ống rộng cạp cao

Còn chân váy dài sẽ phù hợp với những bạn gái ưa điệu đà một chút, bạn có thể chọn những chiếc váy dài xếp ly trơn màu hoặc hoa nhí đình đám.

Váy maxi đi biển

  • Giá tham khảo: 200.000 – 300.000 vnđ

Váy maxi dài giúp các cô gái có thể chụp những tấm hình tuyệt đẹp mà không sợ lộ khuyết điểm với vòng eo bánh mì hoặc những nàng chân ngắn. Trend váy maxi của năm nay là thiết kế đơn giản và không quá cầu kỳ.

Váy maxi dài giúp các cô gái có thể chụp những tấm hình tuyệt đẹp
Váy maxi dài giúp các cô gái có thể chụp những tấm hình tuyệt đẹp

Thay vì chọn một chiếc váy maxi dài trùm chân, khi đi chơi tập thể bạn có thể chọn những kiểu dáng váy ngắn trên mắt cá tạo cảm giác năng động và cao ráo, thanh thoát hơn rất nhiều.

kiểu dáng váy ngắn trên mắt cá tạo cảm giác năng động và cao ráo
kiểu dáng váy ngắn trên mắt cá tạo cảm giác năng động và cao ráo

2. Túi zip du lịch

  • Giá tham khảo: 3000 – 5000 vnđ

Khi đi du lịch thì túi zip là một đồ du lịch hè không thể thiếu, ngoài dùng để đựng đồ ăn thì bạn cũng có thể dùng túi zip vào vô vàn việc khác như: đựng quần áo bẩn, đựng những đồ vật nhỏ bé dễ rơi hay dùng để chống nước cho điện thoại khi đi biển,…

Túi zip du lịch
Túi zip du lịch

Việc mang zip đi theo trong khi đi du lịch sẽ không chiếm nhiều diện tích trong vali đồ của bạn, hơn nữa nó còn giúp vali đồ của bạn trông gọn gàng, ngăn nắp hơn. Nhất là đối với các bạn gái, túi zip lại càng quan trọng: dùng để đựng mỹ phẩm, đồ cá nhân,… Lưu ý khi chọn túi zip, bạn nên chọn các loại túi dày dặn, có chất liệu an toàn với môi trường, dễ phân hủy.

3. Các loại đồ chống nắng

“Rám nắng” là nỗi ám ảnh kinh hoàng nhất đối với các bạn gái khi đi du lịch vào mùa hè. Dưới đây là một số đồ chống nắng không thể thiếu trong vali của bạn:

Áo khoác chống nắng

Giá tham khảo: 150.000 – 250.000 vnđ

Đây là món đồ rất quen thuộc với các bạn gái rồi.  Áo chống nắng sẽ giúp bảo vệ làn da khỏi cái nắng như thiêu như đốt của mùa hè, đảm bảo làn da không bị bỏng, rát.

Áo khoác chống nắng
Áo khoác chống nắng

Quan trọng hơn cả là áo chống nắng còn giúp bảo vệ bạn phần nào khỏi tia UV độc hại – loại tia gây lão hóa da như: sạm nám, nếp nhăn, tàn nhang,… đến tác hại nghiêm trọng hơn là ung thư da.

Địa chỉ tham khảo:

UNIQLOSố 2, Đường Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Tp. Hà Nội
Canifa
  • 24 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • 181 Đường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • 554 Đường Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội
  • T247, tầng 2 TTTM Aeon Mall Long Biên, P. Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội

Kem chống nắng

Áo chống nắng chỉ là biện pháp bảo vệ bên ngoài, để có thể bảo vệ làn da tốt nhất thì bạn nên dùng cả kem chống nắng. Các thành phần trong kem chống nắng sẽ giúp làn da bạn giữ độ ẩm tốt hơn, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời khi không có các biện pháp bảo vệ bên ngoài.

Kem chống nắng
Kem chống nắng

Lưu ý: lựa chọn các loại kem chống nắng SPF 30 và PA ++/+++ là chỉ số kem chống nắng tối thiểu mà bạn nên sử dụng khi đi ra ngoài trời. Một số kem chống nắng nên lựa chọn: Sunplay Super Block, Biore UV Aqua Rich, Innisfree Perfect UV Protection, Nivea, Vichy,….

Địa chỉ mua tham khảo:

Sammi Shop
  • 63 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 56 Nguyễn Hữu Huân, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 48 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
Guardian
  • 104 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 205 Khâm Thiên, Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội.
  • 137 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Kính râm

  • Mức giá tham khảo: từ 200.000 vnđ

Đi chơi vào mùa hè mà không có kính râm thì đúng là cực hình, bạn sẽ nhanh chóng bị mỏi mắt, bị quáng gà dưới cái nắng chói chang này. Vậy để bảo vệ cho mắt thì bạn nhất định phải chuẩn bị một chiếc kính râm. Bạn nên chọn cho mình một chiếc kính gương bản to vì đây là trend của năm nay đó.

Kính râm
Kính râm

Địa chỉ tham khảo:

Shop Kính Hàng ĐộcNhà 8, ngách 28, ngõ 67,Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Kính mắt Ngọc Hiếu151A, Lê Duẩn, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Mũ vành rộng chống nắng

Đầu là bộ phận quan trọng nhất của con người, đi du lịch mùa hè bạn nên mang theo mũ để bảo vệ đầu khỏi bị ánh nắng chiếu trực tiếp nếu không sẽ dẫn đến tình trạng choáng váng, hoa mắt khi đứng dưới nắng lâu. Để thời trang thì bạn có thể chọn cho mình một chiếc mỹ cói hoặc mũ vải rộng vành.

Mũ vành rộng chống nắng
Mũ vành rộng chống nắng

Quần áo bơi chống nắng

Nếu bạn đi biển thì tốt nhất là nên sắm một bộ quần áo bơi chống nắng nếu bạn không muốn bị cháy da, bị mất nước khi chơi đùa. Ngoài tác dụng chống nắng, bộ quần áo bơi này còn giúp bạn khỏi bị sốc nhiệt khi chuyển từ môi trường nóng sang môi trường lạnh trong nước khi tắm biển.

Quần áo bơi chống nắng
Quần áo bơi chống nắng

Địa chỉ mua tham khảo:

ISORA STORE215 ngõ Thịnh Quang, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa, Hà Nội
Vincent183 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

4. Balo du lịch/ túi đi biển

Là các loại túi/balo nhỏ chỉ để các vật dụng, phụ kiện điện thoại, … có tác dụng chống nước,… Có rất nhiều loại túi mà tùy vào từng hoàn cảnh khác nhau mà bạn có thể sử dụng:

Túi xách đi biển

Đây là loại túi rất được các chị em ưa chuộng, luôn xách theo để đựng đồ mỗi khi ra biển. Phần lớn túi xách đi biển hiện nay đều được sản xuất với chất liệu chống nước cực tốt, không những vậy còn rất đa dạng về màu sắc và mẫu mã. Đây đúng là một món đồ vừa hợp thời trang vừa hữu dụng.

Túi xách đi biển
Túi xách đi biển
 

Túi khô

Túi khô là những chiếc túi du lịch đa năng có khả năng chống nước hoàn hảo. Với những chiếc túi này bạn có thể sử dụng để đựng quần áo mà không lo bị ướt. Túi khô thường có thiết kế phần miệng túi đặc biệt khiến nước không có cơ hội luồn vào phía trong làm ướt đồ dùng của bạn. Thiết kế trong các mẫu túi khô đựng đồ du lịch thường có thiết kế hình trụ tròn để tiện sử dụng trong trường hợp bạn muốn đựng nước.

Túi khô là những chiếc túi du lịch đa năng có khả năng chống nước hoàn hảo
Túi khô là những chiếc túi du lịch đa năng có khả năng chống nước hoàn hảo

Balo nhỏ

Hiện nay, đa số các loại balo đi biển, hay đi dã ngoại đều được đều được thiết kế bằng vải dù để chống nước, balo này rất tiện khi bạn phải đựng nhiều đồ quan trọng như: giấy, máy tính, điện thoại,… Balo này đeo vai nên sẽ tiết kiệm sức cho bạn khi mang đồ nặng.

Balo nhỏ tiện dụng khi đi du lịch
Balo nhỏ tiện dụng khi đi du lịch

Ngoài ra còn có vô vàn loại túi, balo khác mà bạn có thể sử dụng như: túi đựng giày, túi đựng phụ kiện, túi đựng đồ y tế,…

Địa chỉ mua tham khảo:

Cửa hàng phụ kiện đi biển 3C Hà NộiNguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Cửa hàng phụ kiện du lịch MsquareWebsite: https://www.msquare.vn/

5. Dép xăng đan du lịch

  • Mức giá tham khảo: từ 150.000 vnđ

Đi du lịch vào mùa hè nóng bức này thì bạn quên chiếc giày kín mít đi mà hãy chuẩn bị cho mình một đôi dép xăng đan để đi chơi. Bạn có thể dùng dép xăng xăng đan để đi tắm biển mà không lo ướt mà vẫn rất hợp thời trang. 

Dép xăng đan du lịch
Dép xăng đan du lịch

Có rất nhiều loại xăng đan để bạn tha hồ lựa chọn: xăng đan đế cói cho những cô nàng điệu đà đi biển; xăng đan đế bệt buộc dây mảnh; xăng đan quai bản to cho những cô nàng cá tính, năng động;…. Bạn có thể dựa trên nhu cầu của bản thân để tìm loại xăng đan phù hợp.

Địa chỉ mua uy tín:

Eveshoes
  • 26 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 75 Đại La, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 1 Trưng Trắc, Hà Đông, Hà Nội
Shop giày Oscar’s Oasic115E8 Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội.
Brandy Export53 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Tham khảo thêm bài viết: 10 loại giày, dép đi biển hot nhất 2020

6. Đồ mỹ phẩm phù hợp khi đi du lịch hè

Để bảo vệ bản thân khỏi các tác nhân của thời tiết mùa hè, tốt nhất bạn nên mang theo một số đồ mỹ phẩm có tác dụng chống nắng, dưỡng ẩm và làm mát. Một vài món đồ mỹ phẩm cần thiết như:

  • Đồ trang điểm: mang theo các loại đồ trang điểm chống nước, có tinh chất chống nắng, dưỡng ẩm da. 
  • Xịt khoáng: là món đồ rất cần thiết trong việc giữ độ ẩm cho da, làm mát da tức thời.
  • Nước tẩy trang: đồ dùng không thể thiếu sau khi đi chơi thả ga bên ngoài, giúp loại bỏ đi những bụi bẩn, những lớp trang điểm trên da, làm cho da thông thoáng, sạch sẽ hơn.
  • Đồ chăm sóc da: Sau khi dùng nước tẩy trang hay trước khi dùng các mỹ phẩm trang điểm thì bạn nên dùng cả đồ chăm sóc da, bởi da rất cần được chăm sóc trong và sau khi lăn lội ở ngoài cả ngày trong thời tiết nóng bức như thế này.
bộ dưỡng da du lịch

7. Túi chống nước điện thoại

  • Giá tham khảo: 20.000 – 50.000 vnđ

Ngoài túi zip ra nếu muốn mang điện thoại xuống biển, bạn nên nên chọn cho mình một chiếc túi chống nước cho điện thoại chuyên dụng. Chiếc túi này sẽ giúp bạn tha hồ sử dụng, quay, chụp dưới nước mà không lo hỏng. Ngoài ra nó còn được thiết kế có dây đeo ở cổ để tiện dụng hơn cho bạn khi sử dụng.

Túi chống nước điện thoại
Túi chống nước điện thoại

Địa chỉ mua: có thể mua tại các cửa hàng phụ kiện điện thoại hoặc trên các trang thương mại điện tử.

8. Sạc dự phòng điện thoại

  • Giá tham khảo: Từ 200.000 vnđ

Điện thoại là một vật không thể thiếu khi đi chơi, mà kèm theo đó, muốn đảm bảo hoạt động cho điện thoại thì bạn nên đảm bảo mình có sạc dự phòng khi đi chơi. Không thể ở đâu cũng có ổ cắm điện cho bạn sạc điện thoại được và khi đó tác dụng của cục sạc dự phòng sẽ phát huy. Với thiết kế gọn, nhẹ, tiện lợi, bạn có thể mang theo mình ở bất cứ đâu.

Sạc dự phòng có thiết kế gọn, nhẹ, tiện lợi, bạn có thể mang theo mình ở bất cứ đâu
Sạc dự phòng có thiết kế gọn, nhẹ, tiện lợi, bạn có thể mang theo mình ở bất cứ đâu

Địa chỉ tham khảo:

Thế giới di động
  • 171 Thái Hà, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • 103 Ngô Xuân Quảng, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
  • 60 – 62 Đại Cồ Việt, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
CellphoneS
  • 51 Đại Cồ Việt, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • 126 Hồ Tùng Mậu, P. Mai Dịch, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • 267 Đường Quang Trung, P. Quang Trung, Q. Hà Đông, Hà Nội

9. Thuốc và vật dụng y tế đơn giản

Khi đi chơi không thể tránh khỏi xuất hiện những tình huống ngoài ý muốn, ví dụ như bị trầy xước, cảm cúm, đau đầu,… bạn nên mang theo bên mình một túi hoặc hộp đựng đồ ý tế đơn giản. Với những thuốc, vật dụng y tế đó sẽ cứu nguy cho bạn tạm thời trong trường hợp không có tiệm thuốc hoặc bệnh viện gần nơi du lịch.

thuốc mang theo khi đi du lịch

Tham khảo 3 loại thuốc chính bạn cần chuẩn bị:

ThuốcTác dụng
Thuốc chống say xe
  • Tên thuốc: Nautamine
  • Giá: 250.000đ/1 hộp
  • Thời gian sử dụng: uống 30 phút trước khi khởi hành.
  • Liều dùng: người lớn – trẻ em trên 12 tuổi: 1 – 1.5 viên/lần mỗi 6 giờ, trẻ em 6 – 12 tuổi: 1 viên/lần mỗi 6 giờ, trẻ em 2 – 6 tuổi: ½ viên/lần mỗi 6 giờ
  • Thời điểm không nên dùng thuốc: đang sử dụng kháng sinh hoặc các chất có cồn.
  • Người chống chỉ định với thuốc: trẻ em dưới 2 tuổi
Thuốc giảm đau, hạ sốt
  • Tên thuốc: Thuốc hạ sốt, giảm đau Panadol
  • Giá: 120.000đ/hộp
  • Thời gian sử dụng: 3 – 4 lần/ngày
  • Liều dùng: người lớn và trẻ em trên 12 tuổi: 1 – 2 viên/ lần mỗi 4 – 6 tiếng, trẻ em từ 6 – 11 tuổi: ½ – 1 viên/ lần mỗi 4 -6 tiếng
  • Thời điểm không nên dùng thuốc: người đang sử dụng các chất kích thích, các chất chứa caffein, hay các thuốc chứa paracetamol khác,…
  • Người chống chỉ định với thuốc: trẻ em dưới 6 tuổi
Thuốc tiêu hóa, chống đầy bụng
  • Tên thuốc: Maalox
  • Giá: 35.000đ/hộp
  • Thời gian sử dụng: tối đa 6 lần/ ngày, dùng thuốc sau khi ăn từ 30 – 60 phút.
  • Liều dùng: người lớn trên 16 tuổi: loét đường tiêu hóa: 1 – 2 viên/ lần mỗi 4 giờ; tăng tiết acid dạ dày: 1 – 2 viên sau khi ăn hoặc ngay khi cần.
  • Người chống chỉ định với thuốc: người bị suy thận, Glaucoma góc đóng, tắc liệt ruột, hẹp môn vị.

Ngoài ra, nếu cận thận bạn có thể tham khảo thêm một số loại thuốc cần thiết trong bài viết:

  Bỏ túi ngay bí kíp có sức khỏe tốt khi đi du lịch

10. Gậy tự sướng sống ảo thỏa thích

Đi chơi du lịch hè thì gậy tự sướng cũng là một vật dụng mà các bạn nữ nên chú ý mang theo giúp bạn sống ảo với nhóm bạn thoải thích. 

Đi chơi du lịch hè thì gậy tự sướng cũng là một vật dụng mà các bạn nữ cực yêu thích
Đi chơi du lịch hè thì gậy tự sướng cũng là một vật dụng mà các bạn nữ cực yêu thích

Một số kinh nghiệm để bạn lựa chọn gậy tự sướng: không chỉ rất đa dạng về mặt chủng loại, mẫu mã mà sở hữu giá bán cũng vô cùng phong phú. Đối với các bạn nữ chỉ cần lựa chọn các kiểu gậy gọn nhẹ cầm chắc chắn được làm từ vật liệu như nhựa ABS an toàn giá bán khoảng 200K.

Một số thương hiệu bạn có thể lựa chọn: Xiaomi Selfie Stick Tripod 3; Yunteng YT 1288, Anker A7161011, CutePad TX-S305, Benro MK10,…

Trên đây là top 10 đồ du lịch hè cần thiết khi đi đi du lịch vào mùa hè mà cực quan trọng dành cho con gái. Đừng quên để lại comment bên dưới cho mình biết nhé!