Checkin Mỏi Tay Với Những địa điểm Vui Chơi Giá Rẻ ở Hạ Long

Halo tour - Là điểm đến du lịch gần như hoàn hảo với thiên nhiên hùng vỹ, thành phố nhộn nhịp, văn hóa đặc sắc và ẩm thực phong phú, Hạ Long còn được xem là thiên đường sống ảo với hàng tá địa chỉ vui chơi giá rẻ, chụp choẹt độc đáo. Nếu bạn đang có kế hoạch ghé thăm thành phố biển xinh đẹp này mà chưa biết chốn checkin nào, hãy tham khảo ngay Top địa chỉ mà Halo tour gợi ý dưới đây nhé!

Vịnh Hạ Long

Chắc chắn rồi, Vịnh Hạ Long luôn là địa chỉ lý tưởng để bạn săn ảnh. Khung cảnh hùng vỹ mà nên thơ của những núi non trùng trùng điệp điệp nhấp nhô trên mặt biển sẽ là nền ấn tượng nhất. Bạn có thể thuê một chiếc du thuyền để khám phá hết vẻ đẹp của vịnh từ những hòn đảo nhỏ, bãi tắm, hang động hay những làng chài cổ, làng nuôi cấy ngọc trai,... Điển hình là các Hòn Trống Mái, Đảo Titop, Bãi tắm vầng trăng, hang Sáng, hang Tối, hang Luồn, làng chài Cửa Vạn, làng chài Vung Viêng,... Không chỉ tìm hiểu và khám phá được rõ nét về văn hóa, về con người hay về ẩn thực, chắc chắn bạn còn sở hữu được cho mình kho ảnh có 1 không hai đấy!

du-lich-ha-long

Khung cảnh Vịnh Hạ Long mờ mờ ảo ảo lúc bình minh "đốn tim" bất cứ ai một lần biết tới

Nếu bạn đang trên hành trình khám phá Vịnh Hạ Long, đừng quên ghi lại những khoảnh khắc thú vị và đậm chất "sống ảo" ngay trên du thuyền nhé! Có rất nhiều sự lựa chọn từ du thuyền 2, 3, 4 sao cho tới cả 5 sao tùy thuộc vào nhu cầu cũng như túi tiền của bạn. Có thể kể đến như Mekong Emotion, Gray Line, Pelican, Era,...

Xem ngay: Lịch trình 3 ngày 2 đêm đón tết dương trên du thuyền sang chảnh tại Hạ Long chỉ từ 5.800.000VNĐ

checkin-vinh-ha-long

Để dễ dàng khám phá hết vẻ đẹp của vịnh, du thuyền là phương án hoàn hảo nhất. Không chỉ vậy, đây cũng được xem là "lò" sản xuất những tấm hình sống ảo vô cùng sang chảnh

checkin-vinh-ha-long

Bạn chỉ cần đứng ở đó, giơ điên thoại lên và 1...2...3 đã có ngay tấm ảnh lạc vào chốn thiên đường rồi

checkin-vinh-ha-long

Dù bất cứ góc chụp nào, bạn cũng dễ dàng "so deep" để khoa với chúng bạn

Giá thuê du thuyền dao động từ 100.000VND - 700.000VNĐ/ khách (đối với ghép tour theo tiếng, theo dịch vụ) và từ 900.000VNĐ - 5.699.000VNĐ/ khách (đối với đưa đón khách tại bến). Đây được xem là mức giá khá hợp lý, nếu bạn đi cùng nhóm từ 10 người trở lên có thể chọn thuê thuyền riêng từ 5, 7, 9, 11 cabin.

Bảo tàng Quảng Ninh

checkin-bao-tang-quang-ninh

Bảo tàng Quảng Ninh nằm ngay bên bờ Vịnh Hạ Long xinh đẹp. Nơi đây được xem là thánh địa dành cho các tín đồ "sống ảo"

Là công trình kiến trúc độc đáo bậc nhất của tỉnh Quảng Ninh nói chung và thành phố Hạ Long nói riêng, Bảo tàng Quảng Ninh là địa chỉ du lịch tham quan và học tập không thể thiếu mỗi khi đến "vùng mỏ". Nằm ngay trên tuyến đường bao biển xinh đẹp, công trình là một khối kính đen khổng lồ phản chiếu màu xanh của trời, của biển cả, tạo nên điểm nhấn ấn tượng nhất. Không khô khan hay quá thô cứng như trong suy nghĩ của nhiều du khách, nơi đây được Salvador Perez Arroyo - Kiến trúc sư nổi tiếng người Tây Ban Nha khéo léo kiến tạo, chăm chút tỉ mỉ từ bên ngoài cho tới cả bên trong.

checkin-bao-tang-quang-ninh

Việc bố trí không gian bên trong, tông màu chủ đạo hay kiến trúc, màu sắc đều toát lên vẻ lung linh ngỡ lạc vào một thế giới khác

Không gian được bố trí thành 3 tầng, trong đó tầng 1 là không gian của biển cả và thiên nhiên với 4 cột thiết kế dạng ống núi bao phủ bởi lớp vải mang hình ảnh núi đá rồi kết hợp trình chiếu ánh sáng tạo hiệu ứng nước biển. Tầng 2 là nơi trưng bày các di tích từ sử. Tầng 3 là sa bàn khia trường lộ thiên của mỏ than. 

Với không gian rộng rãi và ánh sáng cùng với tông màu trưng bày quá độc đáo khiến nơi đây trở thành chốn hấp dẫn nhất để "sống ảo". 

Bảo tàng mở cửa vào các ngày trong tuần (trừ thứ 2), từ 8h sáng đến 17h chiều. Giá vé tham quan bảo tàng  là 30.000VNĐ/lần/người lớn; 15.000VNĐ/lần/HS-Sv và 10.000VNĐ/lần/trẻ em.

checkin-bao-tang-quang-ninh

Những background tưởng chừng đơn giản này lại giúp bạn có những tấm hình để đời đấy!

checkin-bao-tang-quang-ninh

Ngoài ra, đây còn được xem là nơi ghi dấu tình cảm của hội bạn thân siêu lầy

Trung tâm vui chơi giải trí Sun World Ha Long Complex

Thiên đường vui chơi giải trí có quy mô bậc nhất Đông Nam Á Sun World chắc chắn sẽ khiến bạn thỏa mãn với tá trò chơi từ cảm giác mạnh cho tới trò khám phá. Đến Hạ Long mà không "xõa" tại Sun World chắc chắn sẽ là nuối tiếc nhất của bạn đấy! Cáp treo Nữ hoàng và Khu đồi huyền bí, Công viên Rồng, Công viên nước là những cái tên hẳn không còn xa lạ gì với giới trẻ nữa. Thời gian lý tưởng nhất để bạn trải nghiệm hết không gian vui chơi đẳng cấp này là từ tháng 5 - tháng 9. Thời gian khác trong năm, đặc biệt là dịp đầu xuân năm mới, Sun World được trang hoàn lộng lẫy và chủ yếu khai thác những dịch vụ tham quan, ngắm cảnh,...

checkin-sun-world-ha-long

Mê cung trò chơi Sun World chắc chắn là địa chỉ không thể thiếu trong sổ tay du lịch hạ Long của giới trẻ

Không chỉ được quẩy đã đời, bạn còn được bỏ túi sổ ảnh "chất như nước cất" nữa.

Bạn có thể mua vé riêng của các phân khu hoặc mua theo combo trọn gói. Tôi khuyến bạn nếu có thời gian hãy mua combo vừa có thể vui chơi, khám phá hết thiên đường này lại vừa tiết kiệm được một khoản kha khá. Ví dụ: Giá vé Công viên Rồng 35.000VNĐ, công viên Nước 350.000VNĐ, trong khi Combo Công viên Rồng và Công viên Nước chỉ có 550.000VNĐ. Tội gì mà không thử nhỉ?

checkin-sun-world-ha-long

Từ những trò chơi cảm giác mạnh hay các trò khám phá trải nghiệm đều mang lại vô vàn thích thú cho bạn

checkin-sun-world-ha-long

Lướt trên lốc xoáy rồi đáp xuống hồ bơi hay đơn giản là ngồi trên thuyền nhỏ ngắm mênh mang nước bao quanh cũng đủ làm trái tim bạn xao xuyến rồi

checkin-sun-world-ha-long

checkin-sun-world-ha-long

Dịp Noel và đầu xuân năm mới 2019, Sun World được trang hoàng lộng lẫy theo các chủ đề khác nhau. Hứa hẹn sẽ là không gian vui chơi lý tưởng nhất dành cho bạn và gia đình.

Núi Bài Thơ

Được xem là ống kính viễn vong của Thành phố Di sản Hạ long, Núi Bài Thơ thu hút du khách bởi vẻ đẹp nguyên sơ của mình. Từ đây, bạn dễ dàn thu vào tầm mắt khung cảnh đẹp tuyệt hảo của vùng vịnh là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới.

checkin-nui-bai-tho

Phong cảnh tuyệt đẹp của Vịnh Hạ Long từ góc nhìn đỉnh Núi Bài Thơ

Với độ cao chỉ khoảng 200m cùng đường đi khá thuận lợi, bạn sẽ mất khoảng 30 phút để có thể lên tới đỉnh. Mà cho dù công cuộc chinh phục có khó khăn hơn nữa thì thành quả bạn nhận được là vượt ngoài mong đợi, hoàn toàn xứng đáng. Có lẽ chính vì vậy mà ai tới hạ Long đều kháo nhau phải có tấm hình siêu chất từ núi Bài Thơ đem về.

checkin-nui-bai-tho

Mặc dù con đường chinh phục không quá dễ dàng song khi nhận được thành quả ngay trước mắt mình, mọi mệt nhọc dường như tan biến hết

checkin-nui-bai-tho

Ngồi ở đó, hít hà cái hương vị của đất trời, của biển cả thật nhẹ nhàng và khoan khoái biết bao!

checkin-nui-bai-tho

Nhiều bạn trẻ còn ghi dấu kỷ niệm tình yêu của mình trên đỉnh Núi Bài Thơ với bộ hình không thể lung linh hơn.

Trên đây là thông tin "Checkin Mỏi Tay Với Những Địa Điểm Vui Chơi Giá Rẻ Ở Hạ Long" mà chúng tôi chia sẻ tới các bạn. Nếu bạn có kinh nghiệm, lưu ý, review gì khi đi du lịch Hạ Long, hãy comment phía dưới cho cả nhà cùng biết nhé!

Theo Ahalong.com