Di Chuyển đến Bình Liêu Bằng Cách Nào?

Bình liêu đang nổi lên như một điểm hẹn mùa thu tuyệt vời, nơi vùng biên viễn của Tổ quốc, nơi đây không chỉ có ruộng bậc thang vàng ruộm, thác nước trong lành, những cột mốc thiêng liêng mà còn lắng đọng qua những tấm lòng hồn hậu của đồng bào dân tộc địa phương. Vậy đi tới Bình liêu bằng cách nào ?

Khoảng cách từ Hà Nội đến Bình Liêu rơi vào khoảng 269 - 279 km. Đây là một khoảng cách khá xa nên bạn cần chọn cho mình cách di chuyển phù hợp để giữ an toàn và sức khỏe khi tham quan Bình Liêu.

Bản đồ di chuyển Hà Nội - Bình Liêu

Bản đồ di chuyển Hà Nội - Bình Liêu

Một thoáng Bình liêu

Nếu bạn lựa chọn sẽ tự túc di chuyển thì Halotour gợi ý cho bạn một số cung đường sau:

Cách 1: Đi Bình Liêu bằng xe máy, xe ô tô tự do

Cung đường 1 ( 278km): dành cho các Phượt thủ đi xế nổ

Từ trung tâm Hà Nội, bạn đi chuyển ra Quốc lộ ( QL) 1 -> sau đó đi quốc Quốc Lộ 18 -> đường đi Quế Võ (Bắc Ninh) -> Phả Lại -> đi qua Sao Đỏ để tới Đông Triều (Quảng Ninh).

Từ đây, bạn đi theo đường đi Uông Bí -> rồi đến Hạ Long -> đi qua cầu Bãi Cháy để tới Cẩm Phả -> Cửa Ông -> Mông Dương rồi đến Tiên Yên.

Tại đây bạn sẽ thấy ngã ba Tiên Yên thì rẽ trái sang Quốc Lộ 18C rồi đi theo hướng Hoành Mô khoảng chừng 28km nữa là tới Bình Liêu.

Còn nếu bạn đi phượt bằng ô tô riêng, thì đường đi có vẻ đơn giản hơn:

Từ Hà Nội bạn đi theo đường cao tốc Hải Phòng mới (đường cao tốc 5B) rồi đi theo đường cao tốc Hải Phòng - Hạ Long - qua cầu Bạch Đằng theo Cao tốc Hạ Long - Vân Đồn đi thẳng hướng Tiên Yên tới đây rẽ sang quốc lộ 18C là tới Bình Liêu

Lưu ý: Theo kinh nghiệm du lịch Bình Liêu an toàn, thuận lợi và suôn sẻ mình khuyên bạn: Do đường đi khá xa, bạn sẽ mất khoảng 6,7 tiếng mới di chuyển được tới nơi, vì thế bạn cần cân đối thời gian đi lại như, chia tổng quãng đường ra làm 3 chặng nghỉ, mỗi chặng bạn nên nghỉ ngơi khoảng 15 phút rồi đi tiếp.

Cung đường 2 (268km)

Bạn đi theo đường cầu Vĩnh Tuy theo hướng QL5 -> rẽ vào đường Quốc Lộ 1 để chạy qua Bắc Ninh -> Bắc Giang -> tới Lạng Sơn thì rẽ vào Quốc Lộ 4B sẽ thấy biển chỉ dẫn rẽ vào Quốc Lộ 18C là tới Bình Liêu.

Đường đi từ Lạng Sơn qua Đình Lập – Bình Liêu khá vòng vèo, có nhiều đoạn uốn lượn cheo leo, rất nguy hiểm nên bạn tránh di chuyển vào ban đêm.

Cách di chuyển đến Bình Liêu, Quảng Ninh

Bình Liêu sở hữu nhưng con đường nhỏ uốn lượn quanh núi

Cách 2: Đi Bình Liêu bằng xe khách

Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian di chuyển và đảm bảo an toàn chuyến đi thì xe khách là phương tiện hợp lí.

Tại Hà Nội, có rất nhiều nhà xe đi đến Quảng Ninh nhưng chỉ có nhà xe Hưng Long và nhà xe Kiên Đức là đi thẳng đến Bình Liêu với tổng số 2 chuyến xe mỗi ngày đó là 7h và 11h với giá vé dao động khoảng 160.000 người. ( nhà xe có wifi và nước lọc miễn phí phục vụ khách hàng.)

Thời gian di chuyển:

- Từ Hà Nội: 19h - 3h sáng tới Bình Liêu- Từ Bình Liêu 22h - 5h sáng tới Hà Nội

Lưu ý : Nên gọi điện trực tiếp tới nhà xe trước khi đi để biết thêm nhiều thông tin cụ thể hơn và đặt chỗ trước để tránh việc hết chỗ ngồi nhé.

- Sau khi tới nhà xe ở Bình Liêu, bạn có thể thuê xe máy để có thể tự mình khám phá hết các địa điểm du lịch tại Bình Liêu. Giá thuê xe máy khoảng 200.000 ngày/xe.

Bạn có thể liên hệ: A Hưng: 01648123425

Đạt phòng khách sạn HomeStay tại Bình Liêu - Quảng Ninh tại đây 

Zalo/call : 090 222 1886

tour Hà Nội - Bình Liêu

Tour Hà Nội - Bình Liêu 3N2D của Halo tour chỉ với 1990k

Cách 3: Đi theo tour của công ty du lịch

Hiện nay có một số công ty du lịch đã tạo tour để di chuyển đến Bình Liêu phục vụ khách hàng. Nếu như bạn muốn đi Bình Liêu một cách nhanh và thuận tiện nhất thì có thể tham gia một số tour của Halo tour cho các cung đường Hạ Long - Bình Liêu, Hà Nội - Bình Liêu với các khung thời gian trong ngày và cách ngày.

AmazingTrip * Nơi cột mốc thiên đường

Món ngon & Bình liêu 

Bạn có thể tham khảo một số lịch trình như sau:

Tour Hạ Long - Bình Liêu 2 ngày 1 đêm: 950.000vnđ

Tour Hà Nội - Bình Liêu 3 ngày 2 đêm: 1.990.000vnđ

Xem thêm: 

Bình Liêu - Cẩm nang tổng hợp

Mùa nào thích hợp đi Bình Liêu


Halo Tour

Địa chỉ: Số 1, Đông Hồ, Hồng Hải, Tp Hạ Long, Quảng Ninh

Email: xinchao@ahalong.com

SĐT: 0902221886 or 02033620829