Driver Ladies Hành Trình Về Sức Mạnh Nội Tại Của Phái đẹp

“Trạm nghỉ” hạng thương gia đầu tiên của cộng đồng Đẹp Driving Ladies (DDL) đã được giới thiệu. Đó chính là vùng đất Tú Lệ kiều diễm giữa đất trời Tây Bắc hoang sơ, hùng vĩ. Hơn hết thảy, đó còn là hành trình tìm về tính nữ đầy ngọt ngào, muôn màu muôn vẻ ở mỗi thành viên của Đẹp Driving Ladies – cộng đồng yêu thích khám phá cả thế giới sau vô lăng – dành cho phái đẹp lớn nhất Việt Nam

Phụ nữ sau vô lăng luôn là ẩn số thú vị. Họ sở hữu thần thái xinh đẹp, năng lượng mạnh mẽ và tích cực. Những cung đường khắc nghiệt chưa bao giờ khiến họ “về số” – cũng như cách họ chẳng bao giờ chịu đứng bên lề bất kỳ xu hướng thời trang, làm đẹp mới nhất nào.

Không chỉ dừng lại ở việc phối hợp cùng các thương hiệu xe hơi tổ chức trải nghiệm cảm giác lái và chinh phục những cung đường đẹp nhất Việt Nam, Đẹp Driving Ladies còn mang đến cho các thành viên cơ hội tham gia vào một cộng đồng phái đẹp yêu thích làm đẹp, nâng tầm phong cách sống và đầy năng lượng tích cực. Hay như HLV xây dựng phong cách cá nhân Huệ Đan – chuyên gia định hình phong cách cá nhân Học viện Iconix chia sẻ tại sự kiện: “Động cơ ư? Hãng ư? Sản xuất đời nào, hãng nào… Cứ để đàn ông lo. Việc của phụ nữ là xem chiếc xe đó có hợp với thần thái của bản thân hay không?”.

Với chủ đề “Mình giữ lại mùa xuân đi”, hành trình đầu tiên với điểm đến Le Champ Tu Le Resort Hot Spring & Spa bao gồm các hoạt động thú vị như huấn luyện định hình phong cách cho phái đẹp, thưởng thức đặc sản núi rừng, ngâm mình trong dòng suối khoáng nóng, tham gia các trò chơi mạo hiểm giữa thiên nhiên hùng vĩ Tây Bắc,… Chuyến đi đã kết thúc sau 3 ngày 2 đêm thành công ngoài mong đợi, một phần không nhỏ có lẽ đến từ các sự tham gia nhiệt tình của các thành viên DDL. 

QUÁ DỄ DÀNG TÌM ĐƯỢC “CẠ CỨNG”

Không thể phủ nhận rất khó để có thể tìm được một “cạ cứng” cùng ta vi vu khắp nơi. Nó cũng khó như việc ta đến một bữa tiệc nhưng chẳng quen một ai trong đó. May mắn thay, Đẹp Driving Ladies rất vinh hạnh khi mang đến những bạn đồng hành “chất” nhất ngay từ lần gặp đầu tiên. “Các thành viên đều là những người tích cực, tự tin, thành công không chỉ trong lĩnh vực công việc, kinh doanh thì mà còn ở trong gia đình, cộng đồng thuộc về. Mọi người cũng rất nhiệt tình, nếu không muốn nói là rất ‘máu lửa’. Từ những chị 6x tới các em 9x… Tại đây tôi không khó để rủ người hưởng ứng, ‘a dua’ với mình – điều mà tôi hiếm khi làm được khi tham gia những sự kiện tương tự khác”, thành viên Zini Vân Anh hào hứng chia sẻ.

Sau chuyến đi dài 8 tiếng đồng hồ từ Hà Nội đến Tú Lệ thì làn da và mái tóc của các ladies ít nhiều bị ảnh hưởng do ngồi trên xe khá lâu và cần được “refresh”. Thấu hiểu  điều này nên BTC đã dành tặng món quà làm đẹp tiện lợi nhất dành cho các chị em với mặt nạ quay ngược thời gian JinHye do công ty Công nghệ Lynk phân phối và bộ đôi dầu gội xả TIGI Copyright phiên bản du lịch. Món quà nho nhỏ này giúp các ladies nhanh chóng lấy lại vẻ ngoài hoàn hảo để tiếp tục hòa mình vào các hoạt động thú vị của Đẹp Driving Ladies.

HÃY CHỦ ĐỘNG “LÁI” CUỘC ĐỜI CỦA MÌNH ĐẾN “TRẠM NGHỈ” CỦA HẠNH PHÚC

“Vui”, “hạnh phúc”, “đầy năng lượng tích cực” đi kèm với các từ “quá”, “lắm” (thỉnh thoảng là “không chịu nổi”) là những cụm từ thường được lặp đi lặp lại trong lời nhận xét của các thành viên khi nói về chuyến đi. Không chỉ gắn kết bởi sự yêu thích xe hơi, họ còn tìm thấy niềm vui, hạnh phúc và sự kết nối từ những người bạn lần đầu tiên gặp mặt.

Giống như chị Bình, một trong những thành viên tích cực của DDL. Chuyến đi lần này giống như một hành trình giúp chị vừa có một quãng nghỉ cần thiết vừa có cơ hội mở lòng hơn với mọi người xung quanh, đồng thời thấu hiểu bản thân cần vun bồi điều gì ở chặng đường tiếp theo.

Còn với những thành viên khác, đó là một chuyến đi học hỏi thêm nhiều điều, từ việc đối xử với gia đình, người thân, bạn bè, và với cả chính mình. Bởi chỉ khi học cách yêu bản thân đúng nghĩa, chúng ta mới học được cách yêu những người xung quanh một cách trọn vẹn.

Sau mỗi chuyến đi, điều thay đổi lớn nhất chính là được khám phá một thế giới khác trong chính bản thân. Hóa ra mình có thể liều lĩnh như thế, hóa ra ẩn sâu trong con người đầy cá tính lại là một “mình” dịu dàng, hóa ra còn có người… “nổi loạn” hơn.

Toyota Hilux là “người hùng” dẫn đường tin cậy để các ladies vững tâm thử thách các cung đường đầy thách thức. Với không ít chị em, đây còn là cơ hội để khám phá sự liều lĩnh, táo bạo tiềm ẩn bên trong.

Suy cho cùng, phụ nữ có nhiều cách lái xe khác nhau, có người lái thật mượt, có người chỉ “sở hữu” người lái, có người chỉ quen lái bằng… miệng. Cũng giống cách mỗi một người phụ nữ lái xe; việc tự tin, chủ động trong cách “lái” cuộc đời của riêng mình cũng sẽ đưa phụ nữ về đến “trạm nghỉ” hạnh phúc thực sự.

Hành trình về với núi rừng Tú Lệ khép lại, Đep Driving Ladies đã hoàn thành sứ mệnh khi tạo nên một sân chơi mới mẻ cho các thành viên. Nhưng thành công lớn nhất của hành trình chính là sự kết nối giữa các thành viên với tinh thần tích cực “Phụ nữ quả thực đẹp nhất khi được là chính mình”. 


“TRẠM NGHỈ” HẠNG THƯƠNG GIA CỦA NHỮNG QUÝ CÔ HIỆN ĐẠI

Đẹp Driving Ladies – câu lạc bộ dành cho các quý cô sở hữu xe, hoặc sở hữu… người có xe, hay đơn giản chỉ là yêu thích xe. Nơi cuốn bạn vào thế giới kỳ diệu của thời trang, mỹ phẩm, của những bữa tiệc lộng lẫy, những cuộc du ngoạn khám phá cả thế giới sống động sau vô lăng. Và hơn tất cả, Đẹp Driving Ladies là nơi những người phụ nữ quý phái tìm thấy cho mình thật nhiều niềm vui với những người bạn cùng sở thích, đam mê và luôn tràn đầy năng lượng tích cực.

Facebook | facebook.com/groups/depdrivingladies Email | depdrivingladies@lemediavn.com

Để theo dõi thêm các thông tin và hoạt động sắp tới của Đẹp Driving Ladies