Top 10 Homestay Cát Bà View Sát Biển Cực đẹp Hút Hồn Giới Trẻ

Homestay thường là không gian lý tưởng để check in sống ảo lại có mức giá phải chăng, do đó danh sách những homestay giá rẻ, đẹp, chất lượng ở Cát Bà luôn được du khách quan tâm. Halo sẽ tổng hợp 10 homestay Cát Bà được đánh giá cao nhất hiện nay, hãy dành chút thời gian để tham khảo thêm nhé!

1. Cát Bà Mountain View: homestay có bể bơi trên núi cao

Cát Bà Mountain View đứng đầu trong danh sách những homestay Cát Bà đẹp nhất và thu hút nhất hiện nay. Đây là homestay duy nhất và đầu tiên tại Cát Bà sở hữu bể bơi trên núi cao vô cùng tuyệt vời, du khách có thể vừa ngâm mình vừa tận hưởng view núi non hùng vĩ.

Cát Bà Mountain View: homestay có bể bơi trên núi cao
Cát Bà Mountain View: homestay có bể bơi trên núi cao

Một số đánh giá của du khách về Cát Bà Mountain View:

Điểm nổi bậtĐiểm hạn chế
  • Homestay khá yên tĩnh và thoải mái
  • Có bể bơi trên cao ngắm núi non tuyệt đẹp
  • Hệ thống phòng nghỉ đa dạng giúp du khách lựa chọn được phòng lưu trú phù hợp với mình
  • Cách xa trung tâm thành phố
  • Nên cung cấp thêm dịch vụ bữa ăn trong ngày
  • Wifi hơi chậm vào ban đêm

Đặc biệt hệ thống các phòng nghỉ tại Cát Bà Mountain View rất đa dạng, từ phòng giường đôi, phòng dorm, bungalow, phòng ba người,… cho đến những căn lều nhỏ xinh mang cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Du khách có thể thỏa mái lựa chọn phòng nghỉ phù hợp với nhu cầu lẫn sở thích của mình. Điều đặc biệt đó là mỗi phòng nghỉ đều có phòng tắm riêng cùng đồ dùng trong nhà tắm miễn phí, giúp du khách cảm thấy thoải mái nhất khi lưu trú.

Hệ thống các phòng nghỉ tại Cát Bà Mountain View
Hệ thống các phòng nghỉ tại Cát Bà Mountain View

Hiện tại Cát Bà Mountain View đang có mức ưu đãi đặc biệt dành cho du khách khi đặt phòng. View đẹp, giá rẻ còn chờ gì mà bạn không đặt phòng ngay kẻo hết phòng cho chuyến nghỉ hè sắp tới!

2. Green Valley Camp homestay Cát Bà dành cho nhóm 

Green Valley Camp Cát Bà thiết kế homestay theo phong cách Glamping (nghĩa là khu cắm trại, nghỉ mát). Homestay được bao bọc bởi những dãy núi xanh cao ngút tầm mắt và thiên nhiên trong lành, Green Valley Camp Cát Bà được ví như một “ốc đảo” trong lành tách biệt với thế giới ồn ào, xô bồ bên ngoài.

Green Valley Camp homestay Cát Bà dành cho nhóm 
Green Valley Camp homestay Cát Bà dành cho nhóm

Một vài đánh giá của du khách về Green Valley Camp Cát Bà:

Điểm nổi bậtĐiểm hạn chế
  • Thiết kế theo mô hình cắm trại, nhiều không gian lưu trú xanh mát, phù hợp với những ai yêu thích thiên nhiên, trải nghiệm
  • Có nhiều hoạt động vui chơi thú vị: không gian để đốt lửa trại, tổ chức tiệc nướng BBQ, họp team building, tổ chức đoàn thể
  • Tất cả các lều cắm trại đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như quạt điện, đèn điện, ổ cắm điện, chăn đệm
  • Cách xa các điểm tham quan du lịch
  • Khả năng cách âm kém do mô hình lều ngủ

Như đã nói ở trên, Green Valley Camp Cát Bà thiết kế theo mô hình cắm trại với những túp lều nhỏ xinh được bố trí dưới tán cây cổ thụ to, mang đến cho du khách cái nhìn toàn cảnh và gần gũi hơn với thiên nhiên trong lành. Tất cả các lều cắm trại đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như quạt điện, đèn điện, ổ cắm điện, chăn đệm,… mỗi ngày chủ homestay đều vệ sinh lều trại sạch sẽ, giúp du khách cảm thấy thoải mái nhất khi lưu trú.

Bên trong những túp lều nhỏ xinh của Green Valley Camp Cát Bà
Bên trong những túp lều nhỏ xinh của Green Valley Camp Cát Bà

Không những vậy homestay còn có khu nhà vệ sinh rất sạch sẽ và bể bơi nhỏ đủ cho 15 người ngâm mình giải nhiệt vào những ngày hè oi bức,.. Đặc biệt Green Valley Camp Cát Bà còn có cả khu camping để đốt lửa trại, tổ chức tiệc nướng BBQ và những khoảng sân rộng rãi để họp team building, tổ chức đoàn thể,…

Liên hệ Green Valley Camp Cát Bà ngay!

3. Lepont Bungalow Hostel thiết kế theo mô hình ổ rơm độc đáo

Lepont Bungalow Hostel có ba mặt đều hướng ra biển, du khách khi nghỉ dưỡng tại homestay sẽ được tận hưởng thiên nhiên trong lành và mát mẻ nhất. Không những vậy homestay còn sở hữu vị trí thuận lợi, giúp du khách dễ dàng khám phá và trải nghiệm khi đi du lịch, hay với những du khách muốn nghỉ ngơi, thư giãn thì Lepont Bungalow Hostel cũng không làm bạn thất vọng.

Lepont Bungalow Hostel có ba mặt đều hướng ra biển
Lepont Bungalow Hostel có ba mặt đều hướng ra biển

Một vài đánh giá của du khách về Lepont Bungalow Hostel:

Điểm nổi bậtĐiểm hạn chế
  • Homestay có view đẹp với ba mặt đều hướng ra biển
  • Mô hình homestay mới lạ theo mô hình ổ rơm độc đáo nên được nhiều du khách trẻ chọn làm điểm check-in
  • Hệ thống phòng nghỉ đa dạng: giường đơn trong hệ thống phòng nghỉ tập thể cho cả nam và nữ, bungalow, phòng tiêu chuẩn nhìn ra biển,…
  • Chủ homestay và nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình
  • Homestay thường rất đông khách nên đôi khi khá ồn ào và náo nhiệt, khiến những du khách muốn nghỉ dưỡng, thư giãn gặp nhiều trở ngại

Lepont Bungalow Hostel thiết kế homestay theo mô hình Ổ Rơm độc đáo, sở hữu vị trí lý tưởng nên rất thuận lợi cho quá trình hoạt động, nghỉ dưỡng và du lịch trải nghiệm. Đặc biệt Lepont Bungalow Hostel còn thiết kế hệ thống phòng nghỉ mini dạng bungalow, phía trên được lợp bằng rơm vô cùng ấn tượng, vào mùa hè thì mát mé, đông đến lại ấm cúng.

Lepont Bungalow Hostel thiết kế homestay theo mô hình Ổ Rơm độc đáo
Lepont Bungalow Hostel thiết kế homestay theo mô hình Ổ Rơm độc đáo

Với lối kiến trúc độc đáo có 1-0-2 trên đảo Cát Bà, Lepont Bungalow Hostel chinh phục du khách bởi phong cảnh quá đỗi lãng mạn, thiết kế homestay đẹp mắt. Đến với Lepont Bungalow Hostel đừng bỏ lỡ cơ hội ngắm biển trên hoàng hôn nhé, từng ngóc ngách tại homestay đều mang đến vẻ đẹp riêng, giúp du khách thoải mái check-in, sống ảo và có những bức ảnh cực chất.

4. Homestay Cát Bà giá rẻ: Santorini Homestay

Cat Ba Santorini Homestay nằm trên đảo Cát Bà nên du khách khi lưu trú tại đây rất dễ di chuyển đến các địa danh du lịch nổi tiếng. Chẳng hạn như homestay nằm gần đảo Đầu Bé, từ homestay chỉ mất chừng 20km là đến Đảo Soi Sim,… 

Cat Ba Santorini Homestay
Cat Ba Santorini Homestay

Một số đánh giá của du khách về Cat Ba Santorini Homestay:

Điểm nổi bậtĐiểm hạn chế
  • Chủ homestay rất nhiệt tình, hỗ trợ đặt tour du lịch cũng như cung cấp xe máy tham quan các điểm du lịch
  • Các phòng nghỉ đều rất rộng và thoáng. Nhân viên thường xuyên vệ sinh trong ngày
  • Hỗ trợ tổ chức tiệc ngoài trời theo yêu cầu
  • Hệ thống cách âm kém
  • Cần tăng thêm nhiều dịch vụ trải nghiệm thú vị hơn

Cat Ba Santorini Homestay sở hữu hệ thống phòng nghỉ đa dạng như giường tầng trong phòng tập thể cả Nam và Nữ, phòng gia đình nhìn ra núi, phòng 4 người với ban công, phòng đôi hoặc 2 giường đơn cỡ lớn… Tất cả các phòng đều trang bị tiện nghi phù hợp, phòng rộng và thoáng đãng, có phòng tắm riêng và đồ dùng vệ sinh cá nhân miễn phí,… 

Cat Ba Santorini Homestay sở hữu hệ thống phòng nghỉ đa dạng
Cat Ba Santorini Homestay sở hữu hệ thống phòng nghỉ đa dạng

Cat Ba Santorini Homestay không chỉ là điểm đến lý tưởng của các nhóm bạn bè, cặp đôi, đoàn thể, công ty,.. mà còn là nơi nghỉ dưỡng phù hợp đối với những gia đình có con nhỏ. Bởi homestay có sân chơi dành riêng cho trẻ em, từ đó giúp các bậc phụ huynh dễ dàng trải nghiệm cùng con hơn khi đi du lịch.

5. D’home Homestay Cát Bà

D’home Homestay Cát Bà xây dựng theo phong cách hiện đại, đơn giản, mộc mạc mà vẫn đáp ứng được đầy đủ tiện nghi. Du khách lựa chọn D’home Homestay làm nơi nghỉ ngơi trong chuyến du lịch Cát Bà chắc chắn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời cùng những hành trình khám phá, trải nghiệm đáng nhớ nhất.

D'home Homestay Cát Bà xây dựng theo phong cách hiện đại, đơn giản, mộc mạc
D’home Homestay Cát Bà xây dựng theo phong cách hiện đại, đơn giản, mộc mạc

Một vào đánh giá của du khách về D’home Homestay Cát Bà:

Điểm nổi bậtĐiểm hạn chế
  • Homestay gần các địa danh du lịch như bãi biển Cát Cò, bãi biển Tuần Châu, Chợ Bãi Cháy,…
  • Chủ homestay rất vui vẻ, giúp du khách đặt tour cũng như chỉ dẫn đường rất nhiệt tình
  • Ngoài các phòng nghỉ cơ bản thì homestay còn cho thuê căn hộ 2 tầng với đầy đủ các 4 phòng nghỉ, nhà vệ sinh, bếp nấu, phòng khách…
  • Chỗ nghỉ yên tĩnh, khả năng cách âm giữa các phòng tốt
  • Không có dịch vụ cho thuê xe

D’home Homestay Cát Bà sở hữu hệ thống phòng nghỉ bình dân, có rất nhiều phòng nghỉ khác nhau cho du khách lựa chọn, chẳng hạn như phòng đơn, phòng đôi, phòng dành cho các cặp đôi, phòng dorn dành cho nhóm đông,… Điểm thu hút ở đây là mỗi phòng nghỉ tại homestay đều có hệ thống cửa kính lớn giúp căn phòng trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn, mang đến tầm nhìn đẹp hơn.

D'home Homestay Cát Bà sở hữu hệ thống phòng nghỉ bình dân, có rất nhiều phòng nghỉ khác nhau cho du khách lựa chọn
D’home Homestay Cát Bà sở hữu hệ thống phòng nghỉ bình dân, có rất nhiều phòng nghỉ khác nhau cho du khách lựa chọn

Đồ nội thất tại D’home Homestay Cát Bà chủ yếu là gỗ và sử dụng gam màu nâu vàng dịu mắt nên luôn mang đến cảm giác ấm cúng khi lưu trú. D’home Homestay Cát Bà còn gần trung tâm thành phố nên du khách cũng dễ dàng di chuyển đến các địa danh du lịch nổi tiếng mà không mất quá nhiều thời gian.

Liên hệ D’home Homestay Cát Bà ngay!

6. Cát Bà Mystery homestay

Cát Bà Mystery là homestay ở Cát Bà giá rẻ, sở hữu vị trí lý tưởng, gần trung tâm thành phố và các điểm du lịch nổi tiếng do đó du khách lưu trú tại homestay sẽ dễ dàng di chuyển đến các địa điểm trong khu vực mà không mất quá nhiều thời gian.

Cát Bà Mystery homestay
Cát Bà Mystery homestay

Một số đánh giá của khách hàng về Cát Bà Mystery:

Điểm nổi bậtĐiểm hạn chế
  • Cát Bà Mystery nằm trong trung tâm thành phố
  • Phòng nghỉ đa dạng, rộng rãi và nhiều tiện nghi
  • Có nhà hàng chuyên phục vụ các bữa ăn đầy dinh dưỡng
  • Giá phòng lưu trú phù hợp
  • Cần tăng thêm tiện nghi trong phòng
  • Đa dạng hơn thực đơn trong nhà hàng

Cát Bà Mystery là một nơi vô cùng lý tưởng, homestay nằm trong khu vực yên tĩnh, nhẹ nhàng nhưng chỉ mất chừng 10 – 15 phút để di chuyển đến trung tâm thành phố. Tại homestay còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy, xe đạp để du khách tham quan, khám phá và trải nghiệm. Bên cạnh đó nhân viên thân thiện, vui vẻ cũng là “điểm sáng” khiến du khách yêu thích và đánh giá cao homestay này.

Các phòng nghỉ tại Cát Bà Mystery đều rất rộng rãi và thoáng mát, phần lớn các phòng đều có cửa sổ và ban công để nhìn ra ngoài, mang đến một tầm nhìn đẹp. Không những vậy Cát Bà Mystery còn mang đến nhiều dịch vụ phòng tiện ích và nhiều đồ dùng tiện nghi trong phòng, giúp du khách cảm thấy thoải mái nhất trong suốt khoảng thời gian lưu trú. Đặc biệt nhà hàng tại homestay còn phục vụ nhiều món ăn địa phương, chủ yếu là hải sản tươi ngon cùng mức giá cực kỳ ưu đãi.

Liên hệ Cát Bà Mystery Homestay ngay!

7. Pi’s Homestay Cát Bà tiện nghi ở phố Núi Ngọc

Pi’s Homestay Cát Bà sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi, nằm ở phố Núi Ngọc, gần trung tâm của đảo Cát Bà do đó du khách khi lưu trú tại homestay sẽ dễ dàng trong việc di chuyển, khám phá và trải nghiệm các địa danh du lịch nổi tiếng. Pi’s Homestay Cát Bà không chỉ là điểm đến yêu thích của du khách trong nước mà cả du khách nước ngoài.

Pi's Homestay Cát Bà sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi, nằm ở phố Núi Ngọc, gần trung tâm của đảo Cát Bà
Pi’s Homestay Cát Bà sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi, nằm ở phố Núi Ngọc, gần trung tâm của đảo Cát Bà

Một số đánh giá của du khách về Pi’s Homestay Cát Bà:

Điểm nổi bậtĐiểm hạn chế
  • Hệ thống phòng nghỉ tại Pi’s Homestay Cát Bà vô cùng thoáng mát và sạch sẽ
  • Kiến trúc homestay cổ điển, sang trọng
  • Phục vụ đồ ăn hấp dẫn, với những món ăn đậm chất biển
  • Vì trí homestay vô cùng thuận lợi
  • Giá phòng nghỉ hơi cao
  • Phòng nghỉ thiết kế hơi tối do phong cách cổ điển

Pi’s Homestay Cát Bà thu hút với lối kiến trúc mở cùng hệ thống cửa kính lớn ở các phòng mang đến một tầm nhìn tuyệt đẹp cho du khách khi lưu trú. Nhìn bên ngoài Pi’s Homestay Cát Bà khá đơn điệu, thiết kế giống nhà ở bình dân, thế nhưng hệ thống phòng nghỉ tại Pi’s Homestay Cát Bà lại vô cùng ấn tượng, lấy nội thất gỗ làm vật dụng trang trí chủ đạo, kết hợp với những tấm màn lớn đầy hoa văn tăng thêm vẻ đẹp cổ điển cho căn phòng.

Hệ thống phòng nghỉ tại Pi's Homestay Cát Bà vô cùng thoáng mát và sạch sẽ
Hệ thống phòng nghỉ tại Pi’s Homestay Cát Bà vô cùng thoáng mát và sạch sẽ

Phòng nghỉ tại Pi’s Homestay Cát Bà được vệ sinh sạch sẽ mỗi ngày, mang đến cảm giác thoáng mát cho du khách khi nghỉ ngơi. Đặc biệt khi lưu trú tại homestay du khách còn có điều kiện thưởng thức nhiều đặc sản nổi tiếng của đảo Cát Bà do chính cô chủ homestay chế biến, thực đơn mỗi ngày đều đổi mới đa dạng để du khách thưởng thức nhiều món ăn khác nhau trong thời gian nghỉ dưỡng.

Liên hệ Pi’s Homestay Cát Bà ngay!

8. Little Cát Bà: địa chỉ cho những ai thích thú cưng

Little Cát Bà Homestay nằm trên đảo Cát Bà, sở hữu vị trí lý tưởng nên du khách dễ dàng di chuyển đến các địa danh nổi tiếng ở Cát Bà mà không mất quá nhiều thời gian khi lưu trú tại đây. Không những thế, tại Little Cát Bà Homestay còn có nhiều thú cưng đáng yêu góp phần giúp chuyến du lịch của bạn trở nên trọn vẹn hơn.

Little Cát Bà Homestay
Little Cát Bà Homestay

Một vài đánh giá của du khách về Little Cát Bà Homestay:

Điểm nổi bậtĐiểm hạn chế
  • Little Cát Bà Homestay gần nhiều địa danh du lịch nổi tiếng
  • Phòng nghỉ thoáng mát, sạch sẽ và rộng rãi, bạn có thể mang theo cả thú cưng đến homestay
  • Có nhà hàng, chuyên phục vụ nhiều ẩm thực địa phương đặc biệt là hải sản
  • Anh chủ homestay rất vui vẻ và nhiệt tình đón tiếp du khách
  • Homestay có thú cưng nên với những du khách “sợ” động vật sẽ cảm thấy khá bất tiện

Hệ thống phòng nghỉ tại Little Cát Bà Homestay vô cùng đa dạng, nhiều phòng còn có máy điều hòa và ban công để ngắm nhìn toàn cảnh thiên nhiên từ trên cao. Không những vậy homestay còn có vườn và nhà hàng chuyên phục vụ ẩm thực Việt, nhất là những món ăn địa phương. 

Phòng nghỉ thoáng mát, sạch sẽ và rộng rãi, bạn có thể mang theo cả thú cưng đến homestay
Phòng nghỉ thoáng mát, sạch sẽ và rộng rãi, bạn có thể mang theo cả thú cưng đến homestay

Lưu trú tại Little Cát Bà Homestay du khách dễ dàng di chuyển đến những địa danh nổi tiếng ở Cát Bà cũng như khám phá ẩm thực địa phương tại các khu chợ truyền thống gần đó. Nếu bạn có ý định mua quà lưu niệm hay đặc sản của Cát Bà về cho bạn bè, gia đình, người thân thì nên nhờ chủ homestay chỉ dẫn hoặc mua dùm sẽ tiết kiệm được chi phí hơn.

Liên hệ Little Cát Bà ngay!

9. Mona – homestay cát bà view biển đẹp

Nhắc đến những homestay Cát Bà đẹp, thu hút mà không nhắc đến Homestay Mona thì quả thực là một sự thiếu sót vô cùng lớn. Homestay Mona không chỉ sở hữu thiết kế homestay hiện đại, diện tích rộng rãi, nhiều dịch vụ hấp dẫn mà du khách lưu trú tại Homestay Mona còn tiết kiệm được thời gian lẫn chi phí.

Mona - homestay cát bà view biển đẹp
Mona – homestay cát bà view biển đẹp

Một vài đánh giá của du khách về Homestay Mona:

Điểm nổi bậtĐiểm hạn chế
  • Homestay gần các địa danh du lịch nổi tiếng của Cát Bà
  • Được thiết kế theo không gian mở nên phòng nghỉ rất thông thoáng, mát mẻ
  • Có tầm nhìn ra biển vô cùng đẹp
  • Có nhà hàng phục vụ các bữa ăn trong ngày, các món ăn đều sử dụng nguyên liệu tươi mới, chế biến hấp dẫn
  • Giá cả hơi cao so với mặt bằng chung

Homestay Mona nằm ngay bên cạnh đảo Cát Bà, du khách lưu trú tại homestay chỉ mất tầm 1 phút để di chuyển ra biển, do đó mà chi phí lưu trú tại homestay khá cao so với mặt bằng chung nhưng bù lại du khách sẽ dễ dàng di chuyển đến địa danh du lịch nổi tiếng mà không mất quá nhiều thời gian, vừa tiết kiệm được thời gian vừa tiết kiệm được chi phí cho việc di chuyển.

Không gian tại Mona - homestay cát bà
Không gian tại Mona – homestay cát bà

Hầu hết các phòng nghỉ tại Homestay Mona đều được thiết kế theo không gian mở, có tầm nhìn hướng biển đẹp mắt. Không chỉ mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn nhờ hệ thống phòng nghỉ đa dạng, trang bị đầy đủ tiện nghi mà Homestay Mona còn cung cấp nhiều dịch vụ hấp dẫn, nhất là phục vụ ăn uống, với những món ăn chế biến từ hải sản vô cùng tươi ngon.

Liên hệ Homestay Mona ngay!

10. Homestay Sweet Potato: homestay kết hợp nhà hàng với menu hấp dẫn

Homestay Sweet Potato mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn hơn khi lưu trú, với loại hình phòng nghỉ bình dân, khi nghỉ ngơi tại Homestay Sweet Potato du khách có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng phòng nghỉ cũng giá phòng. Homestay Sweet Potato cũng là homestay Cát Bà cuối cùng trong danh sách hôm nay mà DulichToday muốn chia sẻ với du khách.

 Homestay Sweet Potato: homestay kết hợp nhà hàng với menu hấp dẫn
Homestay Sweet Potato: homestay kết hợp nhà hàng với menu hấp dẫn

Một vài đánh giá của du khách về Homestay Sweet Potato:

Điểm nổi bậtĐiểm hạn chế
  • Homestay mang đến nhiều loại phòng nghỉ ngơi
  • Không gian phòng nghỉ thoáng đãng, sạch sẽ
  • Tất cả các phòng nghỉ đều có cửa sổ hướng biển vô cùng mát mẻ
  • Giá cả hợp lý
  • Thiết kế homestay khá đơn điệu
  • Cần tăng thêm nhiều dịch vụ hấp dẫn

Tùy theo số lượng du khách đến với Homestay Sweet Potato mà lựa chọn phòng nghỉ cho phù hợp. Homestay có đầy đủ các loại hình phòng nghỉ, đặc biệt giường trong phòng tập thể của cả nam và nữ dành cho nhóm khách du lịch đi theo nhóm đông hoặc khách lẻ ghép phòng… Homestay Sweet Potato sử dụng tone màu trắng – xanh dương làm màu sắc chủ đạo nên không gian của homestay lúc nào cũng tươi sáng, rực rỡ sắc màu.

Homestay Sweet Potato sử dụng tone màu trắng - xanh dương làm màu sắc chủ đạo
Homestay Sweet Potato sử dụng tone màu trắng – xanh dương làm màu sắc chủ đạo

Hệ thống phòng nghỉ tại Homestay Sweet Potato rất đa dạng, tất cả các phòng đều trang bị đầy đủ tiện nghi, đặc biệt mỗi phòng còn được bố trí thêm cửa số hướng biển mang đến tầm nhìn đẹp cùng không khí thoáng đãng, mát mẻ. Lưu trú tại Homestay Sweet Potato du khách đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức những món ăn dân dã, đậm chất truyền thống của người dân bản địa ngay trên tầng thượng của homestay nhé. Chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến hành trình, khám phá của bạn.

Liên hệ Homestay Sweet Potato ngay!

Phía trên là top 10 homestay Cát Bà mà DulichToday đã tổng hợp được, hy vọng sẽ hữu ích với bạn đọc, nhất là những du khách đang lên kế hoạch khám phá Cát Bà trong thời gian tới. Đừng quên để lại bình luận và đánh giá của bạn về những homestay Cát Bà trên ở ngay phía dưới bài viết nhé!