Top 10 Mẫu Dép đi Biển HOT Trend 2020

Dép đi biển nào đang là Hot Trend 2020? Tham khảo ngay bài viết dưới đây, Amazing Halong sẽ review 10 mẫu dép phù hợp để đi chơi biển cũng như cách phối đồ kèm theo và địa chỉ để bạn có thể nhanh chóng tìm mua được một đôi dép đi biển ưng ý.

Nội dung 

1. Flip-flop, dép “lào” đi biển nhiều màu sắc!

Flip-flop hay còn được gọi là dép lào đi biển, đây là một trong những mẫu dép đi du lịch biển rất được ưa chuộng hiện nay. Những đôi flip-flop có chất liệu cao su và thiết kế đơn giản sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất để dạo chơi bên bờ biển, hay chơi các trò vận động ngoài trời dù có dính cát trên biển cũng không quá khó chịu. 
Khi đi flip-flop bạn không cần phối đồ quá cầu kỳ. Một chiếc quần short, áo phông là lựa chọn hoàn hảo để phối cùng đôi dép đi biển nữ flip-flop của bạn đó. Bạn nên ưu tiên chọn những mẫu flip-flop cao su là hoàn hảo với biển. Hãy chọn một đôi dép xỏ ngón nữ đi biển flip-flop có kiểu dáng đơn giản và màu sắc nổi bật, nó sẽ trở thành điểm nhấn cho cả set đồ của bạn.
Nếu bạn e ngại đôi flip-flop trông quá đơn điệu và xuề xòa có thể chọn những đôi có đính thêm đá lấp lánh, nơ hoặc có những họa tiết màu sắc thì sẽ rất hút mắt và tôn lên đôi chân. Như vậy sẽ giúp cho item của bạn trở nên rất độc đáo và cá tính.
chọn một đôi dép xỏ ngón nữ đi biển flip-flop có kiểu dáng đơn giản và màu sắc nổi bậtchọn một đôi dép xỏ ngón nữ đi biển flip-flop có kiểu dáng đơn giản và màu sắc nổi bật
Flip-flop là loại dép cao su đi biển có giá thành rẻ và rất dễ kiếm. Bạn có thể dễ dàng mua dép kẹp đi biển đi biển nam nữ flip flop ở bất cứ đâu từ ngoài chợ cho đến các cửa hiệu giày dép. Hoặc bạn có thể lên những trang mạng bán hàng online như shopee, lazada để lựa chọn có vô số mẫu mã dép lào đi biển giá rẻ độc lạ. Còn nếu muốn mua một đôi dép bền đẹp bạn có thể chọn những đôi dép lào đi biển Biti’s cao cấp.

2. Sandal đi biển quai ngang cao 5cm

Có thiết kế gần giống flip-flop nhưng giày sandal đi biển lại thời trang, điệu đà hơn. Giày xăng đan đi biển cao là loại dép nữ đi biển phổ biến, một trong những item mà bạn nữ nào cũng cần có vì nó vừa tiện dụng lại có tính thời trang cao.
Sandal đi biển cao quai thunSandal đi biển cao quai thun
Giày đi biển cho nữ sandal quai ngang cao vừa giúp tăng chiều cao của người đi vừa giúp toát lên vẻ năng động, khỏe khoắn cho cả bộ đồ. Các cô gái không nên thiếu mốt giày này trong tủ đồ nhé. Giày sandal đế cao khoảng 5cm phù hợp với tất cả các bạn nữ trẻ trung dù chuộng phong cách cá tính hay duyên dáng, nữ tính.
Dép sandal phù hợp đi biển, kiểu dép này có rất nhiều cách phối đồ phù hợp như:
  • Phối kết hợp sandal đế cao với quần short, áo phông khỏe khoắn nhưng không mất vẻ nữ tính
  • Diện mẫu dép đi biển sandal với những chiếc váy midi yểu điệu
  • Phối với những chiếc váy ngắn hay đồ bơi đều rất hợp mốt
  • Hoặc bạn phối dép đi biển đẹp sandal cao với những chiếc váy hoa dáng xòe cũng rất xinh nhé.
Phối dép đi biển đẹp sandal cao với những chiếc váy hoa dáng xòe nổi bậtPhối dép đi biển đẹp sandal cao với những chiếc váy hoa dáng xòe nổi bật
Bạn có thể chọn màu sắc của đôi dép quai hậu nữ đi biển dựa trên sở thích và bộ đồ. Nếu bộ đồ là những chiếc váy đã rực rỡ rồi bạn nên chọn những đôi sandal có màu sắc tối giản như trắng, đen để không làm bộ đồ quá nặng nề. Còn khi diện với quần short, áo phông mà muốn thêm phần cá tính bạn có thể chọn cho mình những đôi sandal đế cao màu sắc nổi bật để thêm phần thu hút, cá tính.
Tham khảo địa chỉ mua: 
Trên thị trường hiện nay bạn đến bất cứ cửa hàng nào cũng có thể tìm được rất nhiều mẫu sandal đế cao. Hoặc bạn có thể tìm mua online trên mạng theo từ khóa dép đi biển nữ Hà Nội hay shop bán dép đi biển thì còn có nhiều mẫu để lựa chọn hơn nữa. Dưới đây vài địa điểm bán dép đi biển sandal đế cao đẹp để tham khảo nhé.
Địa điểm bán Thông tin chi tiết
Thương hiệu giày Naga Shoe
  • Địa chỉ: 
    • Chi nhánh 1: 221/5 Lê Văn Sỹ, P.13, Q. 3, TP. HCM
    • Chi nhánh 2: 154 Nguyễn Thượng Hiền, phường 4, Quận 3, Tp.HCM
  • Ưu điểm: Cửa hàng của Naga Shoe nhỏ xinh nhưng bày bán nhiều mẫu sandal rất đẹp, phù hợp với xu hướng. Giày ở đây thường có thiết kế đơn giản, màu sắc rất nhẹ nhàng trẻ trung mang vào rất tôn chân và êm ái.
Thương hiệu The Nysmile
  • Địa chỉ: 
    • Chi nhánh 1: 667 Âu Cơ, Q Tân Phú, Tp. HCM
    • Chi nhánh 2: 120 Hoa Lan, Q Phú Nhuận, Tp. HCM
    • Chi nhánh 3: 436/14 CMT8, Q.3, Tp. HCM
  • Ưu điểm: thương hiệu của những sản phẩm giày dép thiết kế phù hợp với những bạn ưa phong cách nữ tính, sang trọng.

3. Sandal quai chéo đi biển

Giày sandal quai chéo là loại dép đi biển cho nữ mang đến sự thoải mái, không đau chân và rất tiện dụng nên rất phù hợp để các bạn nữ tung tăng vui đùa trên bãi biển. Đây là loại dép đi biển nữ từ 2018 hot đến tận bây giờ. Chọn được một đôi sandal phù hợp sẽ giúp bạn thể hiện được cá tính, phong cách riêng của mình.
Bạn nữ nào vẫn đang suy nghĩ đi biển mang dép gì thì có thể nghĩ tới loại sandal chéo. Những đôi giày sandal quai chéo phù hợp với tất cả các bạn nữ trẻ trung. Chúng thường được thiết kế từ chất liệu xốp đặc bền chắc nên mạng lại cảm giác thoải mái dễ chịu khi sử dụng. Các bạn nữ có thể dùng nó để vận động trong mọi hoàn động vui chơi, thời tiết mà không cần lo sợ sẽ bị đau chân.
Với kiểu giày sandal quai chéo vốn đã năng động thì rất thích hợp khi phối với một chiếc quần short hoặc jean cá tính. Như vậy giúp cho bạn nữ trông trẻ trung, năng động cực kỳ. Nếu bạn chọn những chiếc quần có màu sắc tối giản như trắng hoặc đen thì nên kết hợp với những mẫu sandal màu sắc tươi mới tùy theo sở thích để nổi bật item đang mặc hơn. 
Kiểu sandal quai chéo này là loại dép đi biển 2020 phổ biến nhất, cũng rất phù hợp với những chiếc váy maxi điệu đà hay quần baggy và harem.
Có thể mua sandal quai chéo ở đâu?
Nếu bạn đang băn khoăn chưa tìm được chỗ bán dép đi biển sandal quai chéo đẹp thì có thể tham khảo các địa chỉ dưới đây.
Địa điểm bán Thông tin chi tiết
Cửa hàng Pao- Sandal Đẹp
  • Địa chỉ: 127 Nguyễn Văn Cừ, P.2, Q.5, TP.HCM
  • Ưu điểm: Sandal quai chéo lạ mắt, độc đáo và rất hợp xu hướng hợp với những bạn nữ trẻ trung, nữ tính với những tông màu trang nhã như đen, kem và những họa tiết nhỏ xinh.
Cửa hàng Giày nữ Suri
  • Địa chỉ: 86 Phan Đình Phùng, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
  • Ưu điểm: Suri hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách cá tính. Ở đây có những đôi sandal quai chéo lạ mắt với những gam màu trung tính

4. Sandal bệt dành cho những set đồ bohemian – hot trend 2020

Sandal bệt là mẫu giày dép đi biển thông dụng nhất, luôn nằm trong danh sách những “must-have item” cho một chuyến đi biển. Mẫu dép này tạo sự thoải mái cho bàn chân lại rất thời trang, nó sẵn sàng giữ cho đôi bàn chân của bạn luôn đẹp và mát mẻ trong cái nóng mùa hè.
Sandal bệt là lựa chọn đơn giản, nó có thể kết hợp dễ dàng với rất nhiều kiểu đồ. Bạn có thể diện sandal bệt với quần short, áo phông, áo hai dây hay với đồ bơi để vui chơi trên bãi biển. Sandal bệt cũng rất hợp với những chiếc váy ngắn tạo nên vẻ năng động, trẻ trung.
Ngoài ra các bạn nữ chuộng phong cách nữ tính điệu đà có thể phối xăng đan bệt với những chiếc váy maxi thướt tha, váy xòe hay bohemian dài tới gót chân để tham dự những buổi tiệc tối hay checkin trên biển.
Sandal bệt là mẫu dép quai hậu đi biển phù hợp với tất cả các bạn nữ dù ưa thích phong cách đơn giản, trẻ trung hay nữ tính, điệu đà. Các bạn nữ có thể sử dụng nó để đi dưới biển, đi dạo bộ quanh bãi biển hay đi chơi tối ở quanh bãi biển đều rất tiện dụng, thời trang. Sandal bệt sẽ là một người bạn đồng hành tuyệt vời trong chuyến đi biển. 
Địa chỉ tham khảo: Talaha là địa chỉ mua giày sandal chuẩn mốt được khá nhiều cô nàng ưa chuộng. Đây cũng là một thương hiệu khá có tiếng vì nó là thương hiệu thời trang khởi nghiệp của nữ ca sĩ Hari Won. Sandal ở đây có chất liệu êm ái, luôn cập nhật thiết kế mới nhất từ xứ sở kim chi rất hợp trend. Đa số những đôi sandal ở đây chuộng phong cách nữ tính, mang đến sự thời thượng và trẻ trung cho chủ nhân của nó.
  • Cơ sở 1: 186 Phan Đăng Lưu, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 631 Cách Mạng Tháng Tám, P.15, Q.10, TP.HCM

5. Dép đế xuồng cao cực dễ phối đồ

Dép đế xuồng đẹp cao là kiểu dép đi biển khiến bước đi của bạn thật thoải mái và tự tin. Đây là một đôi dép đi biển đế cao giúp bạn trông cao hơn mà vẫn không bị đau chân nên được khá nhiều các bạn nữ lựa chọn.
Dép đế xuồng hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã và màu sắc. Bạn có thể lựa chọn những đôi dép đế xuồng có màu sắc neon rực rỡ hoặc hai gam trắng đen thông dụng tùy sở thích. Bạn cũng có thể lựa chọn những đôi có đính thêm đá hay sequin lấp lánh nổi bật. Dưới đây là một số tip phối đồ với giày đế xuồng phổ biến nhất bạn có thể tham khảo.
Phối dép đế xuồng với váy maxi
Combo dép đế xuồng với váy maxi sẽ mang lại cho các bạn nữ vẻ ngoài vô cùng phóng khoáng nhưng cũng rất mực dịu dàng. Sẽ là một ngày hè rực rỡ trên biển với một đôi dép đế xuồng thời trang cùng một váy maxi tha thướt thu hút mọi ánh nhìn.
Phối dép đế xuồng với váy maxiPhối dép đế xuồng với váy maxi
Phối dép đế xuồng với quần short 
Mix-match giày đế xuồng với quần short cá tính để vui chơi trên bãi biển cũng là một combo rất được lòng chị em. Set đồ thời trang này vừa trẻ trung, năng động, khỏe khoắn nhưng vẫn giữ được nét duyên dáng đáng yêu cho bạn nữ.
Phối dép đế xuồng với quần short Phối dép đế xuồng với quần short
Phối dép đế xuồng với chân váy ngắn
Nét đáng yêu, nữ tính của chân váy ngắn xinh xinh kết hợp với vẻ thời trang, thanh lịch của đôi dép đi biển nữ đế cao sẽ tạo ra một set đồ hài hòa, cuốn hút, rất hợp với các bạn thích phong cách nữ tính. Set đồ này cũng có sự năng động vừa đủ cho một ngày hè trên biển.
Phối dép đế xuồng với chân váy ngắnPhối dép đế xuồng với chân váy ngắn
Tham khảo địa chỉ mua: Thương hiệu giày Giày VNXK – Huỳnh Thúc Kháng có rất nhiều mẫu dép đi biển cao đế xuồng với giá rẻ. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ chuyên bán dép xuồng đi biển chất lượng nhưng có mức giá “hạt dẻ” một chút thì đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Những bạn nữ chưa biết dép đi biển mua ở đâu có thể tham khảo nhé.
  • Địa chỉ: Số 25, ngõ 18, Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội

6. Giày/dép đế cói: checkin xinh lung linh

Dép đế cói là loại dép đi biển vừa mềm mại và khô rất nhanh nếu bị thấm nước vừa đẹp mắt, dễ phối đồ nên nó được coi là loại dép phù hợp nhất trên bãi biển. Dép cói mang lại cảm giác êm ái, giúp bàn chân luôn thông thoáng và thoải mái nhất.
Dép cói là một loại dép rất phổ biến và tiện dụng phù hợp với tất cả mọi người. Các bạn nam, bạn nữ, bé trai, bé gái đều có thể diện những chiếc dép cói để vui chơi trên biển. Dép cói cũng là loại dép đi biển gia đình rất được ưa thích. Dép cói có thể làm dép đi biển cho bé gái và dép đi biển cho bé trai vì nó nhanh khô, mềm và dễ đi.
Các mẫu dép cói cách điệu rất được các cô nàng ưa thíchCác mẫu dép cói cách điệu rất được các cô nàng ưa thích
Cói là chất liệu sinh ra để dành cho biển. Chúng vừa nhẹ nhàng, thoáng mát, lại rất êm ái với đôi chân. Những đôi giày đế cói rất hợp để diện cùng những chiếc váy họa tiết nổi bật hay những bộ trang phục sặc sỡ trên biển.
Địa chỉ mua dép cói rất Vintage, nữ tính là Tiệm Cô Hìn nhé. Những đôi dép cói ở đây đa số có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, nữ tính với chất liệu cói nhẹ tênh dễ đi, rất thích hợp để các bạn nữ mix với những trang phục xinh xắn đi biển.
  • Địa chỉ: Số 5 ngách 33 ngõ 41 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

7. Giày đi biển: giày lười nữ

Chắc chắn một đôi giày lười năng động, êm ái lại không kém phần sang chảnh sẽ là một lựa chọn mà các bạn nữ không thể bỏ qua. Giày lười sẽ mang đến vẻ năng động và tự tin cho người đi.
Giày lười rất hợp với các quý cô hiện đại ưa chuộng phong cách trẻ trung, năng động. Kiểu giày này rất tiện dụng, không tốn thời gian đi, chỉ cần nhẹ nhàng xỏ chân vào là đã thỏa sức đi lại vui chơi cả ngày dài. Các bạn nữ có thể mang theo một đôi giày lười theo khi đi biển để tiện đi lại ăn uống, vui chơi.
đôi giày lười năng động, êm ái lại không kém phần sang chảnhđôi giày lười năng động, êm ái lại không kém phần sang chảnh
Với giày lười đã đủ vẻ sang trọng và rực rỡ rồi nên bạn chỉ nên chọn những màu sắc nhã nhặn. Giày lười cũng có thể phối với rất nhiều trang phục như váy ngắn, đầm thun dạo phố biển rất nhẹ nhàng, năng động. Bạn cũng có thể phối một đôi giày lười đính đá với một chiếc quần short áo thun đơn giản rất phù hợp.

8. Giày đi dưới nước Pan All Marine

Giày đi dưới nước Pan All Marine là giày đi biển phù hợp cho nữ để đi du lịch vui chơi tham gia các hoạt động thể thao, hoặc tham gia teambuilding cùng công ty trên biển. Loại giày này được thiết kế để sử dụng trong nước như đi bơi, lặn biển, đi trời mưa, đi biển,… hoặc sử dụng trong các hoạt động ngoài trời khác như chèo thuyền, đạp xe, tập thể dục, đi mua sắm, đi bộ, lướt sóng, cắm trại,…
Giày đi dưới nước Pan All Marine được thiết kế cho nhiều hoạt động thể thao dưới nướcGiày đi dưới nước Pan All Marine được thiết kế cho nhiều hoạt động thể thao
Bạn cũng nên thử diện giày cùng quần short năng động hoặc váy in hoa cũng cực kỳ xinh xắn. Hay bạn hãy kết hợp giày với minidress cũng rất thú vị đấy nhé. Còn với các chàng trai hãy diện giày với quần short chắc hẳn sẽ thấy mình trẻ trung năng động hơn rất nhiều.
Tham khảo thêm thông tin sản phẩm và đặt hàng tại: 

9. Dép Crocs cực thoái mái dành cho các hoạt động ngoài trời

Dép Crocs có khả năng chống nước, nhẹ nên rất phù hợp để đi chơi biển. Đây sẽ là một lựa chọn bạn không thể bỏ qua khi đi chơi biển. Dép Crocs thuộc loại giày dép đi biển đẹp, chất lượng, đơn giản, thoải mái với đôi chân được rất nhiều người sử dụng.
Dép Crocs có khả năng chống nước, nhẹ nên rất phù hợp để đi chơi biểnDép Crocs có khả năng chống nước, nhẹ nên rất phù hợp để đi chơi biển
 
Nhanh chóng và dễ dàng để đeo vào và cởi ra, những đôi dép này có thể đi bộ trên cát cũng như giữ cho chân của bạn an toàn trong nước. Sự đa dạng các tùy chọn màu sắc làm cho chúng trở thành sự lựa chọn thú vị và thông minh. Dép Crocs cũng rất có nhiều mẫu mã, phù hợp đi cho cả nam lẫn nữ. Bạn có thể mua chung để đi theo team rất thú vị và nổi bật.
Dép Crocs có đặc điểm thú vị riêng mà không loại dép nào có được. Đó chính là những sticker gắn ở trên dép. Bạn có thể tùy ý gắn những sticker mình thích lên dép để tạo dấu ấn cho riêng mình. Dép crocs phù hợp với nhiều loại đồ. Các bạn nữ có thể phối với quần short áo thun hoặc áo hai dây là thông dụng nhất. Còn các bạn nam hãy thử phối với quần đùi rất trẻ trung và nghịch ngợm.
Các bạn nữ có thể phối với quần short áo thun cực dễ thươngCác bạn nữ có thể phối với quần short áo thun cực dễ thương
 
Địa chỉ tham khảo: Taru – Trang web mua sắm trực tuyến thời trang hàng xách tay từ Mỹ
    • Phone: 028.667555.04 – Hotline: 09333.22235
    • Thời gian làm việc: 9h đến 19h

10. Dép hoa đi biển

Nếu bạn là một cô nàng bánh bèo dễ thương thì không thể bỏ qua loại dép kẹp nữ đi biển này được đâu nhé. Những đôi dép hoa không chỉ đẹp về mẫu mã mà còn cực kỳ dễ thương khi lên ảnh đó.
Dép hoa có độ chống nước không cao nhưng khô khá nhanh khi bị dính nước. Bạn không phải lo quá về việc dép sẽ ướt nhẹp khó chịu khi dính nước. Đi dép hoa có thể chạy nhảy trên cát thoải mái mà không sợ cát vào dép.
Dép hoa đi biển rất phù hợp với những cô nàng chuộng phong cách nữ tính để chụp ảnh rất ăn hình. Dép hoa phù hợp với những chiếc váy maxi điệu đà hay những chiếc váy ngắn xinh xắn. Mẫu dép đi biển này làm bằng cao su đi rất êm và nhẹ nên rất thích hợp để đi chơi biển, thậm chí dép đi dưới biển cũng không vấn đề gì.
Hy vọng qua bài viết trên bạn đã lựa chọn cho mình được một loại dép đi biển phù hợp để chuẩn bị cho chuyến đi biển sắp tới! Đừng quên chia sẻ với Amazing Halong những trải nghiệm du lịch của bạn trong phần bình luận dưới bài viết nhé!