KHÔNG GIAN THƯ GIÃN RIÊNG BIỆT CỦA 3 LOẠI PHÒNG TẠI WASHITSU PRIVATE ONSEN

Cần một không gian tắm khoáng nóng thư giãn nhưng thật sự riêng tư và thoải mái cùng gia đình ?

Yoko đã có giải pháp cho bạn đây!

Washitsu Private Onsen chính là nơi có không gian tắm khoáng nóng riêng tư cho cả gia đình, bồn tắm riêng trong nhà và ngoài trời, là nơi bạn có thể thả mình thư giãn và tận hưởng khung cảnh núi non hùng vỹ, nên thơ.🌳

Washitsu Private Onsen

Yoko có 3 loại phòng chính mời quý khách lựa chọn :

🎏🎎 Washitsu Ichi

Được thiết kế theo lối kiến trúc truyền thống Nhật Bản cùng bể tắm khoáng nóng và khu vực xông hơi riêng, Washitsu Ichi mang tới cho quý khách không gian nghỉ dưỡng, tắm khoáng nóng riêng tư phù hợp với mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của bạn, dù đi cá nhân hay với gia đình.

🎏🎎 Washitsu Ni

Khám phá sự tiện nghi sang trọng và lợi ích của việc tắm onsen trong không gian riêng tư, tiện nghi với 2 bể tắm riêng trong nhà, ngoài trời và phòng xông hơi riêng. Washitsu Ni có khuôn viên tuyệt đẹp và tầm nhìn trải rộng về phía núi non hùng vỹ.

*🎏🎎 Washitsu Kazoku

Căn Washitsu rộng tới 62 m2 là không gian nghỉ ngơi vô cùng thoải mái cho các gia đình lớn muốn rời khỏi thành phố để nghỉ ngơi thư giãn.

Đặc biệt, Washitsu Kazoku có bể tắm onsen ngoài trời tuyệt đẹp, bể tắm onsen trong nhà và phòng xông hơi tiện nghi, giúp quý khách tận hưởng những trải nghiệm nghỉ dưỡng đáng nhớ.

Cả 3 loại phòng Washitsu Ichi, Washitsu Ni và Washitsu Kazoku đều có tặng kèm set tiệc trà, trái cây tươi ngon và bánh Mochi hảo hạng; phục vụ smart TV, điều hòa hai chiều, wifi miễn phí, sẽ mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho quý khách.

Hãy cùng người thân tận hưởng giây phút bình yên tại Yoko Onsen Quang Hanh bạn nhé!

Washitsu private

Hiện nay HaloTour đang có chương trình đón trả tại Khách sạn/ Nhà riêng đi OnSen Quang Hanh với giá 960.000 đ/vé (bao gồm ăn nhẹ) khung giờ 18h00

Tắm Khoáng nóng Km4 Địa chất : 500.000 đ/vé (bao gồm ăn nhẹ) khung giờ 18h00

Vui lòng liên hệ:

Zalo:0902221886 email : xinchao@ahalong.com


Xem thêm

Nghệ thuật tắm "Khoả thân" tại Yoko OnSen 

Các bước chuẩn bị để tắm OnSen

Ẩm thực tại Yoko OnSen Quang Hanh