Vinpearl Hạ Long - Đảo Rều Hệ Thống Nghỉ Dưỡng 5 Sao đầu Tiên Của Miền Bắc

Vinpearl Đảo Rều Hạ Long – Hệ thống nghỉ dưỡng 5 sao chuẩn quốc tế mang thương hiệu Vinpearl đầu tiên có mặt tại miền Bắc. Bài viết dưới đây sẽ Đánh giá Vinpearl Đảo Rều Hạ Long một cách chi tiết nhất. Cùng tìm hiểu nhé!

Đánh giá Vinpearl Đảo Rều Hạ Long

Vinpearl Hạ Long nằm trọn vẹn trên đảo Rều, một hòn đảo hoang sơ với nét đẹp thiên nhiên hùng vĩ.

Tổng quan kiến trúc của Vinpearl Đảo Rều Hạ Long được thiết kế như một cung điện tráng lệ và nguy nga ngay giữa đại dương xanh thẳm. Với kiến trúc hiện đại, quy mô hoành tráng kết hợp với nội thất hiện đại, sang trọng đi kèm với các dịch vụ tiện ích tuyệt vời, nhiều du khách trong và ngoài nước đánh giá Vinpearl Đảo Rều Hạ Long là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời để thường xuyên ghé tới.

Với tổng diện tích lên đến 47 ngàn mét vuông, Vinpearl Đảo Rều Hạ Long xứng đáng trở thành cái tên sáng giá trong làng nghỉ dưỡng Việt Nam.

Đánh giá Vinpearl Đảo Rều Hạ LongĐánh giá Vinpearl Đảo Rều Hạ Long

Đánh giá Vinpearl Đảo Rều Hạ Long tổng quan

Tổng thể khu nghỉ dưỡng Vinpearl Đảo Rều Hạ Long có diện tích lên đến 47.000 m2, gồm có 384 phòng nghỉ đẳng cấp, tiện nghi sang trọng với góc nhìn 360 độ độc nhất vô nhị.

Từ ban công phòng khách sạn của Vinpearl Đảo Rều Hạ Long có du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long xinh đẹp và hùng vĩ.

Đánh giá Vinpearl Đảo Rều Hạ Long
Đánh giá tổng thể Vinpearl Đảo Rều Hạ Long

Hệ thống phòng nghỉ được phân thành các loại khác nhau, phục vụ cho từng nhu cầu và từng đối tượng khách hàng với các hạng phòng như: Deluxe Garden View, Deluxe Pool View, Family Suite, Executive Suite và Presidential Suite,…

Nhìn từ xa, Vinpearl Đảo Rều Hạ Long nằm trọn vẹn trên hòn đảo, nổi bật trên mặt nước xanh biếc như một tòa lâu đài thường thấy trong cổ tích. Ngay khi đặt chân đến đây, du khách sẽ choáng ngợp với không gian độc đáo và thoáng đãng lạ thường.
Ngay mặt tiền của Vinpearl Đảo Rều Hạ Long là hệ thống hồ bơi ngoài trời với những họa tiết sắc sảo dưới đáy hồ làm tôn lên vẻ sang trọng, đẳng cấp của khu nghỉ dưỡng. Bao bọc quanh khu nghỉ dưỡng là những thảm cỏ xanh mướt cùng những loài cây miền nhiệt đới ngát hương thơm.
Đánh giá Vinpearl Đảo Rều Hạ Long
Nhìn từ xa, Vinpearl Đảo Rều Hạ Long nằm trọn vẹn trên hòn đảo, nổi bật trên mặt nước xanh biếc như một tòa lâu đài thường thấy trong cổ tích.
Lạc bước vào lâu đài, du khách sẽ được chiêm ngưỡng rõ nét hơn công trình được thiết kế theo phong cách tân cổ điển độc đáo, lộng lẫy và pha trộn với sự hiện đại. Toàn bộ hệ thống nghỉ dưỡng đều toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp mà không phải nơi đâu cũng có được.

Đánh giá Vinpearl Đảo Rều Hạ LongĐánh giá Vinpearl Đảo Rều Hạ Long

Đánh giá Vinpearl Đảo Rều Hạ Long
Đánh giá Vinpearl Đảo Rều Hạ Long chi tiết nhất

Đánh giá Vinpearl Đảo Rều Hạ Long – hệ thống dịch vụ, tiện ích cao cấp

Ngoài sự nguy nga tráng lệ trong từng kiến trúc, Vinpearl Đảo Rều Hạ Long còn mang đến cho du khách hệ thống nhà hàng cao cấp chuẩn 5 sao được đặt tại các vị trí đẹp nhất trong khu nghỉ dưỡng.

Khu nhà hàng đẳng cấp và chuyên nghiệp

Nhà hàng Akoya phục vụ thực đơn phong phú và đa dạng với những món ăn quốc tế, đặc biệt là ẩm thực Pháp và các món ăn mang đậm dấu ấn ẩm thực Việt Nam.

Đánh giá Vinpearl Đảo Rều Hạ Long
Nhà hàng Akoya

Nhà hàng Bay View được thiết kế ấm cúng với thực đơn gọi món và buffet đẳng cấp từ sáng sớm cho đến tối muộn. Đến với Bay View, du khách chắc chắn sẽ hài lòng với thực đơn đặc biệt, được chế biến dưới đôi tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, kèm theo đó là sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ của các nhân viên.

Đánh giá Vinpearl Đảo Rều Hạ Long
Nhà hàng Bay View

Đặc biệt nhất chính là nhà hàng Pavilion, nổi bật với kiến trúc nhà chòi được thiết kế nổi trên mặt nước. Tại nhà hàng, du khách sẽ được thưởng thức những món hải sản tươi ngon cùng tiệc nướng BBQ hết sức độc đáo. Vừa thưởng thức những món ăn ngon lại được tận hưởng những làn gió mát từ biển thổi vào thì còn gì bằng.

Đánh giá Vinpearl Đảo Rều Hạ Long
nhà hàng Pavilion

Dịch vụ tổ chức hội nghị chuyên nghiệp

Với phương án được nhiều doanh nghiệp áp dụng hiện nay chính là hội thảo kết hợp với nghỉ dưỡng. Nắm được nhu cầu của khách hàng, Vinpearl Đảo Rều Hạ Long đã xây dựng và cung cấp dịch vụ tổ chức hội nghị với quy mô lớn gồm có 6 phòng chức năng hiện đại, được trang bị đầy đủ những thiết bị công nghệ tối tân.

Đánh giá Vinpearl Đảo Rều Hạ Long
Dịch vụ tổ chức hội nghị chuyên nghiệp

Hệ thống hồ bơi rộng rãi, thoải mái và đầy tiện nghi

Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Đảo Rều Hạ Long còn sở hữu 2 hệ thống hồ bơi được thiết kế rộng rãi và thoải mái. Hàng ghế nằm thư giãn đặc biệt được bố trí gần khu vực ẩm thực và quầy bar. Tại hồ bơi ngoài trời, du khách có thể đắm mình trong làn nước trong lành, thưởng thức những món đồ uống mát lạnh và tận hưởng cảm giác như đang lạc vào một ốc đảo nhỏ, xung quanh là thảm cỏ xanh mướt một màu. Hoặc cũng có thể nằm ngã lưng thư thái trên chiếc ghế dài và nhấm nháp một ly cocktail nhẹ tại hồ bơi bốn mùa tại tầng 3.

Đánh giá Vinpearl Đảo Rều Hạ Long
Hồ bơi ngoài trời
Đánh giá Vinpearl Đảo Rều Hạ Long
Hồ bơi 4 mùa

Chưa hết, khi đến với Vinpearl Đảo Rều Hạ Long, du khách đừng quên ghé qua Vincharm Spa để trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm. Tại đây, bạn sẽ được tham gia các liệu trình chăm sóc da và cơ thể, giúp trả lại vẻ căng tràn cho da và tái tạo nguồn năng lượng sống sau những ngày tháng làm việc vất vả.

Đánh giá Vinpearl Đảo Rều Hạ LongVincharm Spa

Nếu bạn yêu thích sự khỏe khoắn, hãy trải nghiệm những môn thể thao dưới nước hoặc hoạt động trên bãi biển để rèn luyện sự dẻo dai. Bên cạnh đó, Vinpearl Đảo Rều Hạ Long còn cung cấp phòng tập thể dục với các loại dụng cụ và máy móc hiện đại cùng khu vui chơi thiếu nhi dành cho trẻ em.

Đánh giá Vinpearl Đảo Rều Hạ LongPhòng GYM hiện đại và đầy đủ tiện nghi

Vinpearl Đảo Rều Hạ Long là không gian nghỉ dưỡng sang trọng, hiện đại và đầy tiện nghi nhưng không vì vậy mà mất đi vẻ hoang sơ, thơ mộng của thiên nhiên tại hòn đảo xinh đẹp. Đây chính là lựa chọn tuyệt vời cho chuyến tham quan, nghỉ dưỡng hay công tác của bạn sắp tới. Hãy để hòn đảo hoang sơ và đẹp nhất của Hạ Long mang đến cho bạn kỳ nghỉ dưỡng thật ấn tượng và đáng nhớ.

Mong rằng những Đánh giá Vinpearl Đảo Rều Hạ Long trên sẽ mang lại cho bạn những thông tin bổ ích. Chúc bạn có một chuyến đi an toàn và vui vẻ.

________________

Hãy để lại comment cảm nhận của bạn về Đảo rều ở dưới nhé 

Xem thêm về Vinpearl Đảo Rều Hạ Long ở đây