Vinpearl Resort Hạ Long đảo Rều – Khu Nghỉ Dưỡng “xịn Sò” Giữa Lòng Di Sản

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long là một trong những khu nghỉ dưỡng hạng sang hàng đầu vịnh Bắc Bộ. Nếu đã đến du lịch Hạ Long và có điều kiện kinh tế, bạn nên một lần đến trải nghiệm Resort cực “xịn sò” này để cảm nhận hết vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và độc đáo của nó.

Nội dung chính

1. Vinpearl Resort & Spa Hạ Long ở đâu?

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long 4

Ảnh: Sưu tầm

Được mệnh danh là Dubai thu nhỏ của Việt Nam. Vinpearl Resort & Spa Hạ Long nằm biệt lập trên đảo Rều, vịnh Hạ Long. Đây được xem là viên ngọc quý của tỉnh Quảng Ninh. Và là điểm đến bạn nhất định phải khám phá khi lựa chọn nghỉ dưỡng ở Hạ Long đấy.

[CẬP NHẬT] Bảng Giá Phòng Vinpearl Hạ Long MỚI Nhất

2. Cách di chuyển đến Vinpearl Hạ Long

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long 5

Ảnh: @huongchanelmakeup

Đối với những bạn ở TP HCM, hiện nay đã có đường bay thẳng từ sân bay Tân Sơn Nhất đến Sân bay Vân Đồn, Quảng Ninh. Bạn sẽ không cần phải dừng chân lại ở Hà Nội để mất thêm thời gian và chi phí nữa. (Từ Sân bay Vân Đồn sẽ có xe Bus Free về tận Vinpearl Hạ Long) Còn những bạn ở Hà Nội, bạn có thể tham khảo các hãng xe Limousin có đưa đón tận nơi đến nơi để không mất phí di chuyển bằng taxi nhé.

Ngay sau khi đến cảng, phòng Lễ tân Vinpearl, bạn sẽ đi cano hoặc thuyền để tới Đảo Rều. Tại đây sẽ có một sảnh lớn có ghế sofa và giường để bạn nghỉ ngơi và chờ đến giờ ra đảo. Mỗi chuyến cano trung bình sẽ di chuyển mất 10 – 15 phút để ra đảo và chở được khoảng 20 khách. Do đó, sẽ rất nhanh thôi, bạn đã có thể đặt chân đến resort hạng sang này rồi.

3. Nghỉ dưỡng sang chảnh tại Vinpearl Resort & Spa Hạ Long

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long 1

Ảnh: Vinpearl Resort & Spa Hạ Long

Đặt chân đến khu nghỉ dưỡng cao cấp này. Bạn sẽ phải trầm trồ và thán phục bởi phong cách kiến trúc tân cổ điển độc đáo và gần gũi. Đây sẽ là thiên đường để bạn có thể check in “cháy máy” luôn đấy.

Với vị trí đắc địa 4 mặt đều giáp biển. Tất cả 384 phòng nghỉ tại đây đạt 100% đều có ban công hướng biển để bạn thưởng ngoạn và tận hưởng chuyến đi của mình một cách trọn vẹn nhất.

Cũng giống như nhiều resort hạng sang khác. Trong hệ thống resort của Vinpearl cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại trong phòng nghỉ. Từ Tivi, tủ lạnh, máy sấy tóc, ấm đun siêu tốc và đồ ăn, đồ uống mặc định trong phòng. Chúng sẽ mang đến cho bạn sự tiện nghi và thoải mái nhất. 

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long 3

Ảnh: Vinpearl Resort & Spa Hạ Long

Ngoài ra, Resort cũng sở hữu các trung tâm thể dục, Spa hạng sang, sân chơi cho trẻ em, hồ bơi cao cấp trong khuôn viên cho bạn trải nghiệm. Nếu có thể, hãy thử lặn với ống thở, lặn biển hoặc chơi Tennis trong khoảng thời gian nghỉ dưỡng tại đây nhé.

4. Ăn uống tại Vinpearl Resort & Spa Hạ Long

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long 6

Ảnh: Vinpearl Resort & Spa Hạ Long

Không chỉ thu hút du khách bởi kiến trúc nguy nga và tráng lệ. Vinpearl Resort còn khiến bạn thích thú bởi nhà hàng Pavilion nổi trên mặt biển. Ngoài sở hữu một nhà hàng buffet ở trong khách sạn, Pavilion với kiến trúc nhà chòi sẽ khiến bạn thích mê. Tại đây có các món hải sản tươi ngon, những bữa tiệc BBQ độc đáo. Bên cạnh đó, sự đa dạng về ẩm thực của rất nhiều quốc gia trên thế giới sẽ khiến mỗi bữa ăn của bạn luôn phong phú hơn.

[CẬP NHẬT] Bảng Giá Phòng Vinpearl Hạ Long MỚI Nhất

5. Nghỉ dưỡng ở Vinpearl Hạ Long nên chơi gì?

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long 7

Ảnh: @ngocchi18

Là một thành phố du lịch đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Hạ Long không hề thiếu các địa điểm vui chơi cho bạn trải nghiệm. Nếu nghỉ dưỡng ở Vinpearl Resort & Spa Hạ Long, bạn đừng quên ghé qua một vài điểm đến thú vị sau đây nhé.

  • Du thuyền Hạ Long: Trải nghiệm thăm quan vịnh Hạ Long trên du thuyền chắc chắn sẽ trở nên thật đặc biệt đối với bạn. Thay vì nằm hàng giờ ở khách sạn, hãy thay thế nó bằng một chuyến du ngoạn Hạ Long trên du thuyền. Vịnh Hạ Long về đêm từ trên du thuyền vô cùng tuyệt đẹp đấy.
  • Công viên Hạ Long: Đây là công viên giải trí lớn nhất nhì Việt Nam. Do đó chẳng có lý do gì mà bạn không đến đây và check in một vài kiểu ảnh, khám phá một vài trò chơi thú vị đúng không nào? 

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long 9

Ảnh: Sưu tầm

  • Bảo tàng, thư viện Quảng Ninh: Đến đây, bạn sẽ không chỉ được sống ảo với kiến trúc độc đáo của 2 tòa nhà. Mà bạn còn có thể khám phá các loài sinh vật biển. Tham quan làng nghề truyền thống của những người dân đất mỏ nữa đó.
  • Chợ Hạ Long: Đây sẽ là điểm đến ăn uống và mua quà hấp dẫn dành cho bạn. Tại chợ Hạ Long có rất nhiều hải sản tươi ngon và cả các đặc sản nổi tiếng Quảng Ninh cho bạn lựa chọn. Đừng quên món chả mực giã tay khi ghé khu chợ này nhé.

6. Một số lưu ý khi đến Vinpearl Resort & Spa Hạ Long

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long 8

Ảnh: @duoon.oday

  • Mùa hè là thời điểm du lịch Hạ Long nở rộ. Do đó để tránh tình trạng cháy phòng, bạn nên kiểm tra tình trạng phòng và đặt phòng trước cho chuyến đi ít nhất 1 tuần nhé.
  • Đảo Rều cách biệt hẳn với Thành phố Hạ Long. Do đó, khi đi bạn nên mang theo các đồ dùng cá nhân như kem chống nắng, kính, nón, thuốc… Trên đảo Rều khó có địa điểm bạn và nếu quay lại đất liền, bạn sẽ rất mất thời gian.
  • Ở đây có khá nhiều cảnh check in đẹp mắt cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng giày cao gót quá nhiều để lên ảnh đẹp hơn nhé. Hãy lựa chọn một đôi giày thể thao vừa chân và một đôi dép mềm để thoải mái bay nhảy và khám phá tại Resort.

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long 2

Ảnh: FP Vinpearl Resort & Spa Hạ Long

Trên đây là một số thông tin về Vinpearl Resort & Spa Hạ Long mà Halo gửi đến bạn. Hy vọng bạn đã có thể bỏ túi cho mình những thông tin phù hợp nhất cho chuyến nghỉ dưỡng sắp tới của mình. Nếu còn bất cứ vấn đề gì còn thắc mắc. Hãy để lại Comment dưới bài viết để Halo giải đáp cho bạn trong thời gian sớm nhất nhé!

[CẬP NHẬT] Bảng Giá Phòng Vinpearl Hạ Long MỚI Nhất

Xem thêm : Kinh nghiệm đặt phòng Vinpearl Hạ Long

Tìm kiếm có liên quan
đặt phòng đảo rều - quảng ninh
Vinpearl Quảng Ninh
Dưỡng ra đảo Rều
Vinpearl Phú Quốc
Đảo Rều
Vinpearl Nha Trang