Đảo Rều - Cái Tên đầy Quyến Rũ Trên Bản đồ Du Lịch Hạ Long

Nép mình bên bờ Bãi Cháy đầy thơ mộng, Đảo Rều gây thương nhớ đối với bất cứ ai biết tới bởi vẻ đẹp nguyên sơ mà đầy hấp dẫn của mình. Với những ưu thế sẵn có về không gian an yên, tươi mới của vịnh Hạ Long - một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới, nơi đây chính là điểm đến lý tưởng nhất giúp gột rửa những bộn bề của cuộc sống thường nhật. Vậy sức hút của Đảo Rều đến từ đâu? Đây có phải là nơi chốn hấp dẫn cho cuối tuần? Hãy cùng Halo Tour khám phá vẻ đẹp tuyệt hảo của hòn đảo này qua bài viết dưới đây!

Cô Tô, Tuần Châu hay bờ Bãi Cháy dường như đã in sâu vào trí nhớ của mỗi người khi nhắc đến Quảng Ninh bởi mang trong mình vẻ đẹp vượt trội có một không hai. Tuy nhiên, sau khi chính thức đưa vào đầu tư khai thác ngành dịch vụ du lịch với hàng triệu lượt khách thăm thú mỗi năm, những địa điểm này không còn giữ được vẻ nguyên sơ vốn có. Chính vì vậy, ngay từ khi được "trình làng", Đảo Rều đã tạo được sức hút mạnh mẽ đối với giới ham mê đi trốn, mong muốn hòa mình vào thiên nhiên hùng vỹ.

Đảo Rều mang trong mình vẻ đẹp nguyên sơ mà hùng vỹ

Đảo Rều - Cái tên ấn tượng trên bản đồ du lịch Hạ Long

Là môt hòn đảo nhỏ cách Bãi Cháy khoảng 600m, Đảo Rều được ví như một "Dubai thu nhỏ" với nhiều điểm nhấn ấn tượng. Với thiên nhiên, cỏ cây tuyệt đẹp cùng sự đa dạng của các loài chim thú, động vật điển hình là khỉ mang lại không gian trải nghiệm có một không hai. 

Ghé thăm Đảo Rều, bạn sẽ choáng ngợp với quang cảnh bình minh hay hoàng hôn mang đầy chất tình trên biển. Tận hưởng làn gió mát lành mỗi sớm hay thưởng thức mùi vị của biển cả lúc chiều tà sẽ là những dấu ấn khó quên khi tới nơi đây.

bình minh ngắm nhìn từ đảo Rều tại Hạ long Quảng Ninh
Bình minh tuyệt đẹp trên Đảo Rều 

trước đây Đảo Rều là nơi trú ngụ của nhiều loài động vật quý hiếm trong đó đặc biệt phải kể tới là Khỉ với số lượng được ước tính trên 1000 con. Chính vì vậy, nơi đây còn có tên gọi khác là Đảo Khỉ. Được gần gũi, cho chúng ăn hay vui đùa, trò chuyện với chúng như những người bạn giúp mỗi chúng ta được về với thiên nhiên, chan hòa với thiên nhiên hơn cả. 

đảo Rều ngày xưa nuôi rất nhiều khỉ

Đảo Rều là nơi trú ngụ của hàng ngàn con khỉ, giống khỉ có tên khoa học là Macaca Mulallata

đảo rều nuôi khỉ

Tại đây, những chú khỉ vô cùng thân thiện lại biết pha trò hấp dẫn như những đứa trẻ sẽ khiến bạn vô cùng thích thú đấy!

Không những thế, bạn còn được thả mình vào làn nước mát lành của vùng vịnh xinh đẹp này. Nơi để xóa tan mọi muộn phiền, bộn bề của cuộc sống. Nơi để tái tạo năng lượng cho chuỗi ngày làm việc sắp tới đầy hứng khởi. Nơi được tìm về với thiên nhiên hoang sơ và hùng vỹ.

trên đảo Rều

khi hòn đảo còn  sơ khai, chưa bị du lịch và dịch vụ hóa nhiều nên du khách có thể tận hưởng không gian một cách thoải mái nhất. Bạn có thể cắm trại bên bờ biển, đốt lửa trại vào buổi tối hay tham gia các trò chơi teambuilding thú vị, nhưng sau này đã được Vinpearl biến thành một khu nghỉ dưỡng riêng biệt bên cạnh khu du lịch Bãi cháy.

Với lợi thế nằm gần bờ Bãi Cháy, du khách đến với Đảo Rều còn được tham gia khám phá những địa điểm vui chơi hấp dẫn khác chỉ với 10 - 15 phút di chuyển. Đó là Trung tâm vui chơi giải trí Sunworld Ha Long Complex, công viên Đại Dương, Khu du lịch đảo Tuần Châu, cầu Bãi Cháy,...

Vinpear Ha long Resort

Di chuyển tới Đảo Rều bằng phương tiện gì?

Từ Hà Nội, Bạn có thể lựa chọn một trong các phương thức di chuyển như sau:
  • Đi xe khách tuyến Bễn xe Mỹ Đình - Bến xe Bãi Cháy: tần suất 1 - 2 tiếng/chuyến từ 6h00 - 21h00. Giá vé từ 120.000đ - 150.000đ
  • Đi xe Limousin 9 chỗ: tần suất 1 chuyến/tiếng từ 5h00 đến 22h00. Giá vé: 200.000đ

Từ bờ Bãi Cháy, bạn sẽ phải đi tàu cao tốc để di chuyển ra Đảo Rều. Mỗi chuyến tàu di chuyển với thời gian khoảng 10 – 15 phút khứ hồi cho từ 15 – 20 khách.

Đến với Đảo Rều - Ăn gì?

Là một hòn đảo nhỏ giữa ngút ngàn xanh nơi đất mỏ, Đảo Rều chinh phục các thực khách bằng nhiều món ăn mang đậm dư vị của biển cả. 

ăn gì trên đảo Rều

Hàu nướng mỡ hành - món ngon tứ tuyệt của Hạ Long

ăn hải sản trên đảo Rều

Thưởng thức các món ốc mang hương vị hoàn toàn khác biệt

hải sản trên đảo Rều

Tôm hùm Hạ Long - Món đặc sản gây nức lòng bao du khách cũng là điểm nhấn ấn tượng khi đến với Đảo Rều

Bên cạnh đó, du khách còn có thể thưởng thức phong cách ẩm thực Á - Âu tại hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl Đảo Rều với nhiều món ăn hấp dẫn.

ăn trên đảo rều

Vừa tận hưởng những làn gió mát lành từ biển thổi vào, vừa thưởng thức buffet sáng với đa dạng chọn lựa cũng là một cảm giác vô cùng thích thú.

Địa điểm lưu trú 

nghỉ dưỡng trên đảo Rều
Phối cảnh tổng thể Vinpearl - Khu nghĩ dưỡng cao cấp duy nhất tọa lạc trên Đảo Rều

Hiện nay, sự xuất hiện của Vinpearl - Dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp nằm ẩn mình giữa bốn bề xanh ngát mang lại cho quý khách sự lựa chọn không thể tối ưu hơn. Với sự đa dạng loại phòng với giá cả hợp lý và đặc biệt là hệ thống tiện ích chất lượng vượt trội lên đến con số 24 chắc chắn sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu của bạn. 

Đừng chần chừ, hãy lên ngay ý tưởng cùng những người thân yêu ghé thăm Đảo Rều nhé! Cuộc hành trình về với kỳ quan thiên nhiên đẹp đến nao lòng này chắc chắn sẽ là trải nghiệm lý thú mà bạn không bao giờ quên. 

Các dịch vụ khi đến đảo Rều

1.  Đặt ăn Buffet trưa hoặc tối tại nhà hàng Vinpearl đảo Rều

Du khách được đi tàu qua đảo Rều, thăm quan chụp ảnh trong vòng 1 giờ, ăn buffet (không bao gồm sử dụng bể bơi) - vui lòng đặt trước 3 ngày để nhà hàng chuẩn bị dịch vụ.

(ăn trưa : 550.000 đ, ăn tối 750.000 đ). Liên hệ : Zalo/Alo 0902221886

2.  Mua vé tham quan đảo Rều :

300k/người/4 tiếng - tặng kèm 1 đồ uống ko cồn. (không bao gồm sử dụng bể bơi)

3.  Vé bơi : 200k/người được sử dụng bể bơi và bãi biển.

Liên hệ : Zalo/Alo 0902221886

4. Dịch vụ lưu trú tại Khu nghỉ dưỡng 5* Vinpearl Hạ Long

+ Ngày thường/ Thấp điểm giá tham khảo : 2.875.000 đ/phòng 

+ Cuối tuần/ Cao điểm giá phòng : 3.750.000 đ/phòng

(Ăn 3 bữa tại Vinpearl + 1.800.000 đ) 


HaloTours
Địa chỉ: Số 1, Đông Hồ, Hồng Hải, Tp Hạ Long, Quảng Ninh
Email: xinchao@ahalong.com