Vinpearl Resort & Spa Ha Long đảo Rều Và Khuyến Mại Du Lịch An Toàn

Khách sạn Vinpearl Hạ Long với quy mô bao gồm 384 phòng khách sạn hạng sang được thiết kế theo phong cách tân cổ điển 05 nhà hàng & Bar, 3 bãi biển, khu spa, khu vui chơi trẻ em, bể  bơi ngoài trời rộng lớn, bể bơi bốn mùa và nhiều dịch vụ tiện ích tuyệt vời khác dành cho du khách đến nghỉ dưỡng và thư giãn.

Địa chỉ: Đảo Rều, Vịnh Hạ Long, Quảng Ninh.

KHUYẾN MẠI “DU LỊCH AN TOÀN” tại VINPEARL HẠ LONG


Giá phòng dưới đây chỉ có giá trị THAM KHẢO, vui lòng liên hệ bộ phận tư vấn để được cập nhật thông tin giá và các chương trình khuyến mãi mới nhất.

GÓI DỊCH VỤDELUXE GARDENDELUXE OCEANFMAILY SUITE
VINPEARL HẠ LONG RESORT & SPA ĐẢO RỀU
VND/ĐÊMVND/ĐÊMVND/ĐÊM
02 KHÁCH02 KHÁCH04 KHÁCH
1Phòng + Ăn 2 bữa  (sáng & tối )2,900,0003,650,0004,700,000
2Phòng + Ăn 3 bữa (Sáng + trưa + tối)3,700,0004,450 ,0006,300,000

 Quý khách đặc biệt lưu ý:

  • Giá theo chương trình khuyến mãi sẽ phụ thuộc vào tình trạng Quỹ phòng dành cho chương trình và thời gian áp dụng
  • Mỗi gói dịch vụ hoặc chương trình khuyến mãi sẽ có các điều kiện kèm theo khi đặt phòng, liên hệ bộ phận tư vấn để được hỗ trợ thêm thông tin.
  • Giai đoạn đặt phòng: Từ 18/09/2020 - 31/03/2021
  • Giai đoạn lưu trú: Từ 18/09/2020 - 31/03/2021
  • Các giai đoạn sau vui lòng liên hệ : Alo/zalo 0902221886

____________________

CÁC LOẠI KHÒNG KHÁCH SẠN VINPEARL HẠ LONG

Phòng Deluxe

Ban công hướng vườn, 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn với các tiện nghi tiêu chuẩn 5 sao. Tối đa 04 khách trong 1 phòng.

Phòng Deluxe Vinpearl Hạ long đảo Rều

Phòng Deluxe Ocean View

Ban công hướng biển, 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn với các tiện nghi tiêu chuẩn 5 sao. Tối đa 02 khách trong 1 phòng.

phòng deluxe ocean view hạ long đảo rều

Phòng Deluxe Terrace

Ban công hướng biển, có sân vườn, 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn với các tiện nghi tiêu chuẩn 5 sao. Tối đa 02 khách trong 1 phòng.

Phòng Family Suite

Thiết kế 02 phòng thông nhau thuận tiện cho gia đình, hướng nhìn trực diện ra vịnh Hạ Long, dễ dàng di chuyển sang các bãi biển và khu bể bơi ngoài trời. Tiện nghi tiêu chuẩn 5 sao. Tối đa 04 khách trong 1 phòng.

Phòng Panoramic Suite

Phòng có hướng nhìn toàn cảnh ra vịnh Hạ Long, ban công khu sân vườn trên cao rộng rãi, cho tầm nhìn khoáng đạt không giới hạn. Tiện nghi tiêu chuẩn 5 sao. Tối đa 02 khách trong 1 phòng

Phòng Executive Suite

Phòng có hướng nhìn trực tiếp ra vịnh Hạ Long, được thiết kế với 1 phòng khách tinh tế và hiện đại và 1 phòng ngủ rộng rãi, sang trọng. Tiện nghi tiêu chuẩn 5 sao. Tối đa 02 khách trong 1 phòng.

phòng Executive đảo rều

Phòng Presidential Suite

Sở hữu tầm nhìn toàn cảnh về vịnh Hạ Long từ trên cao trong một khu vực hoàn toàn biệt lập và sang trọng, phòng Tổng thống giống như một căn biệt thự tuyệt định với đầy đủ các tiện nghi về phòng nghỉ, phòng ăn, phòng làm việc, phòng khách, thư viện, phòng xông hơi, bồn tắm thiên nhiên,… Phòng Tổng thống được thiết kế độc đáo, sang trọng, tiện nghi, tinh tế cho khách hàng một kỳ nghỉ thiên đường, xứng bậc đế vương. Tối đa 04 khách trong 1 phòng.

ZALO TƯ VẤN : 0902221886

CÁC TIỆN ÍCH VÀ DỊCH VỤ TẠI VINPEARL HẠ LONG

Khi bạn đặt phòng tại Khách sạn Vinpearl Hạ Long, bạn không chỉ có phòng nghỉ và còn được tận hưởng các dịch vụ nghỉ dưỡng tại đây như bể bơi ngoài trời rộng lớn, bể bơi nước ấm 4 mùa, spa và khu xông hơi sục, bãi biển, khu vui chơi trẻ em Kid’s Club, tàu cao tốc ra vào đảo…

Nhà Hàng Akoya

Nhà hàng Akoya mang đến cho quý khách thực đơn a la carte đậm đà phong vị truyền thống Việt hòa trộn cùng phong cách ẩm thực Nhật Bản tinh tế.

Nhà Hàng Akoya
Nhà Hàng Akoya

Nhà hàng Pavilion

Với kiến trúc nhà chòi trên mặt biển, nhà hàng Pavilion mang đến cho quý khách cơ hội thưởng thức hải sản tươi ngon với tiệc BBQ nướng mang đậm hương vị Việt Nam.

Nhà hàng Pavilion
Nhà hàng Pavilion

Hội họp và Sự kiện

Khách sạn Vinpearl Hạ Long có hệ thống 8 phòng họp hiện đại và đẳng cấp, đáp ứng quy mô từ 10 tới hơn 675 người.

Hội họp và Sự kiện
Hội họp và Sự kiện

Vincharm Spa Hạ Long

Với không gian sang trọng, sự kết hợp hài hòa giữa âm nhạc và liệu pháp trị liệu từ Thái Lan, Thụy Điển, Hawaii và Việt Nam, sản phẩm cao cấp và đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, Vincharm Spa sẽ giúp Quý khách tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt đối.

Vincharm Spa Hạ Long
Vincharm Spa Hạ Long

Trung Tâm Thể Hình

Trung tâm thể hình dành cho những quý khách yêu luyện tập và muốn duy trì luyện tập ngay trong kỳ nghỉ. Với trang thiết bị mới và hiện đại nhất, đặc biệt là miễn phí cho khách lưu trú sẽ làm quý khách hàng hài lòng trong quá trình sử dụng.

Phòng tập GYM
Phòng tập GYM

Khu vui chơi trẻ em

Kid’s Club Vinpearl Hạ Long sở hữu không gian thoáng mát, thiết kế sinh động với các hình ảnh ngộ nghĩnh cho thế giới trẻ thơ phong phú. Các bé có thể tô tượng, vẽ tranh cát, chơi các đồ chơi ghép hình. Bên cạnh đó, sân chơi ngoài trời có khu liên hợp mini sẽ là điểm vui chơi ngoài trời thú vị cho trẻ em.

Khu vui chơi trẻ em
Khu vui chơi trẻ em

Bể bơi bốn mùa

Bể bơi bốn mùa trong nhà rộng rãi cùng nhiệt độ nước ổn định sẽ giúp các du khách có thể thoả thích bơi lội và tận hưởng khung cảnh đẹp cả ngày lẫn đêm, cũng như trải nghiệm kỳ nghỉ 5 sao trọn vẹn vào bất cứ mùa nào trong năm.

Bể bơi bốn mùa
Bể bơi bốn mùa

Bể bơi ngoài trời

Hồ bơi ngoài trời dành cho cả người lớn và trẻ em với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp. Bạn có thể vừa bơi vừa thư giãn và ngắm bình minh cũng như hoàng hôn biển.

Bể bơi ngoài trời
Bể bơi ngoài trời

Tàu cao tốc ra vào đảo Rều

Tàu cao tốc sẽ đưa bạn ra /vào khu nghỉ dưỡng hoàn toàn miễn phí, khoảng 10 phút sẽ có một chuyến và phụ vụ 24/24.

Tàu đưa đón khách ra vào đảo Rều ở Vinpearl Hạ Long
Tàu đưa đón khách ra vào đảo Rều ở Vinpearl Hạ Long

HÌNH ẢNH VINPEARL HẠ LONG HOTEL